แต่งหน้า Everyday Look แบบฉบับ (For Winter) ด้วยเครื่องสำอางแบบซอง!

44 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อากาศเริ่มมีความเย็นเข้ามาให้เราได้ชื่นใจกันบ้างแล้วล่ะค่ะ ถึงเวลาเปลี่ยนลุคการแต่งหน้าไว้รับลมหนาวกันซักหน่อยแล้ว วันนี้ขวัญเลยจะมาสอนแต่งหน้ารับลมหนาว ในแบบฉบับพร้อมไปเที่ยว ไม่ต้องพกเครื่องสำอางเยอะ เพราะจะใช้แต่แบบซอง!! จะเป็นยังไงมีเทคนิคไหนบ้างนั้น มาดูกันเลยย

เครื่องสำอางที่ขวัญใช้ในวันนี้จะเป็นแบบซองทั้งหมดค่ะ (แอบยกเว้นดินสอเขียนคิ้ว กับ แป้งไว้นิดนึงนะ) โดยที่ขวัญจะเน้นโทนสีส้ม เพื่อให้ดูสดใส เข้ากับอากาศเย็น ๆ ที่กำลังจะเข้ามากันค่ะ


ขั้นตอนแรกเราจะเริ่มกันที่งานผิวก่อนเลยค่ะ ขวัญจะลงเป็น MERREZ’CA Skinup Liquid Foundation ซึ่งตัวนี้เขาจะมาในรูปแบบซองนะ สีที่ขวัญเลือกมาจะเป็นสีซอฟต์ เบจ เหมาะสำหรับผิวสองสี เนื้อครีมรองพื้น พอลงกับผิวแล้วหน้าเนียนไปกับหน้าเลยนะ ให้งานผิวที่ไม่หนักหน้าเลยแหละ ขวัญก็จะทำการลงให้ทั่วทั้งใบหน้าเลย

หลังจากที่ลงแล้วจะเห็นได้เลยว่าหน้าดูไบร์ทขึ้นเลยค่ะ สามารถปกปิดได้ดี และไม่หนักหน้า สามารถลงทับเลเยอร์แทนการใช้คอนซีลเลอร์ไปได้เลยในตัว ซองเดียวเอาอยู่ค่ะ


หลังจากที่เราได้งานผิวกันเรียบร้อยแล้ว เราไปดูขั้นตอนต่าง ๆ กว่าจะมาเป็น Look นี้แบบเต็ม ๆ ใน Vdo กันเลยดีกว่าค่ะ ?

ก็ลองเอาไปแต่งกันดูนะคะทุกคนขา เครื่องสำอางที่ขวัญใช้ก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปเลย สำหรับใครที่กำลังมีแพลนเที่ยวช่วงปลายปี ไม่อยากพกเครื่องสำอางไปเยอะ พกแบบซองไปเนี่ยแหละค่ะ จบ ?


bikwans14

bikwans14

I'm Come back!
#bikwansbeautydairy
----------------------------------------------------------
♡ bikwans ♡
Page / IG / Twitter / Youtube

FULL PROFILE