My Favorite 2019 รวมเครื่องสำอาง ใช้แล้วปังสุด!!

40 12

เผลอแปปเดียวก็จะหมดปีอีกแล้ว

เวลาหมุนไปเร็วจริงๆ เลยนะคะ

แต่ คสอ. บนโต๊ะเรามีเพิ่มขึ้นทุกปีเลยอ้า >//<

++++++++


สวัสดีก่อนจะลาจากปีนี้กันไป

เราขอมาแถม คสอ. ยั่วๆ

 ให้เพื่อนๆ ได้สอยเงินไปช้อปกันดีกว่า

เพราะแต่ละชิ้น บอกเลยว่า คัดมาเน้นๆ 

สำหรับสาววัยใส วัยทำงานเลยนะคะ

แต่ละชิ้นก็เป็นของที่เราใช้เองแล้วชอบ

บางชิ้นโดนป้ายยามาก็ลองใช้ แล้วมันเวิร์คมาก

เลยอยากจะมาแบ่งปันให้เพื่อนๆ ได้ไปลองใช้กันดู

แต่ละตัวราคาไม่แรงอย่างที่คิด ควักเงินซื้อได้สบายๆ เลยแหละ


จะมีตัวเด็ดไหน ตรงใจเพื่อนๆ บ้าง

 ไปดูกันเลยค่ะ




BK Acne BB Sunscreen 


เริ่มตัวแรกมาที่งานรองพื้นกันก่อนเลย ปังแบบต้องไปต่อยันปีหน้า ตัวนี้เป็นบีบีสิวเจ้าเก่า เจ้าเดิมที่เราหยิบมาใช้บ่อยมากๆ และขอยกให้เป็นบีบี สำหรับคนเป็นสิวในดวงใจไปเลย ด้วยเนื้อบีบีที่ไม่หนักผิวมาก ทาแล้วเป็นธรรมชาติสุดๆ เนื้อเขาจะออกโทนเหลืองนะ เข้าได้กับทุกสีผิว เกลี่ยง่าย บางเบา จุดไหนที่เป็นสิวเม็ดใหญ่ต้องการบิ้วเพิ่มก็ปกปิดได้อยู่ ติดทนดีเลย  หรือช่วงที่ไม่เป็นสิวมาก ก็ใช้ได้สบาย ทากี่รอบก็สบายใจ ไม่เป็นสิว เพราะเขาเป็นสูตร Non-Comedogenic ใช้ซิลิโคนที่ทำให้ไม่อุดตันผิวเลย และไม่ต้องลงกันแดดเพิ่มเลยจ้า มาเต็มๆ ด้วย SPF50+ PA++++  ดีงามมาก ^^ แบบหลอดคุ้มค่า ใช้ได้นานสุดๆ เลยค่ะ 



แนะนำว่าตัวนี้เหมาะกับเดินชิวๆ ในห้องแอร์ วันสบายๆ

ถ้าทาไปวิ่งมาราธอน 10 กว่ากิโลก็มีหลุดได้นะจ๊ะ




MISTINE SUPER MODEL MASCARA


มาสคาร่าที่เราโดนป้ายยามารัวๆ เลยจ้า จากพี่สาวเราเอง 5555 จนต้องหยิบยกให้เป็นตัวปังปีนี้ให้ได้ ด้วยความดีงามของเขาคือเป็น มาสคาร่าที่ทำให้ขนตาเด้งมาก เลยยกให้เป็นท็อปประจำปีนี้ไปเลยค่ะ ความพิเศษเขาเป็นมาสคาร่าที่มี 2 ด้านด้วยกัน ด้านแรกเป็นเนื้อมาสคาร่าเลย ตัวแปรงเขาจะใหญ่ๆ หน่อย ส่วนอีกด้านจะมีแบบไพรเมอร์ไว้เพิ่มเลเยอร์ให้มีความเด้งขึ้นไปอีก วิธีใช้ก็ง่ายเลยนะ หลังจากดัดขนตาเสร็จก็ปัดตัวมาสคาร่าเลย แต่มันเด้งไม่พอ ก็ใช้ไพรเมอร์ช่วยไปอีก ปัดบริเวณปลายคนตาพอ จากนั้นก็ปัดมาสคาร่าตามไปอีกจ้า ดัดขนตาหน่อย รับรองเด้งมากๆ ขนตาจะงอลได้ทั้งวัน ทำให้ตาดูโตและสวยมากๆ แหละ  แต่เราแนะนำเพิ่มเติมว่าตัวไพรเมอร์เพื่อนๆ อย่านำมาปัดเยอะนะ ไม่งั้นจะทำให้เนื้อมาสคาร่าติดขนตา และทำให้เป็นก้อนจ้า




BK Acne Shimmer Matt Powder


มาที่งานแป้งของเราบ้าง ช่วงหลายๆ เดือนที่ผ่านมา ก็ไปลองตัวนั้นบ้าง ตัวนี้บ้างก็ไม่ถูกใจเท่าไหร่ จนมีเพื่อนแนะนำว่าลองใช้ตัวนี้ดู เป็นแป้ง Matt คนเป็นสิว อ๊า!! เราว่าก็น่าใช้ดีนะ เพราะแบรนด์นี้เราก็ใช้ตัวอื่นๆ อยู่ด้วย จริงๆ แป้งมีหลายเฉดสีนะ แต่เราเลือกให้เหมาะกับตัวเอง จึงใช้เป็นเฉดสี 02 Nutrual สำหรับคนผิวสองสี แป้งผสมรองพื้น มีความเป็นชิมเมอร์เบาๆ ไม่ได้ดูวาวมาก พอทาลงผิวไปแล้วก็ให้ความ matt กลืนเข้ากับผิวได้ดีเลย ไม่รู้สึกหนักผิวนะ สบายผิวดี และยังคุมมันได้ดีเลยแหละ เราว่าถ้าเพื่อนๆ ที่ชอบแต่งหน้าแน่น แต่ยังคงความสบายผิวอยู่ ตัวนี้บอกเลยว่าเหมาะมากๆ ออกงานแบบนี้เอาอยู่เลยนะคะ




L’OREAL Rouge Signature


ลิปแมตต์จิ้มจุ่มที่ราคาดีงาม และใช้ได้คุ้ม บอกเลยว่าแบรนด์นี้ก็เป็นอีกตัวที่เรานึกถึง เพราะด้วยลิปที่เขาผลิตออกมาหลายแบบ และมีเฉดสีให้เลือกเยอะมาก สำหรับคนขี้เบื่อแล้ว เลือกสีได้จุใจเลยแหละ เราเลือกใช้เป็นเบอร์ 119 สีจะออกแดง มีความส้มหน่อย ความเก๋ของเขาคือมีหัวแปรงที่แบน และตอนทาก็เกลี่ยง่าย เข้ากับรูปปากเราได้ง่ายเลย เนื้อลิปจะเป็นอารมณ์กึ่ง tint แต่ก็มีความแมตต์อยู่ สีสดใส ชัดเจนเลยล่ะค่ะ ความคงทนก็ใช้ได้เลย ติดทนนาน

แอบเชียร์เบาๆ นะ ใครชอบก็ลองไปดูที่เคาเตอร์อีกทีนะคะ




Colourpop Eyeshadow Palette SOL


พาเลทตาที่สีสัน สดใส เหมาะกับวัยคูลๆ ต้องลองของแบรนด์อินดี้ชื่อดังจาก USA  เลยค่ะ ตัวนี้เราสั่งซื้อทางออนไลน์นะ เพราะโดนป้ายยามาอีกที 555

ความเลิศของเขาคือเป็น พาเลทที่สีมันสดมว๊ากกก และเม็ดสีก็ชัด พอทาลงไปแล้วก็ติดทนเลย เกลี่ยง่าย ไม่เป็นปื้น  เราว่าใครที่ชอบแต่งหน้าบ่อยๆ มันจะเหมาะมาก พาเลทเดียวให้ความแมทและชิมเมอร์มาด้วย คุ้มมากๆ ถ้าสนใจเพื่อนๆ ลองไปค้นที่เว็บไซส์แบรนด์ได้เลย มีหลายเฉดที่สวยๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ




clinique cheek pop


บลัชออนที่ให้ความน่ารัก สดใส ลุคคุณหนู ผิวดูสุขภาพดี ยกให้ตัวนี้ไปเลยจ้า

ราคาแอบแรงไปนิด แต่ว่าก็ใช้คุ้มเลยแหละ แถมใช้ได้กับผิวที่บอบบาง แพ้ง่ายด้วย ตัวนี้เราชอบในเรื่องของเม็ดสีนะ  มีความละมุนๆ ในแบบของเขา และสีก็ชัดเจน เป็นสีชมพูอ่อนๆ อยากปัดให้เข้มหน่อยก็ทาซ้ำหลายๆ รอบ ปัดแล้วก็ไม่เป็นปื้นเลย ให้ความนวลๆ เป็นธรรมชาติเลยแหละ แพกเกจก็น่ารัก พกพาง่าย ใช้แล้วเข้ากับทุกลุค  ยกให้เป็นตัวเด็ดในดวงใจไปเลยค่ะ






จบไปแล้วค่ะ สำหรับไอเทมฮอตฮิตของเรา

ใช้มาทั้งปี มีลูกรักตัวโปรดกับเขาด้วยแหละ

มันปัง และยั่วมากเลยใช่ไหมค่ะ

ใครกระเป๋าสั่นอยู่ รีบพุ่งไปช้อปเลยนะคะ


+++++++


เพื่อนๆ มีตัวไหนเหมือนเราบ้างไหมน้า?

นำมาแบ่งปัน มาแชร์กันได้เลยนะคะ

วันนี้ลาไปก่อนแล้วว

สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้านะคะทุกคน >//<



Giigcoolcool

Giigcoolcool

เราเอ๊งงงงงงงงง!
ชอบทุกอย่างงงง 555
อยากรีวิวทุกอย่างงง
อยากแบ่งปันนนนน
.
มาติดตตามกันเน้ออ ^^

FULL PROFILE