Chou ครีมกันแดดกับฟองนํ้านุ่มนิ่ม

39 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ครีมกันแดด ปกป้อง บำรุง คุมมัน ไม่หนักหน้า
ครีมกันแดดโช (Chou oil free sunscreen spf50 PA+++)
เป็นครีมกันแดดสูตรปราศจากน้ำมันที่ใช้นวัตกรรมล่าสุดในการผลิต ทำให้มีเนื้อครีมที่บางเบา เมื่อเนื้อครีมเซ็ตตัวจะให้ความรู้สึกเบาสบาย เหมือนทาครีมบำรุงผิว โดนน้ำ โดนเหงื่อไม่เป็นคราบอีกด้วย และมีคุณสมบัติพิเศษในการควบคุมความมันบนใบหน้า ทำให้ผิวดูกระจ่างใสตลอดวัน ปกป้องผิวจากการถูกทำลายจากแสงแดดซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอย และรอยหมองคล้ำ ด้วยสารกันแดด Titanium Dioxide และ Zinc Oxide ( Non-chemical sunscreen) สวยคบจบในหลอดเดียวเลยจ้า^^

สาระทั้งนั้น
และที่สำคัญยังเหมาะกับผิวแพ้ง่าย จะผิวหลังทำทรีทเมนท์หรือเลเซอร์ก็หมดกังวลเรื่องแพ้หรือแสบผิวหน้าไปได้เลย ด้วยประสิทธิภาพในการป้องกันรังสีสูงสุดทั้ง UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50 PA+++ ทำให้ Chou oil-free sunscreen เป็นครีมกันแดดที่จะปกป้องผิวจากการถูกทำลายจากแสงแดดในทุกๆวัน
และเมื่อเราใช้อย่างต่อเนื่อง วิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติ จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงผิวหน้าให้ดูสดใสเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ (ดีขนานนี้ไม่ลองได้ไง+ทางChouบอกมาปังมากจ้า)

ฟองนำ้นุ่มนิมของโชคือน่าใช้มากแม่ Chou sponge ฟองน้ำไข่ใช้ลงรองพื้น เนื้อละเอียดเนียนนุ่ม ให้นำไปชุบน้ำแล้วบีบให้หมาดก่อนใช้ ฟองน้ำจะพองขึ้นเกือบ 2 เท่า ด้านแหลมใช้เข้าซอกจมูก ใต้ตา ด้านป้านใช้หน้าผากแก้มคาง (เทคนิคในการใช้คะ)

ในส่วนของครีมกันแดดเนื้อบางเบาแม้ผิวแพ้ง่ายก็ไม่แพ้แถมยังช่วยบำรุงผิวหน้าครบจบในหลอดจริงๆ ตามสรรพคุณที่Chouได้คอนเฟริ์มมาเลยค่ะ

ส่วนตัวเราชอบฟองนำ้ไข่มากเลยเพื่อนๆ ปกติเราเคยใช้พวกแปรงแล้วรู้สึกจะดูดครีมหรือพวกรองพื้นที่เราทาไป แต่เจ้าไข่นี้ไม่มีดูดแถมนิ่มด้วยถูกใจสุดๆ


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE