เพราะผมรักไมเซล่า

38 8
Pantene Micellar ขวดสีฟ้า
ปกติเป็นคนไม่ค่อยสนใจเรื่องผมเท่าไร เพราะคิดว่า ถ้าหน้าสวย อะไรก็สวยตามแหละ อิอิ แต่!!!!มาคิดได้ว่า ไม่ได้สิ คนเราต้องสวยตั้งแต่หัวจรดเท้า
จึงเริ่มหาเซรั่มบำรุงผม หลังสระผมเสร็จ ก็รู้สึกผมดีขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ปลายผมเราแห้ง ผมเสีย เพราะสมัยมหาลัยทำสีผมบ่อย แถมเป็นคนผมมันง่ายอีก
จนมีช่วงที่เริ่มเห็นโฆษณายาสระผมไมเซล่า ก็รู้สึกน่าสนใจดี แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจเพราะคิดว่า ยาสระผมอะไรก็เหมือนกันแหละ แค่เราบำรุงเซรั่มหลังสระเอาก็น่าจะพอ 
วันหนึ่งเจอเพื่อน เพื่อนแนะนำว่า ลองใช้แบรนด์สีเขียว สูตรไมเซล่าดูสิ ดีนะ ล้างออกง่าย ผมดีขึ้น บลาๆๆๆ เราก็คิดว่ามันขนาดนั้นเลยหรอ เลยลองซื้อมาใช้ ก็รู้สึกว่า เอ๊ย ล้างออกง่ายจริง เพราะมันไม่มีซิลิโคน แต่สุขภาพผม ก็รู้สึกไม่ได้แตกต่างจากยาสระผมทั่วไปเท่าไร เราใช้แบรนด์ขวดเขียวจนหมด เคยได้ยินคนในเซเว่น พูดถึง แพนทีน ไมเซล่า ว่าดีมาก เลยแบบ เอ๊ย ลองดูดีกว่า ถึงราคาจะแรงสักหน่อย พอลองใช้เท่านั้นแหละ ว้าว ล้างง่ายมากกกกกกกกกกกก แถม กลิ่นหอม ครีมนวดก็ทำให้ผมนุ่ม นี่ไม่ได้เว่อร์เด้อออ แม่เราใช้ แม่เรายังบอกเลยว่า ดี แบบล้างง่าย ครีมนวดใช้นิดเดียวผมก็นิ่ม เราก็เลย เอ๊อ คนที่บ้านชอบเลยซื้อแพนทีนมาตุนไว้ตลอด พูดถึงเนื้อผลิตภัณฑ์ ยาสระผม จะใสๆ ครีมนวดก็สีขุ่นเหมือนครีมนวดปกติ ทางแบรนด์เค้าบอกว่า ช่วยดีท็อกซ์เส้นผมและหนังศีรษะ ชำระความมันและสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก อ่อนโยนสามารถใช้ได้ทุกวัน และความล้างง่าย คือ เหมาะกับคนขี้เกียจสระผมเลยแหละ สำหรับเรา เราใช้แต่สูตรสีฟ้า ทางแบรนด์เค้ามึถึงสามสูตรเลยทีเดียว ฟ้า เขียว เทา ยังไงเพื่อนๆ ลองไปหาข้อมูลดูนะคะว่า อันไหนเหมาะกับหนังศีรษะของเรา 
มาสรุปกันเลยดีกว่า ว่า ดี ดี ดี  เหมาะกับคนขี้เกียจสระผม เหมาะกับคนผมมัน ผมแห้ง บลาๆ


pocahontasprincess

pocahontasprincess

ไม่สวยแต่ชอบสรรหาสิ่งดีดีค่ะ อิอิ
ติดต่องาน line : imbowvii ค่า

FULL PROFILE