รอยสิวที่ปวดใจ...TT

33 10
ใครอยากหน้าสวยทันปีใหม่ มาฟังทางนี้จ้า.. สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกท่าน ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว หน้าพัง หน้าแห้ง หน้าโทรม ทำให้ต้องปรับตัวมาก ๆ แล้วยังปรับตัวไม่ค่อยทัน หน้าก็ดูแลบ้างไม่ดูแลบ้างจนสิวขึ้น แล้วทิ้งร่องรอยไว้ดูต่าง วันนี้จะมาแนะนำตัวที่เริสมากกก ในการลดเลือนรอยดำจากสิว ซึ่งเราใช้แล้วมักดีย์งามมม มว๊ากๆๆจ้า.. นั่นก็คือ คือ คือ... ดร.สมชาย แอคเน่ รีแพร์เจลครีม (DR.SOMCHAI Acne repair gel cream) จัดการรอยสิวหลังสิวหายด้วย เทคโนโลยี Ascorbiojic สูตร เฉพาะของ ดร.สมชาย ด้วยนะเอออ แถมยังเป็น 7 Free ปราศจาก Alcohol, Silicone ,Paraben ,MIT ,Triclosan ,Fragrance ,และ Synthetic Colorants โอ้ยยยยดีงาม...
เนื้อสัมผัสเป็น เนื้อเจลใส ไม่มีกลิ่น มีความชุ่มชื้น+ แต้มระหว่างวันได้ไม่ทิ้งคราบจ้า เราทาแค่เฉพาะจุดที่เป็นรอย แต่จริง ๆ สามารถทาได้ทั้งใบหน้าค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้ของเราคือ รู้สึกว่าถ้าเป็นรอยแดงที่พึ่งเกิดใหม่โปะ ๆ ติดต่อกันซักพักจะเห็นผลได้ค่อนข้างชัดเจน เนื้อเจลเย็นให้ความชุ่มชื้น ช่วยลดอาการระคายเคืองบวมชองผิวที่ไปบีบให้ค่อย ๆ กลับมาเรียบลงด้วยค่ะ ส่วนรอยแดงที่เกิดมาซักพักใหญ่แล้ว ดูค่อย ๆ จางลงนิดหน่อยค่ะ ส่วนรอยดำที่เก่า ๆ สำหรับเรายังไม่เห็นผลนะคะ น่าจะต้องใช้ติดต่อกันนานกว่านี้ ส่วนตัวใช้แล้วไม่ระคายเคือง และไม่มีสิวเกิดใหม่เพิ่มขึ้นค่ะ เราว่าโอเคไม่แพ้แบรนด์แพง ๆ เลย
***ส่วนตัวแนะนำเลยค่ะ ใครที่ชอบเนื้อเจลซึมง่าย ยิ่งแนะนำเลยจ้าา***


Namo Aketanut

Namo Aketanut

? STRONG ?

FULL PROFILE