รีวิว การเติมน้ำให้ผิว facelabs Hydrating Essence

34 8
เวชสำอางค์ที่วิจัยและคิดค้นโดยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ     อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย สำหรับสาวผิวมันขาดน้ำแบบเราแล้ว เป็นปัญหาที่แก้ให้หายขาดได้ยาก    คิดไม่ตกว่าต้องใช้สกินแคร์ตัวไหน แถมบางคนผิวยังแพ้ง่ายอีกด้วย เราก็เป็นหนึ่งในนั้น ลองเดินหาสกินแคร์สักตัวที่เหมาะกับผิวของเรา เดินผ่านเคาท์เตอร์ของ facelabs เอ๊ะ มีความสะดุดตามีความสะอาดปลอดภัย เลยลองหาข้อมูลใน google คำเคลมของแบรนด์เรียกได้ว่าน่าสนใจเลยทีเดียว เพราะเป็นทั้ง เวชสำอางค์ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย มองๆอยู่หลายตัว แต่ตัวที่เตะตาที่สุดน่าจะเป็นตัว Hydrating Essence  เพราะลองดูเนื้อของผลิตภัณฑ์แล้ว บางเบา เหมาะกับเวลาทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้า
BA เดินมาแนะนำบอกว่าตัวนี้จะช่วยให้ความชุ่มชื้นจากผิวชั้นใน ไม่ได้ให้ความชุ่มชื้นแค่ผิวชั้นนอกเหมือนเวลาเราทาว่านหางจระเข้
ฟังแค่นี้จิตใจก็อยากจะซื้อไปเกินครึ่งแล้วค่ะ บวกกับอีกประเด็นหนึ่งที่ตัดสินใจซื้อภายใน 5 นาที คือ ราคาค่ะ ปกติราคา 395 แต่เราไปตอนมีโปรเหลือประมาณ 200 กว่าบาทเองค่า
มาพูดถึงความรู้สึกตอนใช้กันค่ะ เราใช้หลังเช็ดโทนเนอร์และน้ำตบเสร็จก็ใช้ตัวนี้ต่อ  ทาแล้วรู้สึกหนึบหนับนิดหน่อย แต่ซึมเร็ว หลังใช้ไปเกือบหมดขวดรู้สึกว่า หน้ามันน้อยลง ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น อันนี้เราสังเกตผลจริงๆค่ะ ปกติเราเป็นคนหน้ามันมากๆเพราะผิวขาดน้ำอย่างที่บอก แล้วยิ่งทากันแดดบางทีทำให้หน้ามันยิ่งกว่าเดิม แต่ คราวนี้ผิวไม่มันเยิ้มขนาดนั้นแล้วค่า แล้วยิ่งวันไหนดื่มน้ำเยอะๆ ล่ะก็ ผิวดีขึ้นมาอย่างแปลกหูแปลกตาเลยทีเดียว สรุปกันเลยนะคะ ว่า ดีต่อผิวมันขาดน้ำและแพ้ง่าย ทำให้ผิวมันลดลง แต่ความมันไม่ได้หายไปหรือหายขาด อย่างที่เค้าว่ากันแหละค่ะว่า ความสวยต้องมาจากภายในด้วย ไม่ใช่แค่ภายนอก หมั่นดื่มน้ำเยอะๆ กินอาหารที่มีประโยชน์ รับรองเลยค่ะ เห็นผลรัวๆ


pocahontasprincess

pocahontasprincess

ไม่สวยแต่ชอบสรรหาสิ่งดีดีค่ะ อิอิ
ติดต่องาน line : imbowvii ค่า

FULL PROFILE