[Sneak Peek: ake ake] ส่องที่สุดงานดีไซน์ปราสาทสุดดาร์ค

43 9

ฮายยย ซิสสส


เมื่อคืนทิ้งท้ายเอาไว้ว่าอยากมาพูดถึงแบรนด์ ake ake แต่คงไม่ได้ทำ


เปลี่ยนใจ รู้สึกเสียดายถ้าจะไม่ได้พูดถึง


ทั้งๆที่ส่วนตัวแล้วคิสไม่รู้จักแบรนด์นี้เลยจริงๆให้ตายสิ ถ้าใครเป็นแฟนคลับร้านนี้แล้วผ่านมาเห็นคนด่าคิสในใจด้วยซ้ำที่ไม่รู้เรื่องแบรนด์เค้าแล้วยังจะมาโพสอีก


คิสมาโพสเพราะความประทับใจใน DNA ของแบรนด์ที่มันท่วมท้นล้นทะลักออกมานอกร้านกระจัดกระจายเรี่ยราดตั้งแต่ก้าวขาแรกเข้าไป


"คุณพระ นี่คือร้านขายของที่ระลึก Game of Thrones หรอ(วะ)"


คืองานปราสาท, งานศิลปะแบบโบราณ, กลิ่นอายของความเป็นนักรบอดีต(knight) มันฟุ้งกระจายไปหมด เหมือนเราเข้ามาอยู่ใน kingdom ของอะไรสักอย่างในพื้นที่ราวๆ 30 ตรม.เท่านั้น(เดาคร่าวๆจากสายตา)

เอาจริงๆมุมงานสินค้าในร้านมีน่าจะเกิน 500 sku แน่ๆ งานออกแบบเค้าเยอะมาก แต่...คิสแบบไม่ได้ถ่ายอะไรมาเลย(อิหยังวะ!!)


คือคิสเข้าไปรอเฉยๆ เพราะคนซื้อไม่ใช่คิสค่ะ คิสแค่ไปรอเท่านั้นจริงๆ


ระหว่างรอ เห็นร้านจัด VM สวยดี ชอบ แอบถ่ายมานิดๆ ไม่กล้าถ่ายเยอะ และไม่กล้าขอพนักงานด้วย(ถ้าขอพนง.คงให้คิสถ่าย แต่คนที่มาด้วยคงจะด่าคิสก่อนว่าทำไมต้องถ่ายรูปร้านเค้าด้วย)


เอาว่า...ใครอยากเห็นของจริงไปที่ร้านค่ะ มีงานพวกเครื่องประดับ, fashion acc. ทั้งหลาย ลามปามไปถึงงาน collaborate อย่างแบรนด์ holdem ด้วย ซึ่งราคาสยองขนจนไม่ต้องไปแวกซ์หน้าแข้งสักเดือนสองเดือน แต่คิสเชื่อว่าใจใครรัก เค้าไหว เค้าก็ไปค่ะ


ทางนี้ไม่ไหว นั่งรอสิคะ 5555

ร้านจัดสัดส่วนได้ดีมาก มีส่วนงานโต๊ะ island ที่วางขายสินค้าได้อย่างมีสัดส่วน ดูไม่อัดอัด แต่บรรยากาศเค้าโคตร unique เลย คือ dark มาก นึกว่าตัวเองเดินเล่นอยู่ในวินเทอร์เฟล


"Winter is coming" ลอยเข้าใส่กะบาลคิสเป็นระยะๆเหมือนมีผีสตาร์คมานั่งเป็นเพื่อนคิส โอ๊ววว ชั้นรู้แล้วจ้ะว่าชั้นควรจะถ่ายรูปไปบอกคนอื่นเค้า ยอมแล้วจ้ะพ่อ

ขอบอกว่ามุมแบบนี้มีให้ส่องราวๆ 30 จุด ++ ไปส่องเองค่ะ ผีสตาร์คสะกดจิตคิสมาได้เท่านี้


แต่บอกเลยว่า...ประทับใจแน่ๆ ใครมาสายนี้จงไป ไปชื่นชมก็ยังดี ไปดู ชอบก็ซื้อให้กำลังใจดีไซเนอร์ไทยเค้า แต่ไม่ต้องซื้อด้วยความเห็นอกเห็นใจ แฟนพันธุ์แท้เค้ามากมายก่ายกอง


ก็เรียกว่า...คิสโคตรประทับใจเลยค่ะ มันสวยทุกชิ้นเลยจริงๆ

อันนี้โคตรนอกเรื่องแต่อยากจะลง อะไรกันมีมุมน้ำหอมที่มี Karmakamet


เจ้าของร้านรู้ใช่มั๊ยว่าคิสบ้าแบรนด์นี้ ถ้าเห็นแล้วคิสต้องทำ ทำอะไรสักอย่างแล้ว(ขอ ost. พี่ป้าง เวอร์ชั่นโอเปร่า)


คือทำไมถึงได้ละเมียดละไม งดงามไปซะทุกสิ่ง ชั้นรักเค้าจอร์นสโนว์

และนี่คือที่มาของของขวัญกระเป๋า (aka the star bag) ดอกลิส ที่คิสเห็นแล้วก็วอแว พาดกลางลำตัวสะพายแล่งเหมือนจะออกไปรบตั้งแต่เห็นครั้งแรก พาดแล้วพาดเลย กูไม่ถอดด้วย 55555555555555


คือคิสบอกคนที่มาซื้อ(spender) ว่าเฮ้ย อันนี้เป็นเครื่องหมายสมัยคิสเรียนอัสสัมคอนแวนต์ คิสต้องเอามันกลับบ้านด้วยจริงๆ มันเท่ห์มากๆ


ซึ่งเสียงสะท้อนกลับมาคือ "นั่นมันสัญลักษณ์ลูกเสือป๊ะ"


คือเอาว่าเราจะไม่พูดถึงที่มาที่ไปของดอกลิลลี่ว่าถูกนำไปใช้กับงานศิลปะหรือสัญลักษณ์ใดๆในทางคริสต์จักรบ้าง แต่ที่แน่ๆคือคิสจะเอาค่ะ คิสหนักแน่นมาก

ดอกลิส...ดอกลิลลี่ หรือดอกไอรีส เครื่องหมายที่คนทำงานศิลปะต้องรู้จัก

นั่นทำให้การเลือกของไม่จบง่ายๆ ทำไงก็ได้ให้ครบ 7000 เพราะกระเป๋าเค้าไม่ขาย เค้าทำเป็น GWP เท่านั้น


เลยมาจบที่นี่

ความงดงาม ตัวเรือน การออกแบบไม่ต้องกล่าวถึง คนไทยก็ทำได้จริงๆ


คิสไม่รู้จักเจ้าของ แต่อยากรู้จักมาก คนอะไรเก่งจริงๆ เจ้าของ holdem คิสก็ชอบค่ะคือคิสรักดีไซเนอร์ไทย, คนไทยที่ทำผลงานแบบ outstanding อยู่แล้ว เงินคิสไปไม่ถึง แต่ใจคิสคือคิสใส่มันลงร่างไปแล้วค่ะ


ก็มันงดงามทุกอย่าง ต้องบอกต่อ Jeban คงไม่มีผู้ชายอ่านเท่าไหร่ แต่ก็อยากจะโพสอยู่ดี คือเราเจอกันแล้ว จะไม่ปล่อยกันไป โอเคปะ


ไปส่องของจริงกันได้ที่ชั้น 1 สยามดิสค่ะ สินค้ามีรับประกันตามลำบากลำบน ไปถามคนขายกันเอาเองเด้อ


งานละเอียดละออ จนคิสรู้สึกฮึกเหิมมาก อยู่นานจนอยากจะเอาชุดเกราะที่ตั้งโชว์มาใส่แล้วออกไปรบเลยค่ะ แต่กลัวจะโดนตำรวจจับซะก่อน


ร้านก็ดาร์ดเหลือเกิน ถ้าวันไหนเกิดอยากเปลี่ยนธีมเป็นล่าแสงเหนือ ติดต่อบ้านคิสได้นะคะ รับเหมาแก้เดินงานไฟทั้งร้านค่ะ 5555 แอบฝากร้านนนนน

ก็หวังว่าสาวๆทุกคนจะเห็นแล้วประทับใจ และแบบ....หัวใจมันพองฟูไปกับคิสด้วย


คิสเป็นคนชอบสายนี้(ชื่อ King of Eugenie คงพอบอกได้ว่าคิสอินกับความเป็น Nobility ความเป็น blue blood ถึงแม้ว่าตัวตนจริงๆคิสคือลูกสาวร้านขายไฟแซ่แต้ก็ตาม มันคือฟิลลิ่งค่ะพี่น้อง) อยู่ข้างนอกชั้นคือหนูคิสหนูท่อกทม. แต่กลับบ้านไป...ชั้น...คือ...ควีน!!*


*Queen of Cino หรือแมวผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในเขตบางคอแหลม ฉี่และคลี่มาแล้วทุกตารางเซนติเมตร เจ้าของที่ยิ่งกว่าสส.เขตอีก บอกเลย



นี่คือความ OCD อ่อนๆที่โพสรูปเดิมซ้ำๆว่า...คิสใช้ไปแล้วนะจ้ะกระเป๋าใบนี้


กระเป๋าที่ใส่ได้ลิปสติกได้เกือบทุกยี่ห้อค่ะ นอกจากนั้นก็ deposit ข้าวของไว้ที่ร้าน ake ake ได้นะคะ โทษฐานที่ออกแบบได้เดือดร้อนคนถือมาก 55


ก็หวังว่าสาวๆจะชอบ หรือว่าจะได้พาแฟนไปดูเครื่องประดับเพิ่มระดับความเฟียสในชีวิตกันได้ตามลำบากนะคะ ขอให้ทุกคนใช้เงินอย่างมีสติ ใช้ไปกับสิ่งที่ทำให้เรา fulfilled และมีแรงเดินต่อไปข้างหน้าค่ะ


วันนี้ไปแล้ว มีนัด(ว๊ายยยย) แต่มีถ่ายรูปของงานไว้โพสคืนนี้ถ้าแรงยังไม่หมด แล้วเจอกันคืนนี้ สวัสดีค่า


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE