แค่เปลี่ยนสีตาลุคก็เปลี่ยนทันที รีวิวคอนแทคเลนส์รายวันของ MAXIM

40 13
WITH <strong>Maxim</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

HELLO~ สวัสดีทุกคนที่เข้ามาอ่าน blog ของเฟินวันนี้ค่ะ วันนี้เฟินจะมารีวิวคอนแทคเลนส์รายวันที่ใส่แล้วตาโต *10 แถมสีชัดมากๆ จากในรูปปกคือเฟินไม่ได้แต่งหน้าใหม่เลย แค่เปลี่ยนคอนแทคเลนส์เท่านั้นเอง ผลคือลุคเปลี่ยนมากกกกก

 ส่วนยี่ห้อคอนแทคเลนส์ที่เฟินใส่ในวันนี้คือ maxim colors1day เป็นแบบรายวัน ตัวนี้จะพิเศษมากตรงที่สามารถกันUVได้ด้วยเริ่ดมาก 

ส่วนค่าต่างๆอยู่ที่

DIA: 14.5 mm

B.C.: 8.6 mm

อมน้ำ : 42%


ค่าอมน้ำขนาดนี้เฟินว่าค่อนข้างโอเคเลย ด้วยความที่เฟินเป็นคนตาแห้งแต่ตัวนี้ใส่ได้ทั้งวันสบายตามากๆจ้า

Maxim colors1day
นางมีถึง 4 สีด้วยกัน ( สีน้ำตาล,สีเทา,สีดำ,สีน้ำตาลธรรมชาติ) 

ส่วนค่าสายตามีตั้งแต่สายตาปกติไปจนถึง -8.00 เลยจ้า

ที่จริงนางมีมานานแล้วแต่เพิ่งมาเปลี่ยนแพ็กเกจเฉยๆให้ดูสวยงาม สะอาดตามากขึ้น (อันเก่าสีเขียว) และอันเดิมในกล่องจะมี 15 คู่ 30 ชิ้น แต่อันใหม่ลดลงมาเหลือ 5 คู่ 10 ชิ้นจ้า

คอนแทคเลนส์แพ็กเกจแบบนี้หักออกจากกันได้เลยทำให้พกเผื่อฉุกเฉินได้สะดวกมากๆ เคยมีเหตุการณ์ที่เฟินออกไปข้างนอกยังไม่ทันถึงที่หมายแต่มีอะไรเข้าตาจนตาแห้งจะล้างก็ไม่มีน้ำยาเลยต้องจำใจทิ้งคู่โปรดไป พร้อมด้วยสภาพตาโล้นๆแง

 ถ้าตอนนั้นพกอันนี้ไปด้วยคงรอด

ของเฟินจะมี 2 สี สีนี้เป็นสี Brownie เป็นสีที่พอใส่แล้วแบบ คาวาอี้เดส มากกกก มีความตาแบ๊วตาโตเบอร์ล้าน ใส่แล้วมองไกลๆตาจะดูวิ้บวับ มาก ดูมีประกายในตา ตาดูฉ่ำมากกก เหมาะกับคนลุคน่ารักๆ ญี่ปุ่นๆสุดๆ เอาจริงๆจะเปรียบเทียบให้ดูเลยว่าใส่แล้วตาโตขึ้นมาก

หูววววว ตาโตขึ้นมากจริงๆ ทุกคนว่าไงคะ 555555 ส่วนตัวคือชอบนะ แบ๊วลืม ตาเหมือนลูกแก้วเลย เอาจริงๆเฟินเพิ่งเคยใส่ลายชัดๆแบบนี้ครั้งแรกเลย ตอนแรกไม่กล้าใส่กลัวดูโป๊ะเพราะลายชัดมาก แต่พอใส่ สวยเฉย เอาดีดี

อีกสีนึงคือสี Smoky Gray สีนี้กระโดดข้ามลุคจากอันแรกมาก เฟินว่าสีนี้ใครแต่งสายฝอ แต่หน้าจัดๆสวยๆขนตาฟูๆคือเริ่ดเลยนะ พอใส่แล้วสีตาชัดอ่อนมาก เหมือนมีพ่อแม่เป็นฝรั่ง

 สีชัดมากกก ช่วยด้วยเอาจริง ๆ มันสวยมาก ๆ เลย แอบเสียดายที่ไม่เข้ากับลุคเฟินตอนนี้เท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้ถือว่าตายดับ(รึเปล่า) เอาไว้เดี๋ยวมีเวลาจะลองแต่งให้เข้ากับตาสีนี้ดู ตอนนี้คือเสียดายคู่นี้มากเพราะใส่แล้วต้องทิ้ง แง

เอาดีดีมันเป็นคอนแทคเลนส์ที่ใสแล้วตาดูโตขึ้นมากจริงๆ ใส่แล้วตามีประกายฉ่ำด้วยสีชัดใส่แล้วสวยดูไม่โป๊ะ อีกอย่างเหมาะกับคนที่รักสะอาดมากๆกลัวว่าจะล้างคอนแทคเลนส์ไม่ดี อันนี้คือตอบโจทย์เพราะไม่ต้องล้างจ้า ใส่เสร็จทิ้งได้เลย เหมาะกับพกพาด้วย และเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยได้ใส่ นานๆทีใส่ครั้ง เพราะไม่ต้องเสียดายคอนแทคแบบรายเดือนที่ซื้อมาใส่ได้นิดเดียว




ตอนนี้ทางแบรนด์มีโปรด้วยเด้อ จากกล่องละ 5 คู่ 490 บาท เหลือ 425 บาทจ้า ซื้อเยอะก็ถูกลงอีกน้า ไปดูตามเพจแบรนด์ได้เลย




ถ้าเพื่อนๆชอบสีไหน หรือเคยใส่แล้วเป็นยังไงเม้นท์บอกกันได้นะคะ
อ่ะ!! ก่อนจะไปเกือบลืมบอกไปเลย สำหรับเพื่อน ๆ แล้วคนไหนที่สนใจก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อกันได้ตามช่องทางที่เฟินได้แปะเอาไปเลยน้า




ข้อมูลเพิ่มเติม

Inbox: m.me/maximcontactlens

Line ID: @maximcontactlens (มี@ด้วยนะคะ)


แล้วพบกัน blog หน้าจ้า บะบาย~


PICHY FERN

PICHY FERN

IG - @bifernnx | ใครมีคำถามหรืออยากปรึกษาสามารถทักมาได้ทุกช่องทางเลยนะคะ

ฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะฮะ❤

FULL PROFILE