𝑯𝒊𝒈𝒉𝒍𝒊𝒈𝒉𝒕 ดี! ควรมีไว้ในครอบครอง

47 14
ด้วยความเป็นผญ. ผิวแห้ง แห๊งงงงแห้งไปทั้งตัว ใช้อะไรก็ดูแมท แห้ง เทรนเกาหลีก็อยากตาม ก็ต้องพึ่งเมคอัพนิดนึงเนอะ :D ปาดไปเลยจ้าาา ปาดไปให้วิบวับเหมือนหนังปลาทู 555555 ถ้ามีใครที่ยังลังเลว่าจะซื้อไฮไลท์ตัวไหนดี ตัวนั้นเค้าก็บอกกันว่าดี ตัวนี้ก็ตาแตก... เข้ามาในนี้ มีตัวเลือกให้ตัดสินใจง่ายขึ้นจ้า ไปชม!
ความเงาเหลือบทองที่แท้! เงาแบบผู้ดี เหมือนผิวโกลว์จากข้างในอ่ะ ปัดแล้วไม่โป๊ะ ไม่เอะอะ ดูไม่รู้ว่าฟาดมาหนัก งานแต่ง งานบวช ลุคสุภาพ งานผิวงาม ๆ ต้องตัวนี้เลยจ้ะ :D ไซต์มินิ ซื้อมานานแล้ว ใช้ยังไงก็ใช้ไม่หมด มีไว้ยังไงก็ได้ใช้ เชื่อสิ!

ปล. ตัวนี้เนื้อนิ่ม แตกหักค่อนข้างง่าย แนะนำให้ระมัดระวังในการพกพานิสนุงเด้อ
เดอะบาม ใช้ฟาดหัวตาแล้วปั๊วะปัง!!  ทาเป็นทา ทาให้รู้ว่าทาไฮไลท์มา 555555555 ส่วนตัวเลิฟ ๆ ตัวนี้มาก ตอนแรกซื้อไซต์มินิมาลองเชิงก่อน แล้วติดเลยจ้าาา ใช้นางทำเป็นดอลลี่อายใต้ตา ตาตุ่ยสะใจมากเว่อรร์, สายฟาด สายฝอ ต้องมีนะ! #ถูกและดี ฮิตตลอดกาลล่ะตัวนี้ ลั้ฟฟ
ราคาน่ารักกุ๊งกิ๊ง เหมาะกับวัยนักศึกษางบไม่เกิน 500.- ไม่ธรรมดาเหมือนกันค่ะตัวนี้ เงาเหลือบทอง ทำดีเลย ฟิลล์แอบคล้าย Becca ทาให้ไม่รู้ว่าทา เนียน ละมุนไปกับผิว แต่ แต่.. ตัวนี้จะแห้งกว่านิดนะ ดูแป้งกว่าหน่อย แต่ก็ไม่ติดอะไร แค่สัมผัสต่างกันนิดหน่อย หยวน ๆ ได้ ก็ราคาแค่นี้เองเธ๊ออออ ซื้อเหอะ! 
ปาดให้เห็นจะจะ เดี๋ยวจะหาว่าโม้ :P
จะสังเกตุเห็นได้ชัดเลยว่า ตัว The Balm จะค่อนข้างขาวโดดออกมาจากเพื่อน ตามที่บอกค่ะ ปัดไฮไลท์ให้รู้ว่าปัดเด้อ5555

ส่วน Becca จะมีความทอง เนียนไปกับผิวที่สุด ละมุนมากค่ะ ดูผิวสุขภาพดี แบบฉบับสาวเกาหลีจริง ๆ

Wet n Wild ดีเกินเรื่อง! ไม่แพ้กับสองตัวแรกเลย เอาสิ่! ตัวนี้มีหลาย ๆ คนชอบแบบมากกกก ยอมทิ้งทุกแบรนด์มาซบตัวนี้ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแหละ


ploy.lukkana

ploy.lukkana

1 9 9 3,

1 7 0 cm

FULL PROFILE