สวอช MACK ANDY พาเลทอายแชโดวเนื้อแมท สีแน่นสวย ฟรุ๊งฟริ๊งมาก

42 14

ฮัลโหล ๆ วันนี้แป้งมีพาเลทอายแชโดวมาบอกต่อ อันนี้แป้งซื้อมาจากแฟนเพจของเค้าเลย เพราะอยากลองมาก เป็นอายแชโดวเนื้อแมท สีแน่นสีสวยแพคเกจก็งามมากค่ะ มาพร้อมกับแปรงในตัวด้วย ใครที่ชอบเนื้อแมทควรมีจริงๆนะ

# 02 ตลับแดง # 04 ตลับดำ

พาเลทอายแชโดวของเค้าทำออกมาหลายแบบหลายสีมาก แต่ละตลับก็มีสีที่แตกต่างกันออกไป แบบไม่ซ้ำกันเลยล่ะ เพิ่มความสนุกในการแต่งหน้าไปอีกกก แถมยังแต่งได้หลายลุคหลายแนว แต่ที่ชอบเป็นพิเศษคือเบอร์ 02 ตลับแดง แล้วก็ 04 ตลับดำ เดี๋ยวจะพาไปดูว่าข้างในสีจะเก๋เหมือนแพ็กเกจหรือเปล่า ไปดูกัน

แพ็กเกจด้านนอกของเค้าออกแบบได้สวยมากเลยนะ เห็นแล้วอยากเก็บสะสมให้ครบทุกสีเลย หน้าตลับมี โลโก้สีทองคำว่า MACK ANDY แอบสวยหรูดูแพง มีหินกลิตเตอร์คือเก๋ดีอ่ะ นี่ชอบแพ็กเกจของเค้ามาก

มาดูด้านในกันบ้าง เริ่มจาก 02 ตลับสีแดงก่อนเลย ยังคง Concept สวยหรูดูแพง ตลับสีทอง มีทั้งหมด 8 สี ออกโทนนู้ด ๆ เอาไว้แต่งหน้าสาย ฝ หรือจะแต่ง Every Day Look ก็ได้เหมือนกัน คือแบบจบในตลับ     เดียวเลย 

อ่ะตัวที่สอง 04 สีดำก็ไม่แพ้สีแดงเลย สวยสู้มากกก มีทั้งหมด 8 สีเหมือนกัน แต่ว่าจะออกโทนส้มๆ เหมาะกับคนที่ชอบแต่งหน้าลุคใสๆ หรือแนวส้มอิฐตัวนี้เหมาะมาก แต่เอาจริงๆโทนนี้แต่งได้หลายแนวเลย 

 ใครที่สนใจก็สามารถซื้อมาลองได้น๊า พาเลทอายแชโดวเนื้อแน่นสีชัด แถมราคาไม่แพงได้ของดีราคาถูกด้วย บอกเลยคุ้มมม!!!


SaranyA

SaranyA

🦖สวัสดีค่า แป้งนะคะ 💬
ชอบการเขียนรีวิวมากค่ะ
โดยเฉพาะเรื่องความสวยความงาม
มีอะไรเด็ดๆ โดนๆ เดี๋ยวมาแชร์กันค่า ✨

🍃🍂🌻⛅️🌧🌷
หรืออยากเม้าท์มอยเพิ่มเติม
Line id : 5832040020
FB : Sa Ran Ya

FULL PROFILE