ALL-DAY TREATMENT : CALMING GEL SERUM

43 9
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่า เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน วันนี้ก็มาเจอกันอีกแล้วนะคะ 

เซรั่มบำรุงและปลอบประโลมผิว ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด ลดอาการแพ้และอักเสบของผิว พร้อมให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกด้วยน้ำผึ้งป่าขาว บางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยเสริมเกราะให้ผิว ปกป้องคอลลาเจนใต้ผิวไม่ให้ถูกทำลายจากมลภาวะ อีกทั้งยังช่วยซ่อมแซมผิวติดสเตียรอยด์ ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง

Size: 30 g.


All-day Treatment3 ระดับ

CALM - ปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง ด้วยนวัตกรรม Multi-HB Essence ซึ่งรวบรวมสมุนไพรหลากชนิดที่ออกฤทธิ์ร่วมกันลดอาการไม่สบายผิว มีฤทธิ์เทียบเท่ากับสเตียรอยด์ 1% โดยที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิวเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติทั้งสิ้น


HYDRATE - เพิ่มความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว ด้วยน้ำผึ้งป่าสีขาวจากเกาะฮาวาย โดยไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าเหมือนครีมทั่วไป อีกทั้งน้ำผึ้งขาวยังมีสรรพคุณที่ช่วยป้องกันและลดรอยแผลเป็นอีกด้วย


ANTI-POLLUTION
- ปกป้องและฟื้นฟูผิวจากมลภาวะ ด้วยแพลงตอนทะเลทราย (Ectoin) ที่ทำงานร่วมกับสารสกัดจาก Peony ที่ไม่เพียงแต่ปกป้องผิวจากความร้อนและมลภาวะภายนอก แต่ยังช่วยขจัดสารพิษและมลภาวะออกจากผิวอย่างล้ำลึก (Detoxify) พร้อมทั้งฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้นในเวลาเดียวกัน


 

ส่วนสำคัญ

Multi-HB Essence

นวัตกรรมผสมผสานสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ 8 ชนิด รวมถึง Purslane ที่ออกฤทธิ์ร่วมกัน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการปลอบประโลมผิว บรรเทาผิวแพ้ ลดอาการระคายเคือง ให้ผลเทียบเท่าสเตียรอยด์ 1%


Kiawe White Honey

น้ำผึ้งป่าสีขาวจากเกาะฮาวาย ให้ความชุ่มชื้นสูงกว่าน้ำผึ้งชนิดอื่นๆถึง 30% แต่ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ ทั้งยังอุดมด้วยแร่ธาตุบริสุทธิ์จากภูเขาไฟ ช่วยป้องกันและลดรอยแผลเป็น สมานผิว พบได้เฉพาะในป่าที่มีความอุดมสมบูรณ์มากๆอย่างป่า Kiawe บนเกาะฮาวาย


Ectoin

สารสกัดจากแพลงตอนทะเลทรายที่สามารถดำรงชีวิตอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายที่สุด จากการเสริมสร้างเกราะป้องกันทุกชั้นของเซลล์ผิวจนถึงชั้น DNA ป้องกันการสูญเสียน้ำระหว่างวัน ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น ไม่ถูกทำลายแม้อยู่ท่ามกลางมลภาวะรุนแรงอย่างมลพิษ, ความเครียด, ความร้อนจากรังสี UV เป็นต้น อีกทั้งยังช่วยซ่อมแซมผิวติดสเตียรอยด์


7 SKINemies สเตียรอยด์, ซิลิโคน, พาราเบน, SLS, แอลกอฮอล์, น้ำมันแร่, สีและน้ำหอม

ส่วนผสมที่ทำให้รูขุมขนอุดตันอันเป็นสาเหตุของสิว (Non-comedogenic)

สารที่อาจก่อให้เกิดการแพ้


ผลิตภัณฑ์เหมาะสำหรับ:
  • ผู้มีผิวมัน รูขุมขนกว้าง และมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย

  • ผู้มีผิวแห้ง แดง ระคายเคือง เป็นขุยหรือมีผื่นคัน

  • ผิวธรรมดาที่ต้องการการปกป้องและบำรุงจากมลภาวะภายนอกที่เป็นอันตรายต่อผิว

ผ่านการทดสอบภูมิแพ้ทางผิวหนัง (Allergy-tested)


วิธีใช้: ทาเจลเซรั่มขนาดเท่าเม็ดไข่มุกหลังทำความสะอาดผิวหน้าเช้า/เย็น หรือเมื่อผิวต้องการการปลอบประโลมระหว่างวัน สามารถทาทับเครื่องสำอาง
เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6100023492


ส่วนผสม

Water, Butylene Glycol, Trehalose,Portulaca Oleracea Extract, Hexanediol, Honey Extract, Xanthan Gum, Ceratonia Siliqua Gum, Propylene Glycol, Paeonia Lactiflora Root Extract, Centella Asiatica Extract, Dipotassium Glycyrrhizate, Glycerin, Polygonum Cuspidatum Root Extract, Scutellaria Baicalensis Root Extract, Octanediol, Camellia Sinensis Leaf Extract, Glycyrrhiza Glabra (licorice), Chamomilla Recutita Flower Extract, Rosmarinus Officinalis Leaf Extract, Gluconolactone, Ectoin, Calcium Gluconate.


ราคา 1,090 บาท

แพคเกจ

 เป็นหลอดสีเขียวแบบธรรมชาติ สามารถบีบใช้ได้ง่าย เปิดฝาใช้ง่าย สะดวก ไม่ทำให้หกเลอะเทอะ 

เนื้อผลิตภัณฑ์

 เป็นเนื้อใสคล้ายน้ำ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอร์ ไม่มีกลิ่นน้ำหอม สามารถเกลี่ยได้ง่าย ซึมไว แห้งไปกับผิว ไม่รู้สึกผิวมัน ไม่ทำให้เกิดผิวแห้งขึ้นหรือมันขึ้นแต่อย่างใดค่ะ ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ 

ผลการใช้ 

เมื่อได้ลองใช้บนผิวหน้าสามารถเกลี่ยได้ง่าย ซึมไว ไม่แสบผิว ไม่ทำให้ผิวตึง ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ เมื่อใช้ไปเป็นเวลา 7 วัน รู้สึกสิวอุดตันลดลดนิดหน่อยไม่ได้มาก และรู้สึกทำให้ผิวหน้าแข็งแรงดีมากค่ะ เมื่อได้ใช้ไปประมาณ 15 วัน ปรากฎว่าสิวอุดตันลดลงแต่ก็ไม่ได้ลดไปเยอะเท่าไหร่ค่ะ โดยรวมถือว่าโอเคร ผิวหน้าดูใส แข็งแรงขึ้นดีค่ะ ถ้าถามถึงราคาถือว่าไม่แพงมากค่ะ สามารถใช้ได้นานดีค่ะ 


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE