Review: morning routine สกินแคร์ที่ใช้ช่วงเช้า #เน้นฟื้นฟูผิวด่วน

52 11

สวัสดีค่าเพื่อนๆๆ

กลับมารีวิวกันอีกแล้ววว ฮูเล่~~~~ 

อย่างที่เพื่อนๆ รอบตัวต่างรู้กันว่าเราเป็นคนชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ เพื่อหาสิ่งที่ตอบโจทย์ผิวในแต่ละสถานการณ์ชีวิตที่พบเจอ และบอกก่อนเลยว่าสกินแคร์เซ็ทนี้เป็นไอเทมที่เราหยิบขึ้นมาใช้สำหรับแก้ปัญหาผิวช่วงนี้โดยเฉพาะค่ะ ซึ่งหากเราคิดอะไรไม่ออก ก็จะคว้าเจ้าเซ็ทนี้มาใช้ในช่วงเช้า เพื่อตอบโจทย์ผิวที่เรากำลังเผชิญอย่างช่วงนี้เราเจอฝุ่นมลภาวะบ่อยๆ เครียด และออกแดดบ่อยนั่นเอง

สภาพผิวส่วนตัว : ผิวผสมค่อนแห้ง และแพ้ง่าย


 - THREE aroma lotion U&R -

รีวิวกันไปแล้วสำหรับตัวโลชั่นตัวเด็ด จากแบรนด์ THREE ตัวนี้ตอบโจทย์ผิวที่กำลังเผชิญกับปัญหามลภาวะ ทำให้ผิวอ่อนแอ และเสื่อมโทรม ความดีงามของเจ้าตัวนี้คือ เค้าจะช่วยเข้าไปปรับสมดุลผิว


 เพื่อให้ผิวคงความชุ่มชื้นในปริมาณที่พอเหมาะ และช่วยปรับอุณภูมิให้ผิว ตอบโจทย์สภาพอากาศ - ผิว คนไทยโดยเฉพาะเลย ตัวนี้บอกเลยว่าเด็ดจริง ยอมใจ เราใช้แล้วผิวรู้สึกสดชื่น แข็งแรง ตอนนี้ใช้เกือบหมดขวดแล้ว แถมกลิ่นเค้าดีมากได้ฟิลล์แบบธรรมชาติ ใช้แล้วดีต่อใจ ดีต่อผิว ตอบโจทย์สุดๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังเจอปัญหาฝุ่น มลภาวะของเมืองไทย จัดตัวนี้ไปโลดดด!!

- Trylagina Bright ANTI-MELASMA SERUM -

รีวิวไปแล้วเช่นกันสำหรับเซรั่ม Trylagina Bright ตัวนี้เค้าจะเน้นตอบโจทย์เรื่องผิวกระจ่างใส เหมาะกับคนที่มีปัญหาในเรื่องความหมองคล้ำ ผิวเสื่อมสภาพ และต้องการลดจุดด่างดำต่างๆ บนผิวหน้า กอบกู้ผิวให้เปล่งปลั่งสดใส เราหยิบใช้ในช่วงนี้เพราะเราเจอปัญหาเรื่องการออกแดดบ่อยๆ จากการทำงานเลยดันเจ้าตัวนี้ขึ้นแท่นเป็น morning routine ซะเลย แล้วที่น่าทึ่งคือน้องเค้าได้ทำหน้าที่นี้ได้ดีมากๆ ฟิลล์ตอนใช้คือจากผิวที่ดูโทรมๆ หมองๆ เค้าก็ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเปล่งปลั่ง ดูมีออร่าขึ้นในระดับที่ผิวเราควรจะเป็น เพื่อนทักว่าหน้าผ่องขึ้น ใจนี้ลอยไปดาวอังคาร มันรู้สึกดียยย์อ่ะ 55555+ สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังเจอปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำ แลดูไม่กระจ่างใส จัดเซรั่มตัวนี้ไปโลดดด!!!


- LANCOME Advanced Genifique -


มาถึงไอเทมเด็ดตัวสุดท้าย เราแอบซุ่มใช้อยู่เงียบๆ ไม่บอกใคร แต่ตอนนี้ทนไม่ไหวมันดียยยยย์ จนต้องเอามาบอกก่อน **เดี๋ยวเราจะมีรีวิวแบบเจาะลึกในช่วงต่อมา** ซึ่ง  LANCOME Advanced Genifique เค้าเน้นตอบโจทย์เรื่องความแข็งแรงของผิว ฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์ สำหรับเพื่อนๆ ที่กังวลเรื่องริ้วรอย หรือผิวเสื่อมสภาพอะไรทำนองนี้ พี่ลังโคมตัวนี้ทำหน้าที่นี้ได้ดีทีเดียวเชียว โทรมมาจากไหนก็แพ้ใจเซรั่มอย่างเธอ 555+ บอกเลยว่าเราใช้แล้วผิวมันดูอิ่มขึ้นอ่ะ ผิวมีความแข็งแรง ทำให้โอกาศที่ผิวจะเกิดอาการแพ้สิ่งต่างๆ ลดลง เติมเต็มผิวได้เวิร์คจริงๆ เอาเป็นว่าสำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องผิวไม่แข็งแรง กังวลเรื่องริ้วรอยต่างๆ กลัวหน้าโทรมมากๆ จัดตัวนี้ไปโลดดด!!


หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่ฟื้นฟูผิวที่เผชิญอยู่ในช่วงนี้กันนะคะ


วันนี้เค้าไปก่อนล่ะ

ม๊วฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ