รีวิวงาน Big Mountain #10 พร้อมเห่อ Beauty Items ใช้ดี เอาใจสายปาร์ตี้

38 12

สวัสดีวันหยุดค่าาา ~ ช่วงนี้น่าจะเป็น long weekend ของหลายๆคน เอ๋ยก็เพิ่งไปงาน Big Mountain มาค่ะ ตอนแรกตั้งใจว่ากระทู้นี้จะเปิดกรุรีวิวลิปสติก แต่มีเยอะมากกกก คัดแล้วคัดอีกมี 20 กว่าแท่ง ถ่ายไม่เสร็จสักที >_< เลยแว๊บมารีวิวงาน Big Mountain ครั้งที่10 หรือ BMMFX กันก่อน และช่วงนี้กำลังเห่อไอเทมใหม่มาลองหลายตัว เลยหยิบมาพูดถึงในกระทู้นี้ด้วยค่ะ! 


กระทู้นี้จะเขียนรีวิวไปเรื่อยๆ ไม่ได้เน้นอะไรเป็นพิเศษ แต่จะพูดถึงงาน BMMFX กิจกรรมรวมๆ รีวิวโรงแรม ไปนวด และเครื่องสำอางที่ใช้ค่ะ ค่อนข้างเขียนไปมั่วซั่วเรื่อยเปื่อยมากๆ พร้อมอ่านก็เริ่มกันเลย!

เปิดกระทู้มาด้วยรูปบัตรพี่วัวค่ะ น่าร้ากกกกกก 

หน้างานมีทางเข้าหลายช่องให้เลือกต่อแถว ให้ต่อตามอายุ หรือถ้าใครมีพวกเต้นท์มาก็เข้าช่อง Tent ได้ (ระวังต่อผิดนะคะ อาจจะต้องเสียเวลาไปต่อใหม่ได้) ปีนี้เอ๋ยก็จะ 25 ปีแล้ว เดินเข้าช่อง 20+ ไปเลยค่ะ5555 

งานปีนี้จัดที่ “ดิ โอเชียน เขาใหญ่” นะคะ อากาศดีมากกกกกกก อากาศเย็นสบาย แต่ฝุ่นเยอะมากแม่! ถ้าเอาเครื่องวัด PM2.5 สงสัยได้หลายร้อย ไม่ได้เวอร์! ปีหน้าถ้าใครจะไปก็เตรียมหน้ากากอนามัยกันไปด้วยนะคะ เอ๋ยไม่ได้เอาไป หายใจเอาแต่ฝุ่นเข้าปอด T_T


วันแรก เอ๋ยมาถึงงานวันที่ 7 ธ.ค. ประมาณสี่โมงเย็น คนเริ่มมากันเยอะแล้วค่ะ ประตูเข้างานมีหลายประตูนะคะ ลองเช็คเวทีที่ตัวเองจะไป และดูว่าประตูไหนใกล้ แต่ถ้าเข้ามาทางปกติ ขับรถหรือนั่งวินมอไซต์มา ส่วนใหญ่จะโดนโบกให้มาลงประตูใหญ่ คือ "ประตูหัววัว Gate 1" อันนี้ค่ะ แนะนำว่าให้เข้างานเร็วนิดนึง เพราะเอ๋ยลืมของแล้วออกมาเอาอีกทีช่วงหัวค่ำ ประมาณ 18.00น. แถวยาวกว่านี้มากกกกก X3 ไปเลย

ขอรีวิวเวทีแบบสั้นๆเลยนะคะ ส่วนใหญ่มีแต่คลิปที่ไปยืนฟัง 55555 เวทีดีงาม อลังการ ศิลปันดังๆยกกันมางานนี้งานเดียวครบ แต่อาจจะสองจิตสองใจ ถ้าศิลปินที่เราชอบ ขึ้นเวทีพร้อมกันคนละเวที เพราะในงานมีเวทีเยอะมากค่ะ เช่น Ferris Wheel Stage, Cow Stage, Black Stage มีบางเวทีเอ๋ยก็จำไม่ได้ว่าชื่ออะไร แต่เน้นเพลงลูกทุ่ง ตรงนั้นเต้นกันสนุกมากกก55555 

Ferris Wheel Stage เป็นเวทีใหญ่สุดในงานนี้เลยค่ะ คนเยอะมากกกกกก สำหรับเอ๋ยที่รู้สึกไม่วัยรุ่นเท่าไรแล้วมันแออัดไปหน่อย ไปยืนฟังแป๊บๆแล้วเปลี่ยนไปเวทีเล็กหน่อยดีกว่า ส่วนวงที่ได้ฟัง Cocktail เล่นสดดีมากกกก กับ Potato เอ๋ยฟังแป๊บเดียว ก็เดินไป Black Stage ต่อค่ะ (คนเยอะเกินไม่ไหวว55555)

มาต่อที่ Black Stage ตั้งใจมาฟัง Sweet Mullet ที่เวทีนี้เลย เพราะเดินจาก Ferris Wheel Stage ไกลมากกกกก เหมือนจากลึกสุดในงาน เดินมาหน้าประตู 5555555 มันส์มากค่ะ คุ้มมากกกก มายืนกระโดดสักพักก็เดินออกไปหาที่นั่งพักต่อ เหนื่อยเกิน ;_;

เวทีที่คิ้วท์ที่สุดขอยกให้ Cow Stage เลย ตาพี่วัวขยับได้ด้วย 555 เอ๋ยไม่ได้ไปฟังใกล้ๆติดขอบเวที แต่พอจะได้ฟังช่วงที่ พี่เป๊ก กับ Lipta มาค่ะ 

และนี่คือรีวิวงานในวันที่ 1 ค่ะ ดี๋ยวขอข้ามไปวันที่ 2 เลยนะคะ เหมือนภาพตัด555555 เพราะคืนแรกเป็นคืนที่เหนื่อยที่สุด เอ๋ยออกจากงานเกือบตี 2 กว่าจะถึงโรงแรม อาบน้ำนอนก็เกือบตี 4 ได้ ;_; ง่วงมากกกกกก และปวดขามากกกก 

มาค่ะ ตื่นมาวันที่ 8 ธ.ค. ตอน 10.00น. เพื่อมาทานอาหารเช้าโรงแรมให้ทัน เอ๋ยพักที่โรงแรม U Khao Yai นะคะ ห้องพักดีเลย และที่สำคัญ เวลาเช็คอิน - เช็คเอ้าท์ ยืดหยุ่นสุดๆ คือ เราสามารถเช็คเอ้าท์ได้ตามเวลาที่เราเช็คอิน ก็คือถ้าเราเข้าพักดึก นั่นคือเราก็สามารถเช็คเอ้าท์ดึกๆได้ค่ะ (ไม่ได้กำหนดว่าเราต้องเข้าและออกตอน 11.00 หรือก่อนเที่ยง) เอ๋ยเข้ามาที่พักประมาณตี 1 และขากลับเช็คเอ้าท์ตอนดึกๆเลย 


นอกจากนี้เดินผ่านส่วนกลางโรงแรมเห็นว่ามีสปาด้วย! ชื่อว่า U Spa by Tao Garden ขาเดี้ยงๆขนาดนี้ก็ไม่ลังเล จองแพ็คเกจนวดแผนไทยเพื่อสุขภาพกับพี่ที่ไปด้วยกัน มีแพ็คแกจ 2,500บาท นวด 90 นาที 1 แถม 1 ค่ะ หารแล้วตกคนละ 1,250บาท ! จัดไปปป

ที่นี่นวดดีเลยค่ะ การลงน้ำหนักค่อนข้างพอดี ไม่เจ็บ สบายมาก เอ๋ยหลับเกือบจะตลอดเลย 55555 นวดเสร็จรู้สึกดีขึ้นแล้ว ก็เตรียมไปแต่งตัวและไปลุยงาน BMMF วันที่ 2 กันต่อแล้วว

รอบนี้เน้นเมคอัพสดใสหน่อย เพราะหน้าเพลียมาก555555 ใช้ปัดแก้มและไฮไลท์จากพาเลตต์

HOURGLASS Ambient Lighting Edit – GHOST คู่ใจ และขอเห่อลิปสติกที่กำลังอินมากกกกกก ลุคนี้ใช้ A’PIEU Juicy Pang Mousse Tint #BE01 คู่กับ A'PIEU Water Light Tint #RD03 ทาแต่ละตัวเดี่ยวๆก็สวย แต่ทารวมกันแล้วมันว๊าวมากกกก สดใสสุด ปากฉ่ำขั้นสุด 5555555


ตัว A’PIEU Juicy Pang Mousse Tint #BE01 จะเป็นสีชมพูตุ่นๆติ่งน้ำตาลนิดๆ เนื้อนุ่ม ทาง่าย ไม่เหนียว และกลิ่นหอมมากกกก หอมกลิ่นองุ่นค่ะ

ส่วน A'PIEU Water Light Tint #RD03 อันนี้สีออกชมพูอมม่วง เหมือนเยลลี่องุ่น เนื้อน้ำ วาวๆ ตัวนี้ทาแล้วปากดูสุขภาพดีมาก ของเอ๋ยใช้ใกล้หมดแล้ว โชคดีที่ตอนไปเที่ยวชอบมากตั้งแต่ลองใช้ เลยสอยมาเพิ่ม ตุนไว้อีก 2 แท่งค่ะ!

.
.
.

เตรียมตัวเรียบร้อย ก็เข้างานแล้วก็ไปเดินเล่นฟังเพลงตามเรื่องตามราว เดินมาเจอบูธ BLEND 285 เค้าแจกขนม กับแผนที่ในงาน และเห็นมี Tattoo ให้เพ้นท์ เลยแวะเข้าไปเพ้นท์แขนมาทั้ง 2 ข้างเลย

คืนที่ 2 เอ๋ยไม่ได้อยู่ดึกมาก ได้อยู่ฟังวงลุลาแล้วอีกสักพักก็กลับ เพราะมีหลายคนที่ไปด้วยต้องมาทำงานวันที่ 9 ธ.ค.ค่ะ (เสียดายมากกกก ไม่ทันได้อยู่ฟัง Bodyslam วงโปรดเลย แง) กลับจากงาน เข้าโรงแรมไปเช็คเอ้าท์ตอน 22.30น. แล้วกลับกรุงเทพเลย มาถึงคอนโดเกือบตี 2 เพลียมากกกก TOT  



อะ งานฝุ่นคลุ้งขนาดนั้น จะไม่อาบน้ำก็ไม่ไหว เลยรีบล้างหน้าแบบไวๆ ใช้ Makeup Remover คู่ใจในวันขี้เกียจ เป็นตัวนี้ค่ะ 

เอ๋ยก็จัดการคลีนหน้า นวดๆๆ KOSE softymo Speedy Cleansing Oil ตัวนี้ความดีงามคือ สามารถล้างพวกเมคอัพกันน้ำ มาสคาร่าได้ค่อนข้างหมดจดในตัวเดียว ไม่ต้องใช้สำลีเช็ดหลายแผ่น พอนวดแล้วโดนน้ำจะเปลี่ยนเป็นเนื้อน้ำนมค่ะ พอจบตัวนี้ก็ล้างด้วยโฟมล้างหน้าเป็นอันจบ 


แต่ลืมไปว่ามี Tattoo แขนทั้ง 2 ข้างเลย ที่ล้างน้ำเปล่าหรือสบู่ธรรมดาไม่ออกนะคะ แล้วก็ไม่อยากขัดถูแรงๆด้วย เลยใช้น้อง softymo นวดๆ คิดว่าน่าจะออกได้เหมือนเครื่องสำอางแหละมั้ง... 

อันนี้เซอร์ไพรส์มากจริงๆ 555555 เพราะปกติเจ้า KOSE softymo Speedy Cleansing Oil ล้างได้หมดจดตลอด (หรือเข้าใจว่าหมดจด) หันไปรอบๆ ก็เลยลองเอาคลีนซิ่งอีกตัวมาเช็ดซ้ำ ไม่ได้คาดหวังอะไร ถ้าไม่ออกก็คงไปหยิบใยบวบมาขัด น่าจะหลุดหมดอยู่ดี

มาคลีนต่อด้วย คลีนซิ่ง Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk Cleansing Acne & Pore Care ตัวนี้บังเอิญซื้อมาช่วงที่ Matsumoto Kiyoshi เซลล์ค่ะ เห็นเป็นของใหม่เลยอยากลอง ก็เลยสอยมา แต่ใช้บ้างไม่ใช้บ้าง เพราะหลังๆพอไปเจอคลีนซิ่งบาล์ม หรือออยล์ ก็ขี้เกียจเทลงสำลีมาเช็ด แต่วันนี้น้องออยล์เอาไม่ออก เลยต้องพึ่งเจ้านี่แทน 


พอเห็นผลลัพธ์เลยอดจะเอามาแชร์ไม่ได้ ต้องถ่ายรูปเก็บไว้เลยค่ะ เพราะค่อนข้างประทับใจแบบคาดไม่ถึง (เพราะไม่ได้คาดหวังเลย) 

ตอนนี้ขอเก็บน้อง Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk Cleansing Acne & Pore Care เข้ากรุ คลีนซิ่งลูกรักอีกตัวทันที!! แต่ก่อนเอ๋ยมีอคติกับคลีนซิ่งเนื้อน้ำนมแหละ รู้สึกว่าไม่น่าจะดีกว่าออยล์หรือไมเซลล่า แต่ตัวนี้ตกใจมากจริงๆ เพราะมันเอาสิ่งที่ออยล์เอาไม่ออก ให้หลุดออกมาง่ายๆเลย คิดว่าอาจจะเพราะเราใช้คู่กับสำลี ที่เป็นตัวดูดซับได้ดีขึ้นด้วยแหละ แต่ตอนนี้ถือว่าเจอคลีนซิ่งตัวใหม่ ที่มีประสิทธิภาพ และไม่ทำให้สิวขึ้น 5555 


ตัวนี้น่าจะเหมาะกับคนแต่งหน้าแน่น เพราะ Tattoo กันน้ำ สบู่/ออยล์ล้างไม่ออก ก็สามารถเช็ดออกเกลี้ยงได้ง่ายๆ สูตรที่เอ๋ยเลือกเป็นสูตรสำหรับคนเป็นสิวง่าย Acne & Pore Care หลังลองใช้มาสักพัก ไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่มนะคะ ไม่มัน แล้วก็ไม่อุดตันด้วย !

.
.
.

วันนี้ขอปิดกระทู้พาไปงาน Big Mountain ตรงนี้นะคะ ข้อมูลอาจจะไม่แน่นมาก เพราะรีวิวตามใจมาก เขียนไปเรื่อยเปื่อยเลย ถ้าใครไปงานมาก็มาเม้ามอยกันได้นะคะ  ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ สวัสดีค่า ~~~


aeoypimpich

aeoypimpich

Hi, My name is Aeoy (เอ๋ย) ?
NC25 ผิวผสม - ขาดน้ำ - สิวผด - แพ้ง่าย
Cosmetics - Skin Care - Derma - Organic

FULL PROFILE