ผิวสวยไม่กลัวมลภาวะ | QUENTE PAUSE AGE SERUM

45 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันสภาพอากาศอยู่ในเกณฑ์ที่น่าเป็นห่วงทีเดียวแหละ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มักจะเห็นฝุ่น ควัน รวมไปถึงมลภาวะต่างๆ อยู่เสมอ ซึ่งเจ้ามลภาวะเหล่านี้นี่แหละที่เป็นปัจจัยหนึ่งในการทำร้ายผิวของเราอย่างรุนแรง เพราะนอกจากเรามลภาวะบางอย่างเราจะมองไม่เห็น หลบไม่พ้นแล้ว ยังมีอนุภาคที่เล็กมากซะจนทะลุผ่านปราการของผิวเข้ามาไปได้อีกแหน
แต่ก็ถือว่ายังดีที่เราก็มีวิธีการหลีกเลี่ยง ป้องกันอยู่หลายวิธี และหนึ่งในนั้นก็คือการใช้ Skincare ที่มีส่วนช่วยในการปกป้องผิวจากมลภาวะอย่างเจ้า QUENTE PAUSE AGE SERUM ขวดนี้ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาพร้อมส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทางแบรนด์ได้เคลมไว้ในเรื่องการปกป้องผิวจากมลภาวะ และช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย แน่นอนว่าเคลมมาขนาดนี้เราก็ขอหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมกันว่าจะเวิร์คจริงดังคำเคลมหรือเปล่า เอาเป็นว่าไปชมพร้อมกันเลยฮะ....

คำเคลม

QUENTE PAUSE AGE SERUM(30ml./1,390.-) : เซรั่มเข้มข้น ลดเลือนริ้วรอย ปกป้องผิวจากมลภาวะ เติมความชุ่มชื้น คืนความอ่อนเยาว์ กระจ่างใสเรียบเนียน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

เนื้อสัมผัส / กลิ่น / บรรจุภัณฑ์

  • เนื้อสัมผัส : มาเริ่มกันที่เรื่องเนื้อสัมผัสกันก่อนเลย เซรั่มขวดนี้มีเนื้อสัมผัสที่ค่อนข้างเหลวเลยทีเดียวหละ น่าจะเหมาะกับมนุษย์ผิวผสม - ผิวมัน รวมถึงคนที่ใช้ผลิตภัณฑ์หลายๆ ตัวในเวลาเดียวกัน เพราะเนื้อน้องคนนี้บางเบา ซึมไวพอสมควรเลยหละฮะ
  • กลิ่น : จากที่เราพลิกดู Ingredients List และลองดมดูเราไม่พบว่าน้องมีส่วนผสมของน้ำหอมนะ ส่วนกลิ่นก็จะเป็นกลิ่นโทนสะอาดๆ อ่อนๆ เรียกว่าถูกใจเราทีเดียวหละ
  • บรรจุภัณฑ์ : เป็นจุดที่เราปลื้มเป็นพิเศษ ด้วยความที่ทางแบรนด์เลือกใช้ขวดปั๊มสูญญากาศ ที่นอกจากจะช่วยปกป้องสารสกัดต่างๆ ให้คงอยู่ได้ยาวนานขึ้นแล้ว ยังช่วยให้เราใช้งานได้สะดวกขึ้นด้วยหละฮะ

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

นอกจากนี้ยังมีสารที่ทางแบรนด์เรียกว่า "Skinguard" ที่ได้จากสารสกัดธรรมชาติ 9 ชนิด Ougon, Houttuynia, Bean Sprouts, Eisenia Algae, Mandarin Orange, Porphyra Algae, Herb Robert, Cornflower, Rooibos ซึ่งเคลมว่าจะทำงานเสริมฤทธิ์กันเพื่อช่วยปกป้องผิว จากมลภาวะทางอากาศยับยั้งการสร้างเอนไซม์ (CPY1B1) ยับยั้งการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของดีเอ็นเอในผิว ที่เกิดจากควันท่อไอเสีย ให้ความชุ่มชื้นปกป้องคอลลาเจนในชั้นผิว ช่วยในการเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว (Skin Barrier) ให้ผิวแข็งแรงโดยมีการสร้างฟิล์มเคลือบผิวด้วยสารพอร์ไฟแรนนั่นเองขอรับง

ผลลัพธ์หลังใช้  QUENTE PAUSE AGE SERUM


เราได้ลองใช้เจ้า QUENTE PAUSE AGE SERUM อย่างต่อเนื่องประมาณ 2 สัปดาห์ ซึ่งก่อนที่เราจะเริ่มทดลองใช้นั้นผิวเราเผชิญมลภาวะรวมถึงการฝุ่นควันต่างๆ อย่างหนักหน่วงจากจนทำให้เกิดสิวอุดตันและสิวอักเสบผุดขึ้นมาบนใบหน้า และไม่มีทีท่าว่าจะหายไปซักที เราจึงถือโอกาศนี้ในการทดลองประสิทธิภาพของเจ้าเซรั่มขวดนี้กันเลยว่าจะเด็ดจริงอย่างที่เคลมไว้ไหม ไปชมภาพ Before-After กันเลยฮะ...
ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเมื่อผ่านไป 2 weeks เราขอแบ่งดังนี้ :
  1. ผิวดูแน่นขึ้น ละเอียดขึ้น รูขุมขนดูกระชับขึ้นเล็กน้อย
  2. โทนผิวโดยรวมดูสม่ำเสมอมากขึ้น
  3. สิวอักเสบที่เคยเด่นเป็นสง่ายก็อันตรธานหายไป ราวกับไม่เคยขึ้นมาก่อน
  4. รอยดำ-รอยแดงหายไปไวมากๆ (แต่ในจุดนี้เราขอไม่สรุปว่าเพราะเซรั่มขวดนี้แล้วกัน เพราะช่วงนี้เราทดลอง Whitening ตัวอื่นร่วมด้วย)

สรุป

หากดูจากส่วนผสมและผลลัพธ์ พิจารณาร่วมกับคำเคลมในเรื่องการเสริมความแข็งแรงของผิว และการฟื้นฟูผิวให้กลับมาดีดังเดิมแล้วหละก็เจ้า QUENTE PAUSE AGE SERUM สามารถทำได้อย่างที่เคลมได้จริงอย่างไม่มีข้อกังขาเลยหละฮะ ส่วนในเรื่องการชะลอริ้วรอย หรือการลดเรือนริ้วรอยนั้น เนื่องจากเรายังไม่มีปัญหาในจุดนี้ เราจึงไม่สามารถให้ข้อสรุปที่ชัดเจนได้ครับ

เอาเป็นว่าหากใครสนใจอยากทดลองประสิทธิภาพของเจ้า QUENTE PAUSE AGE SERUM เราจะทิ้งลิงค์ Official Website พร้อมช่องทางการติดต่อไว้ให้ด้านล่างเน้อ หากสนใจก็สามารถเข้าไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากทางแบรนด์ได้เลยฮะ

หมายเหตุ : สำหรับคำถามว่าใช้แล้วจะแพ้ อุดตัน ระคายเคืองไหม? / เป็นสิ่งที่ตอบให้ไม่ได้ เนื่องจากแต่ละคนมีสภาพผิว ปัญหาผิว ไลฟ์สไตล์ที่แต่งต่างกัน ดังนั้นหากกังวลอาการแพ้ เราแนะนำให้ทดลองบริเวณท้องแขนทิ้งไว้ 1 คืน จากนั้นหากไม่แพ้ค่อยขยับไปที่บริเวณลำคอ และใบหน้าตามลำดับครับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE