รีวิวลิปบาล์ม High End 💕 Cle de Peau Beaute ปากนุ่มชุ่มชื้นขั้นสุด แท่งเดียวไม่เคยพอ ~

58 21
หลายคนคงสงสัยว่า ลิปบาล์มเคาน์เตอร์แบรนด์แพงๆ แท่งละพันกว่า สองพัน มันดียังไง ทำไมถึงมีคนยอมจ่ายกันนะ? วันนี้เอมจะมาป้ายยา รีวิวลิปบาล์ม High End ลูกรักจาก Clé de Peau Beauté แบรนด์เลอค่าจากฝั่งญี่ปุ่นที่ชอบมากกก ถ้าได้ลองแล้วบอกเลยว่าแท่งเดียวไม่เคยพอ เรียกย่อๆ กันว่า Cpb อยู่ในเครือ Shiseido ค่า

สภาพน้องตอนนี้หมุนจนสุดน้องก็กุดไปหมดแล้ว 5555 ???  แต่เราก็จะขุดเนื้อลิปที่เหลือขึ้นมาใช้ค่ะ เพราะน้องดีจริงๆ 
ชื่อเต็มเค้าคือ Clé de Peau Beauté Magnificateur Lèrves Lip Glorifier หรือเรียกสั้นๆ ว่า Lip GLorifier จ้า เป็นฟีลลิปโกลว์ ที่บำรุงปากได้ชุ่มชื้นมากกกกกๆๆๆ ทั้งที่เนื้อบางเบา ไม่มันเยิ้ม ไม่ข้าวมันไก่ ทาแล้วไม่รำคาญปาก  ขึ้นวินมอไซค์ลมพัดแล้วผมไม่ติดปาก ทาแล้วเพลิ้นเพลินเกินห้ามใจมากจนหมดแท่งแบบนี้นี่แหละค่ะ  เอมพกติดตัวตลอดเลย ใช้ง่ายดี

ส่วนตัวเอมเป็นคนมีปัญหากับริมฝีปากเพราะแพ้ง่ายมากกก แพ้ยาสีฟัน แพ้ลิปประจำ แพ้ทีก็คือปากแห้ง แตกเป็นร่องลึก ขอบปากถลอก แตก เป็นแผลบ่อยๆ ปากจะรู้สึกแห้งมากจนรู้สึกคัน บางทีแห้งแตกจนเลือดซิบ T^T แต่ถ้าทา Cbp Lip Glorifier ลงไปแปปเดียวจะรู้สึกดีขึ้นมากๆ ไม่คันยุบยิบ รู้สึกเลยว่าปากนิ่ม ชุ่มชื้น เค้าบำรุงได้ดีจริงๆ ค่ะ
เนื้อลิปดูจากแท่งจะเป็นสีชมพูอ่อนๆ แต่เวลาทาจะไม่ได้ออกสีเยอะนะคะ จะให้ความรู้สึกชมพูขึ้นนิดนึงแบบธรรมชาติ คนดูไม่รู้ แค่รู้ว่าดูมีเลือดฝากบนริมฝีปากนิดๆ แต่ก็บอกไม่ได้ว่าไปทำไรมา 5555

สำหรับคนปากคล้ำ ทาได้ ปากไม่ดูม่วง ไม่เน้นให้ดูคล้ำกว่าเดิมจ้า

ส่วน Texture ของลิปเวลาทา ให้ความวาวนิดหน่อย เหมือนเป็นฟีลบาล์ม ทาแล้วดูปากสุขภาพดี กินน้ำเยอะ เนื้อลิปทาแล้วมีเมนทอลเย็นปากนิดๆ ส่วนตัวเอมไม่ชอบลิปเย็นๆ เท่าไหร่ แต่ตัวนี้เย็นนิดเดียว ไม่ได้รู้สึกรำคาญค่า ถือว่าโอเคกำลังดี
ในส่วนแพ็คเกจก็คือแท่งพกง่ายเล็กๆ สไตล์สวยหรูคุณหนูผู้ดี มีน้ำหนัก ถือแล้วรู้สึกหรูหรา และตัวปลอกเค้าไม่ใช่แค่สีชมพูพาสเทลมุ้งมิ้ง แต่มีประกายชิมเมอร์เล็กวิ้งๆ เล่นแสงด้วยนะจ๊ะ เวลากระทบแสงคือสวยละมุนไปหมด

ถามว่าคนอื่นเห็นหรอ? ตอบเลย ไม่!!! ใช้คนเดียว ฟินคนเดียวจ้ะ คือความสวยมันต้องเริ่มจากอินเนอร์เรา แค่หยิบมาทาก็รู้สึกสวยแล้ว งั้นของมันก็ต้องมีมะ? ???
ค่าตัวน้องประมาณ 1,350 บาทนะคะ ซื้อที่เคาน์เตอร์ Cle de Peau ในห้างทั่วไปได้เลยค่า

ใครปากแห้ง แตก ลอกมากๆ อยากได้ลิปบาล์มดีๆ ไว้คู่ใจ เอมแนะนำเลยค่ะ เลิฟเลย รีวิวจบมาถึงตรงนี้ก็คืออยากซื้อไว้อีกสักแท่ง รักจัง ???❤️?

ใครมีแบรนด์อื่นน่าเล่นอีกแนะนำได้นะคะ เอมบ้าลิปบาล์มมากกกมีหลายสิบอัน ไว้จะทยอยมารีวิวให้ค่า


aimmellow

aimmellow

AIMME | TikTok TH Beauty & Fashion Manager

A Content Writer | Designer | English Tutor | Traveller | Dessert Monster

• FB • IG • Twitter : Aimmelicious

LINE : aimmelicious

FULL PROFILE