{{ TOP 3* }} 𝑴𝒂𝒔𝒄𝒂𝒓𝒂 : ตัวดัง! #Maybelline, ดีจริง? หรือ จกตา!?

40 12
คุ้นหู คุ้นตากับ #มาสคาร่า ที่สุดแสนจะขึ้นชื่อของแบรนด์เมเบอร์ลีน ที่ไม่ว่าจะทำมาสคาร่าตัวไหนออกมาก็ปังไปหมด!  แต่วันนี้คัดมาเน้น ๆ 3 ตัวดัง!! ที่ใคร ๆ ก็ต่างพูดถึง และถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะซื้อตัวไหนดี หรือว่าไม่รู้ว่าเหมาะกับตัวไหน ทางเราจะแนะนำให้ ไปดูกันเลยจ้าาา :D
ถ้ายิ่งคนไหนที่รู้สึกว่า ขนตาตกทิ่มตลอดเวลา ขนตาบางน้อยเหมือนสวรรค์ไม่ตั้งใจปั้น ก็เข้ามาอ่านเลยจ้า เพราะเราเป็นประเภทเดียวกัน บุญน้อยก็ค่อย ๆ ปั้นเอาเองใหม่ อย่าไปยอม สู้!!! ปัดเข้าไป ขนตาบาร์บี้อยู่แค่เอื้อม ฮึ้บ!
ยืนหนึ่งเรื่องความกันน้ำ ติดทน! เจอกับตัวมาหลายเทศกาลแล้ว มันต้องมีอะเนอะตัวนี้ :)
ถ้าพูดถึงเรื่องความยาว ความหนา ตัวนี้สำหรับเรายังเฉย ๆ เนื่องด้วยขนตาเราบางและทิ่มตกตลอดเว ตัวนี้ทำหน้าที่งัดขนตาให้ผงาดขึ้นได้ดี แต่ถ้าปัดออกงาน ก็จะดูเบา สู้คนอื่นเค้าไม่ได้อ่ะดิ ตัวนี้เลยเก็บไว้ใช้ตอนแต่งหน้า Everyday จะเวิร์คกว่า ดูเนียนสวย เหมือนขนตายาวมาตั้งแต่เกิด 555555

หาซื้อก็ง่าย ราคาก็ถู๊กถูก ได้มาตอนโปรฯ 99.- อะไรจะถูกเบอร์นั้นอ่ะแม่!! ซื้อ ๆ ไปก่อน ใช้มาก ใช้น้อยไว้ว่ากันอีกที อิอิ
เรื่องความกันน้ำ ติดทน ไม่พูดถึงแล้วนะคะ เพราะแบรนด์นี้ทำได้ดีทุ้กกตัว
ตัวนี้ความบิ๊กช่อต บิ๊กเบิ้มของขนาดแปรงกินขาดมากจ่ะ 5555555555 ปัดแล้วขนตาหนาสะใจอิช้อยนัก! ดูตาหวาน ปัดรอบเดียวก็ว่าหนาดีแล้วนะ ปัดอีกรอบ แต่งหน้านางรำได้เลยค่ะ อิอิ เอ้อ! แต่ต้องระวังเรื่องความเป็นก้อนนะจ๊ะ ต้องซิกแซกปัดดี ๆ ไม่งั้นกรังบนตาเหมือนขาแมงมุมไม่รู้ด้วยเด้อ, แต่หนาจริงจัง อันนี้ยอม! งัดขนตาให้ผงาดสมใจอยาก! ที่สำคัญ ล้างยากกกกกกก ยากกกกอะไรเบอร์นั้นอ่ะ! รู้แล้วว่าติดทน!!
รักในความเป็นตัวนี้ นางมีความพิเศษที่พอปัดแล้วยาว ยาวแบบยาววววววว แล้วหนาสะใจ แต่ไม่โป๊ะ! ปัดแบบงง ๆ ก็ยังเรียงเส้นสวย ดูธรรมชาติแต่ความจริงคือก็ปัดย้ำ ๆ จนหนาอ่ะเข้าใจป่าว แต่ยังไงก็สวยขนตาเด้งแบบละมุน ไม่รู้ทำไม... งงมั้ย? นี่ก็งง 55555 เอาว่าตอนนี้เทใจให้ตัวนี้เป็น Number 1* ในดวงใจละกัน มันหลอกคนอื่นเนียนดีอ่ะ ช๊อบบบบบ คิคิ
ข้อแนะนำในการล้างมาสคาร่ากันน้ำ :
โปะรีมูฟเวอร์แช่ไว้ที่ตานานหน่อย แล้วค่อย ๆ ลูบออกเบา ๆ อย่าไปถูเด้อ ตาเหี่ยวไม่รู้ด้วยนะ ทีนี้แก้ยากเลย เสียเงินหาหมอแก้กันวุ่ยวายอีก,


ploy.lukkana

ploy.lukkana

1 9 9 3,

1 7 0 cm

FULL PROFILE