HAUL....Unbox Ciga Long Beauty x The Untamed !!!

39 9

สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ฟ้าจะมา UnBox The Untamed Ciga Long Beauty Lipstick ให้ดูกัน(ที่แค่Unbox เพราะยังทำใจใช้ไม่ได้) เชิญรับชมได้เลยจ้า  

ขออนุญาตเล่าความหลังตามแบบฉบับ ชาวสุุยเปี้ยน(แปลว่า แล้วแต่) (อันนี้เป็นชื่อด้อมนะคะ) (สุยเปี้ยนเป็นชื่อกระบี่ของเว่ยอิงหรือเว่ยอู๋เซียนตัวเองของเรื่องค่ะ) 

ปรมาจารย์ลัทธิมาร หรือ The Untamed ซีรีย์จีนที่สร้างจากนิยายขายดีของจีน(ซึ่งตอนนี้ยังแปลไทยไม่จบอยู่ถึงแค่เล่ม3) ลิปสติกเซ็ทนี้เป็นหนึ่งในของOffical The Untamed (ที่มีจำนวนมากกว่ากฏ3000ข้อของกูซู) เป็นการจับมือกันของแบรนด์ Ciga Long Beauty กับ Offical The Untamed เปิดตัวลิปสติกเนื้อแมตต์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตระกูลทั้ง5ในซีรี่ส์ โดยออกมาทั้งหมด 5 สีด้วยกัน แพคเกจเลอค่าชนชั้นสูงดั่งความงดงามของหบกคู่สกุลหลาน (เดี๋ยวจะมาเล่าเรื่องแพคเกจในลำดับถัดไปนะคะ)


ต่อไปจะเป็นการตีความ ตามความคิดเห็นส่วนตัวของฟ้านะคะ 

ถ้าผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยนะคะ 

ตระกูลหลาน สี 013 Dreamland สกุลหลานแห่งกูซู

เป็นสีขายดีของเซ็ทนี้เลยค่ะ สีชมพูคุณหนู สาวเรียบร้อย ผู้สูงส่งและงดงาม เหมือนเกิดในตระกูลของสังฆาราม ณ ตำหนักเซียน อวิ๋นเซินปู้จื้อฉู่ แห่ง กูซู ปลอกของลิปเป็นลายเมฆขด ซึ่งเป็น สัญลักษณ์ประจำสกุลที่ใช้เป็นลายบนผ้าคาดศรีษะที่มีกฏ(จริงๆมันมีหลายข้อแต่ฉันรู้พวกเธอจำได้แต่ข้อนี้)ว่า แตะต้องได้ เพียง บิดา มารดา บุตร และสามี ภรรยา บวกกับกระต่ายขาว ที่ถ้าใครดูซีรีย์ก็ต้องรู้ว่านี้คือกระต่ายที่อดีตประมุขสกุลหลานเลี้ยงเอาไว้  


ตระกูลเจียง สี 016 Lotus สกุลเจียงแห่งอวิ๋นเมิ่ง

เป็นสีแดงอมชมพู (สีเหมือนตอนพี่หญิงทาตอนแต่งงานเข้าบ้านตระกูลจินแล้ว) สีของลิปน่าจะตีความจากสีของสัตตบงกช เพิ่มความเเข้มของสี ด้วยลักษณะนิสัยของคนในสกุลง่าย ๆ สบาย ๆ สดใสร่าเริง สง่าผ่าเผยตรงไปตรงมา  ปลอกของลิปน่าจะได้แรงบันดาลใจมาจาก บัวเก้ากลีบสัญลักษณ์ประจำสกุล (ที่เมืองอวิ๋นเมิ่งนั้นมากมายด้วยทะเลสาบ “ท่าเรือสัตตบงกช” คือ ตำหนักเซียนของสกุลเจียงแห่งอวิ๋นเมิ่ง มีบึงบัวขนาดใหญ่ เรียกว่าทะเลสาบเหลียนฮวา(ทะเลสาบดอกบัว) มีใบบัวใหญ่สีเขียวครามและบัวชมพูอวดโฉมชูช่องดงามละลานตา)


ตระกูลเนีย สี 002 Maple Red  สกุลเนี่ยแห่งชิงเหอ

สีส้มเจือชมพูหน่อยเฉดไปทางพีช เป็นสกุลที่นึกไม่ออกเลยว่าแรงบันดาลใจมากจากอะไรแต่คาดว่า น่าจะเป็นเพราะชุดประจำสกุลเป็นสีเขียว-เทา ถ้าจับคู่สีกับสีนี้จะทำให้ลดทอนความดุดันลง แต่ยังคงไว้ซึ่งความสูงศักดิ์ของสกุลเซียน ปลอกของลิปจะประกอบไปด้วยใบหน้าดุร้ายให้ครั่นคร้าม เศียรสัตว์อสูรที่ดูคล้ายสุนัขหรือหมู เป็นสัตว์สัญลักษณ์ประจำสกุล และสัญลักษณ์ของตำหนักเซียนแห่งชิงเหอ ที่สร้างตามแนวเขาจากศิลาภูผา สูงชันตั้งตระหง่านน่าเกรงขาม ส่วนด้านนอกของกำแพงได้รับการออกแบบมาอย่างดี ราวกับใช้คมมีดร่างแบบสลักเสลาด้วยคมขวาน

ตระกูลจิน สี 888 Sunset สกุลจินแห่งหลานหลิง 

เป็นสีออกส้มทอง ตามสีของชุดประจำตระกูลที่เน้นไปทางสีขาวปักด้วยไหมทอง เหมือนสีทองอมส้มดุจแสงของพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกดิน ดูเย่อหยิ่ง ทะนงตน รักความหรูหรา ร่ำรวย วิจิตรงดงาม ปลอกของลิปเป็นลายดอกโบตั๋นขาว ดาราทองคลื่นหิมะ ดั่งสัญลักษณ์ประจำสกุล

ตระกูลเวิน สี 111 Flaming Read สกุลเวินแห่งฉีซาน

สีของลิปจะออกเป็สีแดงม่วงเปลือกมังคุดแต่ด้วยส่วนตัวเราว่าเป็นสีแดงที่ผสมกับสีดำตามสีชุดประจำสกุลที่เน้นไปทางสีแดงดำ เป็นสีที่ทางแล้วให้รู้สึกเป็นสาวมั่น ร้ายๆหน่อย มาในแนวนางพญาตามคำนบ “รุ่งโรจน์โชติช่วงดุจตะวัน คงกระพันค้ำฟ้าดั่งอาทิตย์” ปลอกของลิป คาดว่าเป็นลายวิหกเพลิงหรือนกฟีนิกซ์และพระอาทิตย์ตามสัญลักษณ์ประจำสกุล

โดยปลอกของลิปไม่ได้เป็นสกีนลายพื้นเรียบนะคะ เป็นลายนูนเหมือนปลอกสลักและตัวแท่งเป็นแบบแม่เหล็กค่ะ แต่ละแท่งสามารถดูดหรือผลักกันได้ตามแบบแม่เหล็กเลย เลอค่าเกินราคามาก ราคาอยู่ที่แท่งละ 119 หยวน หรือประมาณ500บาท แต่ช่วง 11.11 หรือ 12.12 จะลดราคา เซ็ทนี้ได้มาในราคา 1700บาทเอง คุ้มมากๆเลย

เป็นยังไงคะ ชอบสีไหน ถูกใจสีไหน อยู่ตระกูลไหนกันบ้าง

 แล้วโอกาสหน้าพบกันใหม่นะคะ 

ที่มาของข้อมูล:Ciga Long Beauty และ https://www.zoonzones.net/zones-focus/the-untamed/ 


Dara_17

Dara_17

สาวบ้าshopping online ทาสแมว เนิร์ดSuperHero และรักการดูซีรีย์และหนังเป็นชีวิตจิตใจ

FULL PROFILE