A’KIN CORRECTING EYE GEL ตัวเด็ด รอบตาฉันไม่โทรมแล้วนะ !!

39 11

มาแล้วจ้า มนุษย์ออฟฟิตนอนดึก ตื่นเช้า แบบข้าเอง !! 

แง๊..แพนด้าตามมาแล้วจ้า อย่าเพิ่งสิงเรานะ ( ̄▽ ̄)

 

เราจึงมองหาแต้มบุญมาช่วย ซึ่งก็ได้รับแนะนำมาจากเพื่อนคนสวยในออฟฟิต เออซื้อตามก็ได้วะ Eye Cream ที่ช่วยรอบดวงตาเราให้มันดูกระชับ ไม่คล้ำจนแพนด้าเรียกพี่ ตัวนี้เลย A’KIN CORRECTING EYE GEL ตัวเด็ดที่อยากบอกต่อ

ผิวรอบดวงตาคือสัญญาณแรกที่บ่งบอกวัย และอายุผิว อีกทั้งยังบอบบางกว่าผิวส่วนอื่นบนใบหน้าถึง 40% และการใช้ Eye Gel ตั้งแต่ช่วงอายุ 20ต้นๆ ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัยได้ดี

A’KIN CORRECTING EYE GEL มาในหลอดขนาด 15 มิลลิกรัม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว มีส่วนผสมหลักคือ

  • ชาขาว ช่วยกระชับใต้ตา เพื่อไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร  

  • วิตามินซี บำรุงใต้ตาให้กระจ่างใส ลดรอยคล้ำ บวมอีกด้วย

  • Cornflower ช่วยลดอาการระคายเคืองของผิวพรรณ ทำให้ผิวชุ่มชื่น

ปราศจากสาร พาราเบน และ ซัลเฟท ซึ่งเป็นสารที่ก่อให้เกิดมะเร็งได้ อีกทั้งยังไม่มีส่วนผสมจากสัตว์เลย ธรรมชาติซึมซับสู่รอบดวงตาล้วนๆจ้า

เนื้อครีม

เป็นเนื้อเจลสีขาวนวล บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซับสู่ผิวดีเลย


▲ △ ▼ ▽ ▲ △ ▼ ▽

วิธีการใช้  

ทา EYE GEL เบาๆรอบดวงตา หลังจากทำความสะอาดรอบดวงตาเป็นประจำทั้งกลางวันและกลางคืน

♥♥ ดีใจม๊ากกกที่ได้  A’KIN CORRECTING EYE GEL มากอบกู้ผิวรอบดวงตาได้ทันเวลาอย่างกับรู้ใจ ♥♥

 

ขอบตาเราก่อนใช้โทรมและคล้ำด้วย ผลจากการใช้ชีวิตบ้าบอของเราเอง กลางคืนไม่หลับไม่นอน 555+ เราลองใช้มาประมาณ เกือบเดือน รู้สึกเลยว่า ผิวรอบดวงตาชุ่มชื้นขึ้น นุ่มเนียน และดูฟูกระชับขึ้นพอสมควรเลย แต่ความคล้ำรอบดวงตาเราว่าเหมือนนางช่วยให้ดูสว่างขึ้นเล็กน้อย ไม่ถึงขั้นเปลี่ยนเฉดของความคล้ำนะ แต่นี่อาจจะเป็นตัวเลือกที่ช่วยเราระดับหนึ่ง จริงๆวิธีที่ดีกว่านี้ คงต้องนอนพักผ่อนให้เพียงพอ กินอาหารที่มีประโยชน์ ดูแลสุขภาพเราให้ดีดีกว่านะค่ะเพื่อนๆ


☛ สุดท้าย บอกเลยว่าเราก็ยังเลือกใช้ A’KIN CORRECTING EYE GEL ต่อไปแน่นอน เพื่อนๆคนไหนสนใจลองหาซื้อมาใช้ดูนะค่ะ ตัวนี้ราคา 895 บาทค่ะ จาก Tops , Loft Siam , Gourmet , Villa แต่เราไม่แน่ใจว่ามีทุกสาขาไหมนะ ยังไงลองติดตามในเพจ A’kin thailand  ดูก็ได้นะค่ะ  ☚