เปิดกรุโลชั่นน้ำหอมราคาถูกที่เคยใช้

35 22
สวัสดีสาวๆ ใกล้ๆสิ้นปีแบบนี้อากาศก็กำลังดีแบบนี้ ( มั้ง ) สาวๆคงต้องเริ่มหาโลชั่นมาใช้กันใช่มั้ยคะ ? ส่วนตัวเจ้าของกระทู้เป็นคนชอบทาโลชั่นมากๆวันนี้ฤกษ์งานยามดีบวกกันอากาศที่กำลังดีเลยอยากจะมารีวิว เปิดกรุโลชั่นน้ำหอมราคาถูกที่เคยใช้ และที่สำคัญราคาถูกแบบงบไม่เกิน 200 บาท และที่สำคัญมีกลิ่นหอมติดผิวด้วยค่า ^^
อันนี้คือโลชั่นทั้งหมดตอนนี้ที่ใช้นะคะ บางขวดก็ใกล้หมดแล้วบางขวดก็ยังใช้อยู่ค่ะ
1. ออร่า ไวท์แอนด์โกลว์ (สีชมพู) 150 มล. 29 บาท ตัวนี้เป็นโลชั่นที่เพิ่งออกมาใหม่ได้ไม่นานค่ะ อันนี้ได้มาจากเพื่อนนะคะ เพราะเพื่อนให้มา พอได้ลองใช้แล้วชอบค่ะ กลิ่นหอมมาก เหมือนทุ่งดอกไม้ กลิ่นดูพรีเมี่ยมดี ไม่เวียนหัวค่ะ แถมซึมเข้าผิวได้ไวดี ไม่เหนอะเลย เนื้อโลชั่นเบา เกลี่ยง่าย แล้วรู้สึกได้ว่าพอทาลงไปผิวดูแบบผ่องๆขึ้นด้วยค่ะ จุดเด่นตัวนี้เขาจะมีสารสกัดจากดอดกุหลาบเกาหลี และสารสกัดมะเขือเทศจากสเปน พร้อมวิตามิน B3 ค่ะ
ขวดจะเป็นสีชมพูสวยสดใสมากๆ
โดยรวมชอบมากค่ะกลิ่นหอมทนดี เนื้อโลชั่นซึมง่ายไม่เหนอะหนะ เรื่องความขาว
ทาแล้วดูผ่องๆผิวดี ดูอมชมพูด้วยค่ะ เหมือนผิดสว่างขึ้นมาเลย 
กลิ่น 5/5
ความซึมไว 5/5
ความขาว 5/5
2.เภสัช บอดี้ไวท์เทนนิ่งโลชั่น สูตรผสมคอลลาเจน (สีชมพู) 150 มล. 45 บาท อันนี้ซื้อมาใช้ได้สักพักแล้วค่ะ เพราะช่วงนั้นตากแดดเยอะผิวคล้ำขึ้นเลยอยากหาตัวช่วยที่ทำให้ผิวกลับมาขาวไวๆเลยอ่านรีวิวเจอเจ้าโลชั่นขวดนี้ เนื้อจะคล้ายๆโลชั่นออร่า แต่จะหนักกว่านิดนึง ซึมเข้าช้ากว่า ส่วนเรื่องกลิ่นหอมอ่อนๆนะคะแต่ความรู้สึกส่วนตัวกลิ่นออกยาๆนิดนึงค่ะ ดมมากๆเวียนหัว 555+ จุดเด่นตัวนี้จะมี วิตามิน B3 คอลลาเจน ผสมกันแดด ( Double UV Filter ) และก็มอยส์เจอร์ไรเซอร์ เหมือนโลชั่นอื่นๆทั่วไปค่ะ
ขวดจะออกแนวรีๆยาวๆ สีขาวชมพูค่ะ
โดยรวมนะคะกลิ่นหอมแบบเคมีๆหน่อยค่ะ ( ส่วนตัวไม่ค่อยชอบแหะ) ซึมโอเคเลยนะคะ แต่ทาไปสักพักกลิ่นจะจางและหายไปค่ะ ตัวนี้มีดีในเรื่องกันแดด กับความชุ่มชื่น   ส่วนเรื่องความขาวรู้สึกเฉยๆค่ะ  
กลิ่น 3/5
ความซึมไว 4/5
ความขาว 3/5
3.มิสทีน ไวท์ สปา ยูวี ไวท์ โลชั่น (สีชมพู) 500 มล. ราคา 99 บาท ตัวนี้ก็เป็นอีก 1 ตัวที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักนะคะ ตัวนี้ชอบอย่างนึงคือ เป็นแบบหัวปั้ม กดสะดวก   บวกกับเห็นโฆษณาพอดี เลยซื้อมาลองซะหน่อย เนื้อโลชั่นดูเข้มข้นค่ะแต่ไม่หนักมาก ซึมผิวค่อนข้างดีแต่ไม่เท่า 2 ตัวแรกที่เป็น ออร่า กับ เภสัชค่ะ กลิ่นหอมนะคะแต่แอบฉุนถ้าทาเยอะๆ ตัวนี้ ส่วนผสมหลักๆก็จะเป็น ชาขาว ทับทิม และ เปลือกสน กันแดด และ วิตามิน B3
ขวดรูปแบบปั๊มขนาดใหญ่สีขาวชมพู
ส่วนตัวรู้สึกไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ค่ะกับตัวนี้รู้สึกกลิ่นแรงและฉุนเกินไป เรื่องความขาวก็เฉยๆค่ะแต่ดีตรงเรื่องของขนาดค่ะ ใช้ได้นาน ราคาไม่แรง
กลิ่น 2/5
ความซึมไว 2/5
ความขาว 3/5
4. แดนซ์ วิป เพอร์ฟูม โลชั่น ( สีม่วง) 60 มล. 79 บาท มาถึงตัวสุดท้ายแล้วนะคะอันนี้จะออกแนวแปลกนิดหน่อยเพราะจะเป็นโลชั่นในรูปแบบวิปโฟม (มีขายเฉพาะ 7-11) แปลกดีเลยซื้อมาลอง ตัวนี้อย่างแรกกลิ่นจะออกแนว ฟรุตตี้ขนมๆ ไปเลยค่ะ ต่างจาก 3 ตัวแรกที่รีวิวนะคะ เพราะส่วนผสมหลักจะมาจาก มิกซ์เบอร์รี่ และ น้ำนมจากฮอกไกโดค่ะ   ตัวนี้จะเน้นเรื่องความชุ่มชื่นเนียนเด้งของผิวค่ะ ( มีคอลลาเจน)  เนื้อจะเป็นวิปโฟมสีม่วงข้นๆเลย ต้องทาวนๆไปสักพักนะคะถึงจะซึมเข้าผิวอันนี้แอบเสียเวลาค่ะ
ขวดมาในรูปแบบหลอดบีบสีม่วง
หลังใช้รู้สึกผิวชุ่มชื่นดีค่ะ เนียนๆเด้งตามที่เขาบอกเลย กลิ่นก็หอมนะคะไม่เวียนหัวดี แต่เรื่องการซึมไวนี่ช้าที่สุดใน 4 ตัวที่รีวิวเลยค่ะ ส่วนเรื่องความขาวตัวนี้อาจจะไม่ได้ช่วยเท่าไหร่เพราะไม่ได้เน้นขนาดนั้นค่ะ
กลิ่น 4/5
ความซึมไว 1/5
ความขาว 2/5
ขอสรุปอันดับคะแนนเรียงจากสูงไปน้อยนะคะ
อันดับ 1. ออร่า ไวท์แอนด์โกลว์ (สีชมพู)
2. เภสัช บอดี้ไวท์เทนนิ่งโลชั่น สูตรผสมคอลลาเจน (สีชมพู)
3. แดนซ์ วิป เพอร์ฟูม โลชั่น ( สีม่วง)
          4. มิสทีน ไวท์ สปา ยูวี ไวท์ โลชั่น (สีชมพู)
เป็นยังไงกันบ้างคะกับการรีวิวโลชั่นน้ำหอมของ จขกท. อาจจะรีวิวไม่เก่งมากนะคะ ส่วนคะแนนที่ให้ก็เป็นความรู้สึกจริงๆของเราค่า ครั้งหน้าจะมีอะไรมาอัพเดท หรือ มีอะไรมาแชร์เพื่อนๆก็อย่าลืมติดตามกันน้า ขอให้เพื่อนๆแฮปปี้มีความสุข สวยๆปังๆ สวัสดีปีใหม่ค่า <3


nissaya

nissaya

FULL PROFILE