Eyeliner คู่ใจ ใช้ง่าย เส้นเรียว สีดำเข้มข้น!!!

37 9

?สวัสดีค่ะเพื่อนชาวจีบันวันนี้จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์อายไลเนอร์ที่แสนดีนะคะ ทำไมบอกว่าเป็นอายไลเนอร์แสนดีน่ะเหรอค่ะ ก็เพราะว่าราคาหลักร้อยแตคุณภาพดีมากๆเลยค่าาาา ?

?‍♀️ แอมไปเจอตัวนี้มาตอนที่เขาลดราคาอ่ะปกติใช้ของ Etude house เพราะราคาเหมาะกับเราและใช้ดีเหมือนกันค่ะ  ?ตัวนี้อายไลเนอร์ตัวนี้ KATE DEEP LIQUID EYELINER WP N
คุณสมบัตินะคะ
- อายไลเนอร์สูตรน้ำ เขียนง่านเรียบลื่น
- สีคมชัดเฉียบคมสม่ำเสมอตลอดเส้น
- Waterproof (ป้องกันเหงื่อ และน้ำมันจากผิว)

จากการใช้ของแอมนะคะชอบตรงที่☺️เส้นแปรงเขาจะคมไม่ทู่สามารถคุมการตวัดหางเส้นได้เป็นอย่างดีค่ะ ☺️เส้นคมสามารถปรับขนาดไชส์ได้ตามความชอบ ☺️สีดำชัดและติดทนนานตลอดวันเลยค่ะ

???‍♀เป็นไงบ้างล่ะคะสำหรับข้อมูลการแนะนำอายไลเนอร์ของแอมมี่หวังว่าคงจะเป็น?‍♂️ประโยชน์กับเพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจซื้ออายไลเนอร์อยู่นะคะ ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมกันนะคะ ไว้คราวหน้าแอมจะมาแนะนำอะไรอีกนั้นรอfollowติดตามได้นะคะ ถ้าชอบฝากกดไลท์ให้ด้วยนะคะ จะได้เป็นกำลังให้แอมสำหรับมาแบ่งปันข้อมูลรีวิวค่าาาาสำหรับวันนี้ลาไปก่อน “สวัสดีค่ะ”?


Ammie_nittaya

Ammie_nittaya

?สวัสดีค่ะ ชื่อ”แอมมี่”ค่ะ เป็นผู้หญิงสบายๆรักการแต่งหน้า แต่งตัวสวยดูดี สะอาด สบายใจคนมองและแอมเชื่อว่าบุคคลิกภาพเป็นสิ่งสำคัญสามารถสร้าง first impressionความประทับใจแรก และคนส่วนใหญ่จำภาพลักษณ์ตอนแรกเห็นได้ดีค่ะ

งานอดิเรก:อ่านหนังสือ,ออกกำลังกาย,Yoga,ฟังเพลง,นั่งสมาธิ



?ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

?ถ้าบทความหรือโพสต์ของแอมเป็นประโยชน์ฝากกด ไลท์ กดFollow แอมด้วยนะคะ?

FULL PROFILE