MAKHAMTHAI เซรั่มว่านหางจระเข้ ตัวช่วยดีๆ ของคนผิวแห้งผิวขาดน้ำ

34 9
WITH <strong>MAKHAMTHAI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้า มาเจอกับเราอีกเช่นเคยนะ วันนี้ก็เหมือนเดิมเลยพบกันแบบนี้ก็ต้องมีของดีของเด็ดมาแชร์กันอีกแล้วล่ะ   แอบกระซิบเลยว่าใครที่เป็นคนผิวแห้งผิวขาดน้ำไม่ควรพลาดเลยล่ะ เพราะไอเทมที่เราเอามาบอกต่อกันในวันนี้นั้นเหมาะมากๆ 

นี่เลยจ้า "เซรั่มว่านหางจระเข้ MAKHAMTHAI" ซึ่งเซรั่มนี้เป็นจะมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ออร์แกนิคด้วยนะทุกคน (คือเราก็แพ้คำว่าออร์แกนิคอยู่แล้วอะไรที่เป็นแนวนี้ต้องลองตลอดเลย ไม่เคยพลาด) และต้องบอกเลยว่าก่อนที่จะมาเจอเซรั่มนี้ส่วนตัวเราก็เป็นคนผิวแห้งและขาดน้ำมากๆ ยิ่งตอนนี้อากาศหนาวแล้วหน้าก็จะแหห้งและโทรมมากเป็นพิเศษ (เศร้าแพร๊บบบ) คือถ้าใครที่เป็นสภาพผิวแบบเดียวกันก็น่าจะเข้าใจเนอะ ว่าเวลาหน้าแห้งอ่ะ ทำอะไรก็ลำบากจะทาครีมก็ไม่ซึมลงผิว จะแต่งหน้าก็ลอกเป็นขุยดูผิวไม่สวย


…ก็เลยยิ่งต้องหาตัวช่วยที่มาช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวกันหน่อย และพอเราได้มาใช้เซรั่มว่านหางจะเข้นี้แล้วชีวิตก็ดีขึ้นเยอะเลย ก็ได้เซรั่มนี้แหละช่วยไว้ได้ทันเวลาพอดี 

หน้าตากล่องเค้าสวยหรูดูดีแบบนี้เลยนะ 

ตรงฝาก็มีดีเทลสวยงาม

เปิดมาจะเจอขวดเซรั่มใหญ่ๆ แบบนี้เลยล่ะ


ซึ่งความดีงามของเซรั่มว่านหางจระเข้นี้ ที่นอกจากเค้าจะมีสวนผสมหลักเป็นเจลว่านหางจะเข้ออร์แกนิคแล้วนั้นเค้ายังประกอบไปด้วยสารสกัดธรรมชาติทีดีต่อผิวมากถึง 8 ชนิด ที่พร้อมจะเข้าไปช่วยบำรุงผิวขั้นสุด ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น สุภาพดียิ่งขึ้น ถ้าอยากรู้ว่าเค้าจะสารสกัดอะไรบ้าง มาม่ะ ดูไปพร้อมๆ กัน 

- 99% Certified Organic Aloe Vera Powder คือ สำรสกัดว่านหางจระเข้ออร์แกนิค ที่ผ่านกระบวนกำรสกัดเย็น ทำให้คุณสมบัติในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวนั้นยังคงอยู่ และมีประสิทธิภาพสมบูรณ์ ที่จะเข้าไปช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น ลดริ้วรอย อีกทั้งยังปลอบประโลมผิวหลังจากที่โดนแสงแดดได้เป็นอย่างดี


- Cucumber & Centella Extract สารสกัดจากแตงกวาและใบบัวบก ที่จะช่วยให้ผิวผ่อนคลายและปลอบประโลมผิว


- Maris aqua เป็นน้ำจากใต้ดินที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุมากมายหลายชนิด มีคุณสมบัติช่วยในเรื่องของการเติมพลังให้กับผิว ทำให้ผิวสดชื่นมีชีวิตชีวา พร้อมกับช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระลดความหมองคล้ำและริ้วรอยได้อีกด้วย


-  Biosaccharide Gum-1เป็นสารเพิ่มความชุ่มชื้นที่สกัดจากข้าวโพดและถั่วเหลือง ที่ช่วยทำให้ผิวนุ่มลื่นละป้องกันการสูญเสียน้ำจากผิว


- Anti-Cellulite Complex แอนตี้ เซลลูไลท์ คอมเพล็กซ์ เป็นสารสกัดที่ป้องกันและแก้ปัญหาผิวเปลือกส้ม ป้องกันผิวแห้งและการแตกลายของผิวได้


-  Alpha-glucan oligosaccharide เป็นสารสกัดที่ได้จากน้ำตาลซูโครสและมอสโตสจากอ้อย เป็นเกาะป้องกันผิว ทำให้ผิวสมดุล ลดการเกิดสิวนั้นเอง


- Allantoin อัลลันโทอิน เป็นตัวที่ช่วยปลอบประโลมผิว ต้านการอักเสบระคายเคืองต่างๆ โดยเฉพาะช่วงที่ผิวแห้ง ผิวลอก อักเสบจากการโดนแดดหรือเป็นสิว


- Beta-Glucan Schizophyllan สารเบต้ากลูแคน สกัดจากเห็ด ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง สามารถต้านทานต่อแดดและมลภาวะได้เป็นอย่างดี 

และนอกจากสารสกัดทั้ง 8  ชนิดแล้ว ความดีงามอีกอย่างนึงที่ทำให้เรารู้สึกโอเคกับเซรั่มนี้ก็คือ เค้าไม่มีส่วนผสมของ น้ำหอม พาราเบน สารกันบูด แอลกฮอล์ ไม่ใส่สีและไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์ จึงมั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายหายห่วงเลยล่ะ ซึ่งส่วนตัวเราก็เป็นคนที่ผิวค่อนข้างแพ้ง่ายอยู่แล้วก็ใช้ได้สบายไม่แพ้เลยจ้า


เอาล่ะได้รู้ถึงส่วนผสมและคุณสมบัติกันไปพอสมควรแล้ว เราจะให้ดูเนื้อเซรั่มกันหน่อยดีกว่าว่าเป็นยังไงบ้าง

เป็นแบบหัวปั๊มใช้งานสะดวกมากๆ เลย

เนื้อเค้าจะเป็นเจลใสๆ เกลี่ยง่ายมาก ซึมเข้าผิวรวดเร็วไม่ทิ้งคราบหรือความเหนียวไว้บนผิวเลยล่ะ

เปรียบเทียบให้ดูกันไปเลยระหว่างด้านที่ทาเซรั่มกับไม่ได้ทา จะเห็นเลยว่าผิวด้านที่ทาเซรั่มมีความชุ่มชื้นขึ้นมากๆกว่าด้านที่ไม่ได้ทา

วิธีใช้ : เราจะใช้ทาทั้งเช้าและเย็นเลย ลงเป็นขั้นตอนแรกก่อนการลงครีมบำรุงอื่นๆ อ้อ! เค้าสามารถใช้ทาได้ทั้งใบหน้าและผิวกายเลยนะ ใครที่ชอบอาบแดดหรือไปตากแดดมาจนผิวไหม้ก็ทาเซรั่มตัวนี้ช่วยได้เลยจ้า

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้ : หลังจากที่ได้ทดลองใช้เซรั่มว่านหางจระเข้นี้มาสักระยะนึงบอกเลยว่าชอบมากกกกก คือเอาจริงๆ ชอบตั้งแต่แพคเกจแล้วอ่ะ คือมีความเป็นไทยมากๆ (แอบกระซิบว่าที่ต่างประเทศเค้าขายดีนะ) จนมาถึงเรื่องสรรพคุณคือใช้แล้วผิวเรามีความนุ่มชุ่มชื่น ขาวใส ฉ่ำน้ำขึ้นมาก จากที่โทรมๆ ผิวดูอ่อนล้าไม่แข็งแรง แต่งหน้าไม่ติด ตอนนี้คือดีขึ้นมาก ผิวชุ่มชื้นไม่ลอกไม่เป็นขุยเลย แต่งหน้าก็ติดทนลงรองพื้นไม่เป็นลอกเป็นคราบๆ ด้วยนะ

ภาพก่อนและหลังใช้ จะเห็นเลยว่าผิวดูสดใส มีชิวิตชีวาขึ้นมากๆ ไม่แห้งโทรมแล้วจ้า เย้ๆๆ

คืออยากแนะนำทุกคนมากๆ เลย ยิ่งไปกว่านั้นคือเรื่องความคุ้มค่าอันนี้ราคาเบามากแค่ 300 นิดๆ แต่มาในปริมาณ 120 ml เลยจ้า ใช้ทาได้ทั้งใบหน้าและผิวตัว ใช้กันไปยาวๆ เลย คุ้มจริงอะไรจริง

...เอาเป็นว่า เซรั่มว่านหางจระเข้ MAKHAMTHAI ก็เป็นสกินแคร์ดีๆ อีกตัวที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ลองไปใช้กันดูนะ ใช้ดีจริงๆ ยิ่งใครผิวแห้ง แพ้ง่ายแบบเราไม่ควรพลาดเลยจ้า วันนี้เราต้องขอตัวไปบำรุงผิวต่อก่อน คราวหน้ารับรองว่าจะมีของเด็ดๆ มาแชร์กันอีกแน่นอน ไปแล้วน๊าาา บ้ายย บายยย



Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE