Nana Herbal เปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวย ได้จริงเหรอ?

39 7
WITH <strong>nana herbal</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
    วันนี้มากับไอเท็มเด็ดต้องไปโดนอย่าง Nana Herbal Pomegranate And Butterfly Pea หรือ นานา เฮอร์บัล โพเมกราเนต แอนด์ บัตเตอร์ฟลาย พี เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ซึ่งวันนี้มี่ได้มาทั้งสองตัวคือทั้งแชมพูสมุนไพรและครีมนวดสมุนไพร ที่ช่วยดูแลเส้นผมจากผมเสียให้กลายเป็นผมสวยได้จริงหรองานนี้ต้องมาดูกัน..
     ต้องบอกก่อนเลยว่ามี่เป็นคนที่ผมเสียมาก ทั้งจากการทำสี การดัด การกัดและโดนความร้อน ก่อนหน้านี้เปลี่ยนสีผมบ่อยมากก็ตามประสาวัยรุ่นที่ชอบทำสีผมอะไรประมาณนั้น พอเริ่มทำงานแล้วก็ย้อมดำกลับแต่ผลที่ตามมาคือผมแห้งชี้ฟูแตกปลายดูไม่เป็นทรง
     ซึ่งมี่บ่นบ่อยมากในโซเชียลว่าขอ how to ดูแลเส้นผมหน่อยจนไปเข้าตาทางแบรนด์ Nana Herbal เค้าจึงส่งชุดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมาให้มี่สองตัวด้วยกันนั่นก็คือ แชมพูสมุนไพรทับทิมอัญชัน และครีมนวดสมุนไพรทับทิมอัญชัน
Nana Herbal Pomegranate And Butterfly Pea Shampoo 
หรือ แชมพูสมุนไพรทับทิมอัญชัน
     เป็นยาสระผมที่ถูกคิดค้นมาเพื่อความงามของเส้นผมและการดูแลบำรุงหนังศีรษะ โดยมีสารสกัดจากอัญชันช่วยที่ช่วยบำรุงรักษาเส้นผมให้ดกดำ ดูมีน้ำหนัก เงางามเป็นธรรมชาติ มีสุขภาพสมบูรณ์อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพพร้อมเติมความชุ่มชื่นให้ผมนุ่มสลวยมีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติด้วยสารสกัดจากทับทิม
แพ็กเกจ : เป็นขวดสีขาวจับง่ายพอดีมือ มีลวดลายและสีสันสวยงาม
วิธีใช้ : ล้างเส้นผมและหนังศีรษะด้วยน้ำสะอาดหลังจากนั้นชโลมแชมพูให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะนวดเบาเบาจนเกิดฟองแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ระหว่างสระ : กลิ่นหอมมีฟองเยอะ สำหรับเราเป็นคนชอบแชมพูที่มีฟองเยอะๆจึงไม่ต้องบีบแชมพูเพิ่มอีก ระหว่างสระก็รู้สึกดี สะอาด ล้างออกง่าย
Nana Herbal Pomegranate And Butterfly Pea conditioner 
หรือ ครีมนวดสมุนไพรทับทิมอัญชัน
     เป็นครีมนวดผมที่มีเนื้อสัมผัสแบบเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูบำรุงเส้นผมให้เรียบลื่นจรดปลาย ผมดูดกดำเงางาม มีน้ำหนักด้วยสารสกัดจากอัญชัน พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผมนุ่มสลวยยมีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสารสกัดจากทับทิมเหมาะกับทุกสภาพเส้นผม
แพ็คเกจ : เป็นกระปุกสีขาวขนาดใหญ่ มีฝาปิด2ชั้นและมีลวดลายที่ฝาสวยงาม
วิธีใช้ : หลังสระผมหมักทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออกใช้ได้เป็นประจำหลังสระผมทุกครั้ง
ระหว่างนวด : กลิ่นหอม ไม่มีฟอง เนื้อเนียนนุ่มเข้มข้น ยิ่งหมักครบเวลา ยิ่งทำให้ผมนุ่มลื่น
     ความรู้สึกหลังใช้ในครั้งแรกรู้สึกนุ่มและหอม หลังจากนั้นก็ใช้เป็นประจำและไม่ทำสีผมเพิ่ม ผมก็นุ่มสลวยเงางามขึ้น ลดปัญหาผมชี้ฟู ส่วนผมที่แตกปลายเราก็ทำการตัดทำให้ผมที่ยาวใหม่นั้นเป็นเส้นผมที่สมบูรณ์เพราะได้รับการบำรุง ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณ Nana Herbal ที่ได้ให้ how to ดูแลเส้นผม เลยเปลี่ยนผมเสียให้กลายเป็นผมสวย
ข้อมูลเพิ่มเติม 
แชมพู 500 ml ราคา 590 ทรีทเม้นท์ 500ml ราคา 590 บาท
Promotion ซื้อแชมพูแถมทรีทเม้นท์ จากปกติ 1180 บาท เหลือ 590 บาทได้ทั้งแชมพูและทรีทเม้นท์
ช่องทางการสั่งซื้อ 
⁃ Facebook : NANA Herbal แชมพูสมุนไพรทับทิมอัญชัน bit.ly/ibnanaherbal
⁃ Line id : @nana.herbal https://bit.ly/Linenana
⁃ twitter : nanaherbal_official
⁃ IG : nanaherbal_official
**รีวิวนี้เกิดจากประสบการณ์มี่คนเดียวอาจจะมีขัดหูขัดตาคนอื่นบ้างซึ่งทั้งนี้ผลิตภัณฑ์จะดีไม่ดีก็ต้องขึ้นอยู่กับวิจารณญาณและสภาพเส้นผมของแต่ละบุคคล ยังไงก็ต้องลองกันเองนะคะ แต่มี่ก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆที่กำลังสนใจไม่มากก็น้อย**
สำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีค่ะ ??


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE