Items ต้อนรับหน้าหนาวนี้ กับ Drunk Elephant และ Lanolips ❄️

46 10
หนาวๆแบบนี้ ถ้าถามว่า items ไหนควรมีสุด 
คงหนีไม่พ้น moisturizer และ lip balm แน่ๆ ❄️

? Drunk Elephant | Lala Retro Whipped Cream


Drunk Elephant เป็น brand ที่เราอยากใช้มานานมากๆแล้ว ทั้ง package เอย ทั้งความ clean ของส่วนผสมเอย น่าใช้ไปหมด พอเข้าไทยปุ๊ป ก็สอยเลย ✨


ตัวนี้จะเป็น moisturizer ที่มีส่วนประกอบของ 6 Rare Aftican Oils, Ceramides AP / EOP / NP และ มี Sodium Hyaluronate ด้วย ที่จะช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิว ปกป้องผิวจากสิ่งกระตุ้นภายนอก ซึ่งตรงจุดนี้สำหรับเราคือมันใช่เลย ชุ่มชื้นมาก ✔️ ผิวไม่ไวต่อแดด ลม มลภาวะ หรือแม้แต่แต่งหน้านานๆ นางก็ยังไม่ระคายเคืองอะไร ✔️ ใช้แล้วสังเกตว่าไม่ค่อยมีสิว ทั้งสิวอักเสบ และสิวอุดตันเลย ✔️ ทุกอย่างสงบผ่านช่วงมีประจำเดือนมาแล้วด้วย

เค้ามาในรูปแบบกระปุก กดฝาเพื่อปั้ม ซึ่งดีมากๆในเชิงของความสะอาดของเนื่อครีม แต่ตรงที่เราใช้นิ้วปาดบ่อยๆ ก็ต้องเอาสำลี ชุ่มน้ำเกลือเช็ดบ้างน้า package คือสวย ไม่ก๊อกแก๊ง วางไว้แล้วดูเพลิน ถือเป็น item ไว้ประดับโต๊ะเครื่องแป้งเราไปเลย ในระหว่างที่ถ่าย + เขียน content อยู่นี้ เราได้ปั้มครีมออกมาไว้อย่างนั้นแล้วปิดฝาเก็บไว้ ยังไม่ได้ใช้ ผ่านไป 3 ชม. เปิดมาดู เนื้อครีมก็ปกติดี แปลว่าฝาเค้าถือว่า กันอากาศภายนอกเข้าไปได้ดีเลย ตัวนี้ถ้าหมดเราซื้อต่อแน่นอนไม่ต้องลังเล ⚡️

? 2,100.- (50 ml)
พิกัด | Thai Sephora

? Lanolips | The Original 101 Ointment


lip balm จาก Lanolips ตัวนี้ เป็นเนื้อบาล์มกึ่งเจล ที่ทำมาจาก pure lanolin ที่มีความคล้ายน้ำมันบนผิวเรา ทาแล้วมันจะเคลือบปากไว้ ไม่รู้สึกหนักปากอะไร ให้ความชุ่มชื้นขั้นสุด ✔️ ไม่มีรส - กลิ่น อะไรเลย ✔️ เค้าค่อนข้างอ่อนโยนมาก ✔️ ไม่ใส่ สี น้ำหอม, parabens , peg's , mineral oil , sulfates ซึ่งเหมาะมากสำหรับคนแพ้ลิปง่ายๆแบบเรา เค้าเคลมว่ามันสามารถใช้ทาในจุดที่ผิวแห้ง เช่น ข้อศอก หรือ จมูกเล็บต่างๆ (ส่วนตัวเราใช้ทาปากอย่างเดียว) ถ้าหมดเราอยากลองซื้อแบบแท่งดู คงจะใช้ง่ายขึ้น ไม่ต้องใช้นิ้วแต้ม ⚡️ 

? 790.- (15 g) 
พิกัด | Instagram : baewithglossy


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE