แต่งหน้าทำผมตามรอยซีรีส์ Crash Landing on You ชาวติ่งมารวมกันกงนี้!

40 11
สวัสดีค่ะสหายจีบันทุกท่าน เชื่อว่าหลายๆ คนที่เป็นคอซีรีส์เกาหลีอยู่ คงเป็นไปไม่ได้เลย ที่จะไม่รู้จักซีรีส์เรื่องนี้ เพราะกำลังถูกอวยหนักมาก หากใครยังไม่โดนป้ายยา วันนี้เราก็จะมาขอป้ายยาคุณ อิอิ
เป็นเรื่องราวของ ทายาทสาวจากตระกูลดัง ยุนเซรี (รับบทโดย ซนเยจิน) ที่วันหนึ่งระหว่างที่เธอกำลังเล่นร่มร่อนได้เกิดพายุหมุนหอบเอาเธอไปตกในเขตพื้นที่ของประเทศเกาหลีเหนือ ซึ่งทำให้เธอได้พบกับ รีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน) เจ้าหน้าที่กองทัพของเกาหลีเหนือ  จากนั้นเรื่องราวความรักสุดฟิน ฮา และระทึกใจก็เกิดขึ้น ดูแค่ตอนเดียวก็ติดงอมแงมแล้วจ้า รับรองเลยว่าจะไม่ผิดหวัง
อันดับแรกเราจะทาผิวด้วย Ver.88 BB DEWY LOOK บีบีเนื้อบางเบาที่มอบการปกปิดราวกับรองพื้น ให้ลุคผิวฉ่ำๆ แบบสาวเกาหลี แลดุสุขภาพดี มีจำหน่ายทั้งแบบซองและแบบหลอดเลยนะจ๊ะ
ต่อมาฟาร์มใช้ Rebecca Keep A Secret Flawless Dream Powder เบอร์ 02 ทาทั่วหน้าค่ะ แป้งตัวนี้ฟาร์มชอบเค้ามากๆ เลย เนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ กันน้ำ เบลอรูขุมขนได้ดี ไม่หนา ไม่โป๊ะ มอบการปกปิดที่ดีเยี่ยม บอกเลยว่าดีกว่าเคาน์เตอร์แบรนด์บางตัวอีกนะ เชียร์ให้ใช้สุดใจขาดดิ้น 55+
งานคิ้ววันนี้ใช้ของ Merrezca Perfect Brow Pencil ดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้ หมุนขึ้นลงเพื่อใช้งาน เส้นเล็กเขียนง่าย เนื้อนุ่มไม่บาดผิว มอบสีที่เป็นธรรมชาติ
เราจะเขียนคิ้วกันแบบทรงธรรมชาติค่ะ แอบมีความโก่งเล็กๆ ไม่ใหญ่จนดูเป็นแฟชั่น ทำให้คิ้วเราดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่แต่งหน้ามากที่สุดค่ะ
แต่งตาวันนี้ฟาร์มใช้พาเลทจาก 3CE STYLENANDA #DRY BOUQUET
พาเลทรุ่นนี้ให้สีที่สวยหวานเป็นธรรมชาติมากๆ ไม่แฟชั่นเกินไป สาวๆ ควรมีไว้ครอบครองนะคะ
คำเตือน** ถ้าใช้นิ้วทาสีจะไม่ค่อยติดค่ะ แนะนำว่าใช้พู่กันนะคะ สีจะออกมาสวยมาก ไม่หลุดเป็นผงเปรอะเปื้อนอย่างหลายๆ แบรนด์ค่ะ แนะนำเลย ชอบมาก
กรีดอายไลน์เนอร์ด้วย Mei Linda Twist up Eyeliner Pencil ฟาร์มใช้สีน้ำตาลอ่อนค่ะ กรีดให้ชิดเส้นขนตาที่สุด จะทำให้ดวงตาสวยหวาน อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ดูแต่งหน้าเยอะค่ะ ตัวนี้ใช้ดีมากๆ เลย เนื้อนุ่มเขียนง่าย ไม่บาดผิว ไม่แพนด้าด้วยจ้า
ลิปสติกวันนี้ต้องการสีชมพูที่มีความสดใส ฟาร์มใช้สีจาก sis2sis Lip & Cheek Creamy Tint เบอร์ 02 และ 03 ผสมกันค่ะ  เป็นลิปจุ่มในรูปแบบซอง สีน่ารักมากๆ เนื้อนุ่มกำมะหยี่ ใช้ง่าย ราคาไม่แพง หาซื้อได้ที่ 7-11 นะคะ
คอนทัวร์กรอบหน้าและจมูกตามเส้นประได้เลยนะคะ วันนี้ฟาร์มใช้ Too cool for School Art Class By Rodin Shading สีละมุนกำลังดี ไม่เข้มหรืออ่อนจนเกินไป สีค่อนไปทางโทนเหลือง เหมาะกับผิวสาวไทยอย่างพวกเราเป็นที่สุด ทาแล้วไม่หลอกเลยค่ะ ราคาไม่แพงด้วยน้า
ทำผมกันนิดหน่อย (ในคลิปมีสอนด้วยนะคะ) และนี่ก็คือฟินิชลุคของยุนเซริในวันนี้ค่ะ
อ่ะ ขอภาพคู่ซะหน่อย 55+ พยายามแล้วจริงๆ

ขอบคุณสำหรับการรับชมและติดตามนะคะ ฝากซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You ปักหมุดรักฉุกเฉินไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ฟินมากจริงๆ เรามาเป็นติ่งไปด้วยกันเถอะค่า อิอิ
สำหรับวันนี้ก็ลาสหายจีบันไปก่อนนะคะ แล้วพบกันกระทูหน้าจ้า!


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE