รีวิว item ครีมกันแดด ที่สาวๆควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง!

45 12

    สวัสดีปีใหม่เพื่อนๆชาวจีบันทุกคนค่าาา ขอให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง เฮงๆตลอดทั้งปีนะค่า วันนี้เรารวบรวมกันแดดเพื่อเป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจซื้อกันแดดที่เหมาะกับสภาพผิวของเรา ไม่ควรละเลยนะคะเพราะครีมกันแดดสำคัญมากๆที่ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้าย ช่วยให้ผิวไม่หมองคล้ำ ไม่เกิดฝ้า กระ และที่ร้ายแรงที่สุดคือเกิดมะเร็งผิวหนัง!! ชื่อยี่ห้อกันแดดเราใส่ไว้ในภาพแล้วนะค่า ไปดูกันเล้ยย

กันแดดสูตรน้ำที่บางเบามากก ทาแล้วสบายผิว ไม่วอก ไม่เหนอะหนะ ใครที่ทาตัวนี้ไปทะเลหรือออกแดดจัด ควรทาซ้ำบ่อยๆ และสูตรนี้มีแอลกอฮอล์นะคะ ใครแพ้แอลกอฮอล์ไม่ควรใช้น้าไม่งั้นสิวบุกกก 

ราคา 5/5

กันน้ำ กันเหงื่อ 3.5/5

สบายผิว 4/5

ผลลัพธ์ 5/5

Anessa เป็นยี่ห้อครีมกันแดดที่ขายดีมากในญี่ปุ่น เมื่อก่อนใครไปญี่ปุ่นคือต้องฝากหิ้วทุกที55555555 แล้วคือใช้ดีทุกสีเลยย แต่วันนี้จะมารีวิวสูตรไวท์เทนนิ่งเพราะสีอื่นหมดนานแล้ว55555555 สูตรนี้เป็นเนื้อน้ำนม บางเบา ตัวนี้ใส่สารไวท์เทนนิ่งนะคะ คนเป็นสิวอาจจะไม่เลิฟและเรารู้สึกว่าล้างออกยากนิดนึง ใช้แล้วไม่ได้ขาวขึ้นแต่ให้ความชุ่มชื่น อาจจะไม่กันน้ำกันเหงื่อเท่าขวดอื่นๆน้า

ราคา 4/5
กันน้ำ กันเหงื่อ 3.5/5

สบายผิว 5/5
ผลลัพธ์ 3.5/5 

เป็นกันแดดเนื้อฟลูอิด แบรนด์มี 4 สูตรให้เลือกนะคะเราไปสอยมาเพิ่มหลังจากได้เทสเตอร์มาลองง ตัวนี้คุมมันเอาอยู่ ทาแล้วรู้สึกหน้าฉ่ำๆใสๆ ทาตอนแรกจะรู้สึกเย็นผิวและเนื้อกันแดดแตกตัวเป็นน้ำ บางเบาาา ไม่เหนอะหนะผิว ไม่แต่งกลิ่น ไม่มีน้ำหอม
ราคา 3/5
กันน้ำ กันเหงื่อ 5/5
สบายผิว 5/5

ผลลัพธ์ 4.5/5

แบรนด์ไทยในอินเตอร์เน็ตที่เราใช้แล้วชอบบ เนื้อเนียนเหมือนแป้งเว่อ เป็นกันแดดออแกนิค มีส่วนผสมของรองพื้นทำให้หน้าเนียน ให้ลุคแมทแต่เบลอผิวนะจ้ะ ในรูปขนาดซอง 5 กรัม ทาซันคิสเสร็จก็แต่งหน้าต่อได้ไม่ต้องลงรองพื้นเลยย วันไหนที่แดดแรงๆเราลง Kiehl’s แล้วตามด้วย Sunkiss ค่าได้ลุคที่เนียนและแมทฝุดๆๆ 

ราคา 5/5

กันน้ำ กันเหงื่อ 5/5
สบายผิว 5/5

ผลลัพธ์ 5/5

แบรนด์ไทยอีกหนึ่งแบรนด์ที่เราชอบ เพราะราคาย่อมเยาว์ กันแดดได้จริงเนื้อคล้ายๆซีซี ปกปิดน้อย แต่ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ คนหน้าแห้งน่าจะชอบแต่หน้ามันแบบเราใช้แล้วหนึบๆหน้าและมันเร็ว
ราคา 5/5
กันน้ำ กันเหงื่อ 4/5

สบายผิว 3/5
ผลลัพธ์ 3/5

กันแดดเนื้อเจล ที่เป็นทั้งกันแดดเเละไพรเมอร์ ใช้แทนเมคอัพเบสได้เลย ทาแล้วลื่นๆเนียนๆ แตกตัวเป็นน้ำให้ผิวดูฉ่ำ เราทาแล้วรู้สึกหน้าใสขึ้น ถ้ามีลดราคาอีกก็จะซื้อค่ะ

ราคา 5/5

กันน้ำ กันเหงื่อ 3.5/5
สบายผิว 5/5
ผลลัพธ์ 4.5/5

ตัวแรก เนื้อกันแดดจะเป็นเนื้อมูสแป้งๆ เนื้อเนียนนุ่ม ด้วยความที่เป็นเนื้อมูสมันก็จะไม่เยิ้มเลย ทาแล้วเนียนไปกับผิว ให้ลุคที่แมท กันเหงื่อ กันแสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถือ มีสารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ลที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน มีส่วนผสมของวิตามินอี ใช้นวัตกรรม Lightening Effect DAB ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ

ราคา 5/5
กันน้ำ กันเหงื่อ 5/5
สบายผิว 5/5
ผลลัพธ์ 5/5

ตัวที่สอง พนงให้เทสเตอร์มาลองฟรีใช้หมดแล้วเลยไปสอยขนาด 30 กรัมมา ทาแล้วสบายผิวมากๆ ไม่อุดตัน โดนแดดก็ไม่แสบผิวเลย ตัวนี้แนะนำเพื่อนอยู่บ่อยๆ 

ราคา 5/5
กันน้ำ กันเหงื่อ 5/5

สบายผิว 5/5
ผลลัพธ์ 5/5

ตัวสุดท้าย เป็นทั้งกันแดด บำรุง และเมคอัพ กลิ่มหอมมากกก แต่ตัวนี้เราใช้วอกนิดนึงค่ะต้องใช้เวลาเซตตัวนานนิดนึง ตอนนี้ทางแบรนด์เปลี่ยนสูตรใหม่ดีกว่าเดิม มีโปรที่วัตสันบ่อยไปตำกันได้ค่า
ราคา 5/5

กันน้ำ กันเหงื่อ 4/5

สบายผิว 4/5

ผลลัพธ์ 3/5

เพื่อนๆเล็งตัวไหนไว้อยู่รึป่าววหรือใช้ตัวไหนอยู่มาเม้ามอยกันได้น้า อากาศประเทศไทยร้อนขนาดนี้อย่าลืมทาครีมกันแดดทุกวันนะค่า ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ????


poohhh

poohhh

FULL PROFILE