KLEARA สกินแคร์สายมินิมอล จากทีมแพทย์เกาหลีเพื่อผิวใสไกลริ้วรอย

46 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ วันนี้กลับมาพร้อมรีวิวและภาพสวยๆอีกเช่นเคย แหมๆบอกแล้วว่าของดีในกรุตอนนี้เต็มมากค่ะ รู้สึกว่าช่วงนี้เจอสิ่งที่ใช่ สำหรับผิวเราหลายชิ้นเลยค่า คุ้มค่ากับทุกบาททุกสตางค์ที่เสียไป จะพยายามหาเวลามาปล่อยของนะคะ (พูดเหมือนของเข้าเลย) 


วันนี้มาปล่อยของดีอีกชิ้นที่ความมินิมอลเธอโดนใจ วางตรงไหนก็คุมโทนกับเขาได้หมด แบบแค่เธอตั้งวางอยู่คนเดียวก็รอดค่ะ ไปพบกับเธอกันเลยค่าาาา

ก่อนอื่นต้องขอบคุณกิจกรรมดีๆ จากเว็บไซต์ Koriico .com ที่ให้มิวได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นะคะ เป็นปลื้มสุดๆ (แอบไปช็อปในเว็บบ่อยๆและตุนอย่างหนักในช่วงเดือนที่ผ่านมา ระวังจะโดนป้ายยากันอีกนะคะ อิอิ)

​KLEARA PERFECT INTELLIGENT BOOTER SERUM


&


KLEARA PERFECT PHYTO ARABIAN COTTON SPF50PA+++

PACKAGE

SERUM
- สายมินิมอลต้องโดนใจแน่นอน น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ วลีนี้ใช่เลยจ้า ขวดผลิตภัณฑ์น้ำหนักเบา ไม่หล่นแตก พกพาหิ้วไม่ไหนไม่ต้องระวังมากมายว่าน้องจะบุบสลาย หัวปั้มกดเพื่อบีบผลิตภัณฑ์ออกมาคุมปริมาณได้ดีค่ะ

SUNSCREEN
- คุมโทนสีความมินิมอลเหมือนขวดเซรั่ม วางคู่กันได้อย่างสวยงามค่ะ เป็นหลอดพลาสติกเนื้อด้าน ไม่ลื่นหลุดมือ แต่หัวปั้มค่อนข้างกดเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมายาก
TEXTURE

SERUM
- เนื้อผลิตภัณฑ์สีขาวใส สัมผัสไปทางครีมเจล ซึมเร็วไม่หนักผิว เมื่อซึมบงผิวแล้วไม่ทิ้งคราบมันเหนอะหนะ หรือทิ้งคราบขาวไว้ที่ผิวหน้า กลิ่นหอมฟรอรัลอ่อนๆ

SUNSCREEN
- เนื้อผลิตภัณฑ์สีเบจ สัมผัสแบบครีมมูส เกลี่ยลงผิวมีความนุ่มลื่น คล้ายไพรเมอร์ กลิ่นหอมแบบแป้งบางเบา

มาส่องส่วนผสมของเขากัน

PERFECT INTELLIGENT BOOSTER SERUM 

ส่วนผสมสำคัญจาก R-SPIDER POLYPEPTIDE-1 ซึ่งเป็นโปรตีนเลียนแบบโครงสร้างของใยแมงมุมที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อผิวมากกว่า 636 ชนิด ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น เต่งตึงแข็งแรงอย่างยั่งยืนลึกถึงระดับเซลล์ผิว

CYNANCHI RADIX สารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง พร้อมซ่อมแซมผิวที่บอบบาง

ARTEMIA SALINA (GP4G) สารสกัดทางชีวภาพจากแพลงก์ตอนทะเลช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ

PICEA ABIES EXTRACT สารสกัดจากแก่นกิ่งสนฟินแลนด์ ช่วยลดการอักเสบและระคายเคืองของผิว และยังทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดการขับน้ำมันจาก SEBUM ช่วยกระชับรูขุมขน

PICHIA FERMENT LYSATE FILTRATE (SEQUOIA TREE)
สารสกัดเปลือกสนยักษ์เซควายา ช่วยกระตุ้นการเกิดคอลลาเจนและคงความชุ่มชื้นอ่อนเยาว์ให้แก่ผิว





PERFECT PHYTO ARABIAN COTTON SPF50 PA+++

ผสมสารสกัดหลักจาก ARABIAN COTTON PHYTOCELL หรือสเต็มเซลล์จากนุ่นในทะเลทรายแถบอาระเบียน

สารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเล ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายของแสงแดด และแสงจากจออิเลคโทรนิกส์ ให้ผิวดูเต่งตึง พร้อมช่วยเสร้มสร้างความแข็งแรงให้ผิว
RESULTS

SERUM
- หลังใช้ผลิตภัณฑ์ผิวมีความเรียบลื่น ชุ่มชื้นขึ้น แต่ด้วยความที่เนื้อค่อนข้างบางเบา เหมาะสำหรับผิวผสมและผิวมันอย่างมิวค่ะ แต่ถ้าใครผิวแห้งอาจจะยังเติมความชื้นให้ผิวไม่เพียงพอ สามารถใช้ควบคู่กับสกินแคร์เพิ่มความชุ่มชื้นในขั้นตอนถัดไปได้ค่ะ ส่วนมิวชอบใช้เซรั่มในตอนกลางวันมากกว่าแล้วคามด้วยกันแดดเลยเพราะมิวเป็นคนผิวผสม ทำให้ไม่หนักผิวและไม่มันเยิ้มเกินไประหว่างวันค่ะ

SUNSCREEN
- มาที่กันแดดมิวบ้าง ส่วนตัวมิวชอบเนื้อผลิตภัณฑ์แบบนี้ลงก่อนเมคอัพนะคะ แต่ต้องทาบางๆนะ เนื้อเขามีความใกล้เคียงกับไพรเมอร์ ทำให้เมคอัพเกลี่ยเรียบเนียนมากขึ้น ชอบสีเนื้อกันแดดด้วยเป็นสีอ่อนพีชเบจ มิวผิวค่อนข้างขาวหลังทาเลยกลืนไปกับผิวให้ฟีลเหมือนลงเบสบางๆให้ผิวไบร์ทขึ้น

วันนี้มิวต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ขอบคุณสำหรับมิตรภาพดีๆตลอดปีที่ผ่านมาได้เจอเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน บอกเลยว่า ชีวิตมนุษย์แม่ไม่เหงาอีกต่อไป ปลายปีนี้อาจจะหายหัว เอ้ย!! หายหน้า หรือหายตัวไปซะหน่อย ว่างเมื่อไหร่จะรีบกลับมาถี่ๆเหมือนเคยนะคะ คิดถึงบ้านจีบันเสมอค่ะ

ใกล้จะปีใหม่แล้ว ขอส่งท้ายด้วยกำลังใจ ขอให้ชาวจีบันมีแต่ความสุขใจสบายกาย ตลอดปีและตลอดไป ที่สำคัญเลยขอให้เจอสกินแคร์ที่ถูกใจใช่สำหรับผิวพวกเรา ให้สวยอมตะไปนานนะคะ Love you All , Thank you for supporting ❤️❤️❤️???


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE