#ป้ายยา Jurlique กู้ผิวพัง กลับมาอิ่มน้ำ

60 15

สาวผิวมัน ขาดน้ำ แต่งหน้าไม่ติด ต้องลอง!

แอบซุ่มเงียบๆมานาน อยากจะขอแชร์ความฟินให้ทุกคนฟังกันบ้างงง <3

บอกก่อนเลยว่าเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายมากก ทำงานที่อยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์ เจอแอร์เย็นๆบ้าง ซ้อนพี่วินไปนู่นนี่บ้าง แถมเป็นคน “ชอบลองของ” ลองมันทุกอย่าง เคาท์เตอร์แบรนด์ยันครีมซอง ใจรักล้วนๆ5555
บางช่วงผิวก็ดีดี๊ยย์ดีจนเหมือนถูกหวย บางช่วงก็โทรม แห้งกรัง มันเยิ้ม ดีบ้างพังบ้างสลับกันไป
จนช่วงนี้เราเจอลูกรักเซ็ตใหม่ จากแบรนด์ Jurlique ที่โดนป้ายยามาแบบงงๆ เราสอย The Iconic set มาเมื่อไม่นานมานี่เอง ตามมาดูกันทีละตัวเล้ยย


Jurlique The Iconic Set ประกอบไปด้วย

        1. Activating Water Essence 150 mL
เอสเซ้นต์เนื้อใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนจากธรรมชาติ แบรนด์นี้เค้าดังเรื่องนี้อยู่แล้วเนอะ
เนื้อเบาซึมไว ตอนใช้รู้สึกเหมือนได้สปาผิวตัวเอง 55555
เราใช้ตัวนี้ก่อนสกินแคร์ทุกตัว (เราใช้สกินแคร์แบบเดิม แต่เพิ่มตัวนี้เข้ามา เพื่อลองดูว่าผลจะเป็นยังไง) รู้สึกว่าผิวฟูขึ้น ดูอิ่มน้ำ ที่สำคัญคือ หนาวนี้หน้าไม่ลอกแล้วจ้าาาา
ไม่เหนอะ แถมรักษาน้ำในผิวได้ดีเลย ไซส์ใหญ่คุ้มสุด หมดแล้วซื้อต่อแน่นอนนน

         2) Rosewater Balancing Mist 30 mL

จริงๆตัว mist พนักงานแนะนำเราว่าต้องใช้เป็นตัวแรก แต่เราเอามาลองฉีดระหว่างวัน กับตอนก่อนนอนเป็นลำดับสุดท้าย ละอองที่ออกมาค่อนข้างละเอียด ฉีด 2 ครั้งก็ทั่วหน้าละ สำหรับเรากลิ่นกุหลาบแบบธรรมชาติมันคลายเหนื่อยระหว่างวันได้จริงๆนะ หลับสบายด้วย ไม่รู้ว่าเกี่ยวกันมั๊ย อิอิ

จากที่ไปอ่านๆมา เค้าบอกตัวนี้ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ แล้วก็เซ็ตเมคอัพได้ด้วย ขวดปุ๊กปิ๊กน่ารัก พกง่าย ถือว่าตอบโจทย์เรามาก


       3) Rose Hand Cream 30 mL

สารภาพว่าปกติไม่ใช้แฮนด์ครีมเลยยย เพราะมี perception ว่าทาแล้วหยิบจับอะไรจะเหนอะหนะ แบรนด์ไหนๆที่ว่าดีลองมาแล้วก็ไม่รอดแฮะ เพราะเราเป็นคนเหงื่อที่มือเยอะ แต่ตัวนี้เราให้ผ่านนน

กลิ่นกุหลาบแบบ signature ไม่แรงเกิน เหมือนเนื้อจะหนา แต่ไม่เหนอะเลยอ่ะ ทาซึมไว เวลาล้างมือก็จะลื่นๆนิดนึง แต่มือยังนุ่มอยู่นะ!!! เออมันดีตรงนี้ จากมือกรรมกรเห็นรอยแตกของผิว ก็ดูดีขึ้นมา



สรุปแล้วสำหรับเราอินเลิฟชุดนี้อยู่พอสมควร เพราะใช้แล้วเห็นผล รู้สึกผิวสุขภาพดีขึ้น ระหว่างวันมันน้อยลง แต่งหน้าติดทนขึ้น เวลาล้างหน้ารู้สึกผิวใสๆ แค่นี้ก็ดีมากแล้ว สำหรับคนผิวแพ้ง่ายอย่างเรา

เพื่อนๆคนไหนเคยใช้ Jurlique บ้าง เอามาแชร์กันได้น้า เราใช้อยู่แค่ 3 ตัวนี้ยังไม่เคยลองใช้ตัวอื่นๆ ผลัดกันป้ายยาจ้า 55555  


mimmimu

mimmimu

รักน้ำ รักสัตว์ รักสกินแคร์ ไม่รักเด็กจ้าาา

FULL PROFILE