รัวิว ตู้กดเครื่องสำอาง beWilD ว้าวมากกกก สวยสะดวก น่ารักฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมวมากๆ @ BTS สยาม ทางออก 2

52 18
WITH <strong>bewilD</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคนนน

วันนี้ทางเบลล์ขออาสาพาเพื่อนๆ ไปลองเล่นเครื่องตู้กดเครื่องสำอางตามแนวรถไฟฟ้าบีทีเอสกันเด้อออ เอาใจเพื่อนๆ ที่ต้องการสวยสะดวก สวยเร็ว สวยชิลล์ หรือสายสวย แต่ขี้ลืม อย่างลืมทาปาก ปัดแก้ม เขียนคิ้วออกจากบ้าน หรือแม้กระทั่งมีนัดเดทด่วนๆๆ ทำไงดีล่ะ ฮ่าาา บอกเลอว่ากดตู้นี้มีครบทุกอย่างจ้าาาา  ว่าละตามเบลล์ไปดูกันเลยยย!!
ตู้กดเครื่องสำอางที่เรามาลองเล่นในวันนี้ อยู่ที่ รถไฟฟ้า BTS สถานีสยาม ทางออก 2 จ้า เดินลงจากบันไดเลื่อนมาก็เจอเลย อยู่ตรงมุมทางออก Centerpoint of Siam Square สังเกตง่ายๆ ตรงป้าย TRUE เลย ก็จะเจอตู้กด คสอ. แบรนด์ beWilD แล้วจ้าา
ตู้กดเครื่องสำอางนี้ทั้งหมดในตู้นี้จะเป็นเครื่องสำอางของแบรนด์ beWilD ขึ้นชื่อเรื่องความถูกและดี แถมเค้าบรรจุของไอเทมไว้ครบครันเลยทั้งสกินแคร์อย่าง Eyes Mask และเครื่องสำอางมากมาย ทั้งงานผิวสวย ผิวกริบ ผิวดิวอี้ หรือพวกพ้อยต์เมคอัพอย่าง อายแชโดว์ทาตา กลิตเตอร์ บลัชออนปัดแก้ม ลิป ทิ้นต์ทาปาก ดินสอเขียนคิ้วออโต้ คือครบอะบอกเลย หน้าสดออกจากบ้านมาเจอตู้นี้ สวยเตรียมออกงาน ฮ่าาา ชอบบบ
เลือกกันเลยดีกว่าาาา เอาสิ่งที่เราลืมพกมาวันนี้ละกันเนอะ อิอิ
อ้ะะะ ความ Eyes Mask นี้เราชอบมาก รุ่นนี้เราใช้อยู่แล้วเคยสอยจาก 7-11 จัดไปสิรอไร อันนี้ขอแอบพกไปแปะที่ทำงานตอนนั่งทำงานหน้าคอมฯ ละกันเนอะ เค้ามีสูตรให้เลือกด้วย 3 สูตรตามชอบเลย ซึ่งเค้าจะมีบอกสรรพคุณไว้ครบถ้วน อ่านชัด เลือกง่าย หายห่วง
เหมือนจะยังไม่พอ กดซื้อสินค้าเพิ่มดีกว่า ไปเลือกกันต่อโลดดด~~~~
งู้ยยย เลื่อนๆ มาเจอบลัชออแบบบไล่เฉดสวย สะดุดตามากแม่ วันนี้แก้มรู้สึกเบาไป จัดบลัชออนมาอีกหนึ่งอย่างรวดเร็ว  
+1 ไปเลยจ้าาา ซึ่งหลังจากที่เราเลือกไอเทมที่ต้องการครบแล้ว ด้านมุมบนขวาของจอ จะมีจำนวนสินค้าที่เราเลือกไว้ ซึ่งเบลล์เลือกไว้ 3 ชิ้น รู้สึพอใจละ จ่ายเงินเลยดีกว่า! 
เรากดเข้าไปที่ตระกร้าสินค้า เค้าก็จะมีสรุปของทั้งหมดที่เรากดเลือกมา เราก็เช็ดจำนวนสินค้า และของที่กดให้ครบถ้วนว่าถูกต้องไหม
มุมล่างขวาเค้าจะมีสรุปยอดเงินทั้งหมดที่เราซื้อ พร้อมทั้งมีรูปแบบการจ่ายเงินให้เราเลือกทั้ง 2 แบบ

1. แบบเงินสด
2. แบบแสกน QR Code จ่ายออนไลน์

หากเรากดแบบจ่ายเงินสด เค้าจะมีช่องหยอดเหรียญให้ค่ะ ตู้นี้เค้ารับเป็นเหรียญ 10 บาท และไม่มีการทอนเงินนะจ้ะ แนะนำให้หยอดแบบพอดีๆ หรือใครไม่มีเศษเหรียญไปแลกช่องจำหน่ายตั๋ว BTS ข้างๆ ได้เลย สะดวกเหมือนกันค่ะ
หรือหากใครสายออนไลน์ ไลฟสไตล์สังคมไร้เงินสดอย่างเรา แนะนำกดจ่ายแบบ QR Code เลยสะดวกดี เราเลือกจ่ายแบบ Rabbit Line Pay แสกนกดจ่าย ง่ายมากๆ ผ่านทาง วอลเลทปกติเลย  
อันนี้ทำตามขั้นตอนกดยอดเงินสินค้า และกดจ่ายเลยจ้าาา
ไม่เกิน 1 นาที บอกเลยว่าแปปเดียว น้องๆ เหล่าไอเทมที่เรากดไปทั้งหมด จะค่อยๆ โรยตัวลงมาทางช่องทางด้านล่างของตู้
ชะแว้บบบบ!! ออกมาแว้ววว ไอเทมทั้งหมดที่เรากดไว้ สะดวกสุดในสามโลก ซึ่งสิ่งที่เราเลือกมามี

1. ลิปทิ้นต์สีเบอร์ 04 (สวยมากๆๆ ส้มอมน้ำตาล ทาตา แก้ม ปากครบ) ราคา 50 บาท
2. Eyes Mask สูตร Rose เอาไว้แปะใต้ตายามอ่อนล้าจากการทำงาน ราคา 30 บาท
3. บลัชออนไล่เฉดสี สี #Sand kiss ราคา 150 บาท

ยอดรวม 230 บาท 

ฟินนน กับความสะดวก น่ารัก รวดเร็วนี้
เบลล์หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ เอาใจสายเดินทางบีทีเอสบ่อยๆ แล้วลืมพกลิป หรืออยากแต่งสวยเพิ่ม เราว่าน้องตู้นี้เค้าสะดวกดี ใช้ง่าย ราคาน่ารักด้วย เผื่อยามฉุกเฉินที่อยากสวยสะดวก สวยด่วนกันเนอะ อ้อ! บอกไว้ก่อนว่าตู้นี้เค้าตั้งอยู่โซนด้านใน BTS (ก่อนกดบัตรออกสถานี) มองหาได้ไม่ยาก ตั้งข้างๆ กับตรงจำหน่ายตั๋วเลย  ตอนนี้จากที่เราเช็คมาเค้ามีตั้งไว้ที่สถานีรถไฟฟ้าทั้ง 6 สถานี อารีย์, พญาไท, สยาม, ศาลาแดง, ทองหล่อ และแบริ่ง เป็นจุดหลักๆ ทั้งนั้นแนะนำเพื่อนๆ ลองไปเล่นกันดูน้าาาา อิอิ


วันนี้เบลล์ไปก่อนแล้วล่ะ เจอกันใหม่ครั้งหน้าค่า
บะบายยยย ม๊วฟฟฟฟ
xoxo


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE