[HAUL] เห่อ Mistine 4 ชิ้น ++ ที่หน้าชั้นต้องได้ใช้!!

45 12

ฮายยยย ซิสสสสส


กลับบ้านมาปุ๊บก็คิดถึงบ้านจีบันทันทีเลย อันนี้ว่าจะทำตั้งแต่เมื่อวานละ เพราะคิสมีของที่อยากจะโพสอีกเย๊อออออมากๆ ช่วงนี้คิสยังพอมีเวลาบ้าง คิสจะใช้เวลากับบ้านจีบันให้เต็มที่ค่ะ


เวลางานยุ่งมากๆ คือคิสจะทำอะไรไม่ได้เลย กลายเป็นอัปเปหิหายตัวไปจากวงการ


เอาละ วันนี้ตั้งใจเอาของดีของเด็ดของคนไทยที่คุณรู้ คุณก็ใช้!!


คิสมีเอาภาพมาฝากแล้วในโพสวันก่อนที่เป็น Pop Up Store อลังการที่ CTW


ด้วยเวลาที่จำกัดมากๆๆๆๆ ทำให้คิสต้องรีบทำเวลา ไม่งั้นคิสคงสอยได้มากกว่านี้แน่นอน เพราะของเค้าน่าใช้หลายชิ้นเลย ยิ่งพวกลิป สวอชแล้วคือดีเกินความคาดหมาย (ดีกว่าที่คิสเคยใช้ mistine มาอีก คือว่าง่ายๆเค้าคง R&D มากกว่าเดิม) งานนี้ถ้ามีเวลาเทียบสี คิสคงซื้อมาทุกรุ่นเลย แต่คิสต้องรีบเหมือนงานวิ่งควาย ถ้าช้าคิสตายแน่นอน

ตอนนี้คือมีรุ่นที่หมายหัวไว้แล้วคือ Amour, Nudy, Red ซึ่งรุ่น Red นี่ยังไม่ได้ลองสีอะไรเลย แต่รู้แค่ว่ามันออกมาใหม่

สำหรับของที่คิสคว้ามาแบบ 911 ประหนึ่งว่าไฟจะไหม้บ้านนั้นมีอยู่แค่ 4 ชิ้น++ เรียงตามความอยากรู้อยากเห็นล้วนๆ


1. แป้ง Mistine แม่อั้ม Gru 


คิสมีแป้งมิสทีนที่ใช้งานอยู่ 3 รุ่น(แต่จริงๆคิสว่าคิสใช้มาเกือบหมดทุกรุ่นละนะ 55) แต่คือยังไม่สุดเลยในตอนนี้ อยากลองเพิ่มค่ะ ตัวนี้ดูเข้าตาสุดละ แมอั้มว่าดี โพนี่ก็ต้องว่าดีแล้วปะ 55 ตามเค้าไป และจากที่ลองแกะดู พัฟอันนี้น่าจะนิ่มสุดตั้งแต่เคยจับมา หรือว่าคิดไปเองไม่รู้ 55

2. ลิป OHH เบอร์ 3 


คิสเห็นรีวิวของทิพ(พุงนำนม) สวอชทุกสีแล้วจริงๆก็ว่ามันก็สวยหมดนะ ยังคิดว่าจะไปซื้อสีที่วางขายในเซเว่น แต่เข้าเซเว่นช่วงนี้คือซื้อนมอย่างเดียวเลยค่ะ กินนมแทนข้าว แทบจะไม่ได้ส่องอะไรเลย เฉดนี้หยิบมาแบบงงๆ 


คือคิสมีลิปมิสทีนหลายเฉดมากๆ และมันชมพูเกือบหมด ทาออกมาคือชอกกิ้งพิงค์ทั้งนั้น เลยคิดว่าลองฉีกไปเลย และ....คิดไม่ผิดเลย มันสวยมากกก และอยากที่คิสบอกในคลิป คิสเซอรไพรสกับฟินิชบางอย่างที่รู้สึก recall ไปถึงลิปไฮเอนท์หนึ่งแบรนด์(บอกไว้ในคลิป) เป็นไอเท็มที่ชอบที่สุดในตอนนี้ค่ะ

3. มาสคาร่า 2 หัว Runway 


คือชื่อจริงๆมันยาวมาก ไม่รู้จะเรียกคำไหนดี เรียก Runway ละกัน 55 อันนี้เป็นมาสคาร่า 2 หัวที่คบได้ แต่...คิสบอกก่อนว่าคิสผิดหวังกับมาสคาร่า 2 หัวพวกนี้มาเกือบทุกยี่ห้อในตลาดแล้ว คือซื้อกี่ยี่ห้อก็รู้สึกงั้นๆ ตัวนี้คือลองดูว่ามิสทีนจะทำได้แค่ไหน คิสเองก็มีมาสคาร่ามิสทีนมาหลายรุ่นมากๆ ลองอีกครั้งค่ะ

4. พาเลท level up


หรือพาเลท corrector ที่หลายๆยี่ห้อทำขายกัน คิสเป็นคนมีปัญหาเรื่องสีผิว (รอยแดง, รอยดำมอมม่วง, ผิวช้ำเลือดช้ำหนองมาก) ที่ผ่านมามีหลายยี่ห้อผ่านมือคิส และผ่านไปเลยนะคะ คือผ่านไปให้คนอื่นต่อเลย 555 อันนี้คือลองล้วนๆ ดูสิ คนไทยจะทำผลงานได้ยังไง 


แล้วอันนี้เฉดที่น่าเล่นมากๆคือสีแดง อ่านมาสักพักแล้วว่าให้ลองทาลิปสติกก่อนลงคอนซีลเลอร์ ทำใจเอาลิปมาไม่ได้อะ ลองตัวนี้น่าจะเทสได้ว่าจริงมั๊ย ส่วนรอยดำใต้ตา จริงๆเค้าบอกกันว่าต้องเป็น corrector สี salmon ซึ่งพาเลทนี้ก็มีมาให้ด้วย

ส่วนที่บอกไว้ว่าคิสได้ของมา 4 ชิ้น ++


เพราะว่ายังมีของที่คิสซื้อให้กะว่าให้เป็นของขวัญ เพราะด้วยแพคเกจด้วย ด้วยกระแสด้วย คนรีวิวกันเยอะมาก แล้วถ้ามาเห็นของจริง คือเค้าทำ outer package ได้เหมาะกับการเป็นของขวัญมากๆค่ะ ดูน่ารัก และคือซื้อแจกได้เลย คิสว่าคนรับต้องแฮปปี้แน่ๆ(คิดแทนตลอดดด) คือมันมีหลายๆอย่างๆที่ทำให้มั่นใจว่าคนรับต้องยิ้มค่ะ

คิสเลือกมาอย่างละ 2 ชิ้นแบบ randomly pick up เพราะรีบมากๆ เลือกอย่างละ 2 รวมเป็นอีก 4 ชิ้น แต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะให้คนอื่นหมดนะคะ ขอคิดก่อน เพราะพอกลับบ้านมา คิสอยากได้ซะเอง 55555555555555555555

คือมันน่ารักจริงๆนะ มีรูบิค Love ที่คนแห่แหนกันโพสอยู่ กับตัว color playground ที่ไม่ค่อยเห็นคนโพสเท่าไหร่ แต่คือแพคเกจของจริงดูเหมือนของแบรนด์ตปท.เลย ดูมี gimmick และดูน่าสนใจ คนรับต้องมีอาการฉงนฉงายจนเกิดปริศนาทางโลกแน่นวล

ดูความตะมุตะมิ อะฮุอะฮิของม๊านนนน


คือคิสบอกเลยว่าถ้าคิสไม่ได้เห็นที่ pop up store ไม่ได้จับจริงๆกับมือ คิสจะไม่รู้เลยว่าแพคเกจเค้าทำได้ดีแบบนี้ คือมันเป็นของขวัญได้แบบน่ารักมากๆ เค้าแคร์มากๆกับการออกแบบ


((แต่ด้วยความที่ยังไม่แกะเลยยังตอบไม่ได้ เพราะห่วงเรื่องฝานิดๆ ))


ถึงตอนนี้คิสจะบ้าบอกับการรักษ์โลก ลดขยะที่ไม่จำเป็น คือกำลังค่อนข้างแคร์เรื่อง environment ในการใช้ชีวิตเท่าที่ทำได้


แต่...ถ้าเป็นของขวัญ หีบห่อ แพคเกจสำคัญมากๆค่ะ คือถ้ามันดูก้ำๆกึ่งๆคิสจะไม่ให้นะ หรือไม่ก็ต้องเสียเวลาไปห่อของขวัญอีก อันนี้ไม่ต้องห่อค่ะ ให้กับมือ มือประสานมือ แลกเบอร์โทรกันได้เลย 55

ส่วนความผิดแผนของคิสที่ตั้งใจจะเอาของที่ใช้อยู่มาโพสด้วยต้องเลื่อนไปค่ะ


คือรู้สึกว่าเนื้อหามันยาวไปละ ตอนนี้ใช้ไม่เยอะค่ะ แต่ก็คือใช้อยู่ทุกวันนี้


มีแป้ง 3 รุ่น, ไลเนอร์ 2 รุ่น(อันนึงคิสเอาไปเขียนคิ้วแทน เขียนหางคิ้ว), ลิปน่าจะ 5-6 รุ่นได้


แป้งของมิสทีนคิสเชคคร่าวๆแล้ว มีปัญหาเดียวกับทุกแบรนด์ทั่วโลก คือชื่อเฉดเดียวกัน แต่ดันสีคนละเฉดกัน เพราะฉะนั้นทุกครั้งที่ซื้อก็ไม่ได้แปลว่าจะแมชกับสีผิวเราเสมอไป รวมๆคิสชอบที่ติดความเหลืองทุกตัวค่ะ

((มีแป้งตัวนึง ไว้คิสมาเฉลยนะ เป็นรุ่นที่ไม่ดังเลย แทบไม่มีคนพูดถึง คิสซื้อตามพนง.ที่บริษัทที่สวยมากกก เป็นตัวท๊อปของบริษัทแล้วค่ะ ผิวสวยมาก เค้าซื้อรุ่นนี้ คิสรู้จากคนขายปุ๊บ ซื้อตาม 555 ทุกวันนี้เค้าคงยังไม่รู้ตัวอะนะ แต่พอคิสใช้ คิสชอบอีกรุ่นมากกว่าค่ะ มันแล้วแต่คนชอบเนอะ ผิวไม่เหมือนกัน))

วันนี้ลาไปด้วยรูปที่ถั่วงอกมากกกก คิสจัดที่วางแปรงใหม่ที่เพิ่งซื้อมา


แต่....สายไฟนั่น!! คือพอดีตรงที่คิสแต่งหน้าจะมีทีวีอยู่ข้างบนค่ะ(คิสจะดูข่าวไป แต่งหน้าไปด้วย เป็นแบบนี้มาไม่รู้กี่ปีแล้ว และแถมด้วยการออกกำลังกายไปด้วย เป็นมนุษย์ไฮบริทค่ะ multi-tasking ของจริง)


แต่คือด้วยความที่มันวางทิ้งไว้แบบนี้นานมากละ คิสก็ทิ้งไว้ ไม่แก้ให้เรียบร้อย อยู่คนเดียวก็เห็นคนเดียว แต่!! นี่คือบ้านลูกสาวช่างไฟ ผู้รัดสายไฟด้วยเชือกกล้วย!! โอ๊ยย เกลียดความเรียลในชีวิตตัวเองจัง


ก็หวังว่าสาวๆทุกคนจะถูกใจกับของที่คิสเลือกมานะคะ ส่วนรีวิวคิสค่อยมาบอกอีกทีว่าตัวไหนเป็นยังไงบ้าง ใครเคยใช้ Mistine ตัวไหนแล้วใช้ดี บอกคิสหน่อย(ถ้าลิปช่วยบอกสีด้วยเลยยิ่งดีค่ะ คิสมีปัญหาเรื่องสายตา คิสแพ้แสง เวลาเลือกสีลำบากมากๆ)


ไว้คิสหาจังหวะงามๆจะมาตีแผ่สาวๆทุกคนเลยค่ะว่าคิสใช้อะไรบ้าง คิสบ้าลิป เชื่อว่าคุณรู้ โลกรู้ 55 แต่ลิปมิสทีนนี่ไม่เคยทำรีวิวสักที พูดกับทิพมาจะปีกว่าแล้วว่าจะทำ ก็ไม่ทำสักที คราวนี้เอาจริงนะ ก่อนจะพ้นปีไป จะไม่ผิดสัญญากับตัวเอง


คืนนี้ไปนานแล้วค่า ขอให้สาวๆทุกคนฝันดี ขอให้พรุ่งนี้อากาศสดใส(หนาวน้อยกว่าวันนี้ได้จะเป็นพระคุณอย่างสูง อิชั้นเป็นมู่หลานค่ะ ไม่ใช่เอลซ่า หนาวไป๊)


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE