วิเคราะห์ และให้ข้อมูลเรื่อง ECO CERT Cosmos Organic ที่ THREE Balancing สูตรใหม่เค้ามีมาให้เราได้เสริมความมั่นใจต่อผิวมากว่าที่เคย

68 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
จากบทความล่าสุดที่เราได้พูดถึงการปรับสูตรผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ THREE ในไลน์ Balancing ยกเซทนั้น เราได้พูดถึงแก่นของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ว่า ภายในปี 2025 ทางแบรนด์ตั้งเป้าที่จะ พัฒนาผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม COSMETIC HOLISTIC SKINCARE ทั้งหมดของ THREE ให้ได้มาตรฐาน COSMOS Organic จาก องค์กร ECOCERT

ซึ่งในขณะที่เพื่อนๆ กำลังอ่านบทความนี้อยู่นั้นทางแบรนด์ก็ได้ทำการปรับสูตรและวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในไลน์ Balancing ทั้งหมดจนได้รับการรับรองจาก ECOCERT และได้ตรา COSMOS Organic มาครองเป็นที่เรียบร้อย หลายคนที่อ่านมาถึงจุดนี้น่าจะเกิดคำถามและสงสัยอยู่ในใจว่า "อะไรคือ COSMOS Organic ?" และทำไม THREE ถึงต้องทุ่มเทอย่างหนักในการพัฒนาสูตรเพื่อจะได้รับการรับรองนี้มาครอบครอง เอาเป็นว่าเราไปฟังพร้อมๆ กันแล้วกันฮะ


Flashback & Why COSMOS Organic

Flashback

หากเรามองย้อนกลับไปในปี 2009 แบรนด์ THREE ได้ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในผลิตภัณฑ์กลุ่ม HOLISTIC Skincare ในไลน์ Balancing ที่เน้นในเรื่องการปรับสมดุลของผิว ให้ผิวชุ่มชื้น และแข็งแรง เพื่อความงามอย่างยั่งยืน โดยมีการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 85% เป็นอยู่ในระดับที่สูงมาก แล้วทำไมจึงต้องมีการปรับสูตรหละ...?

Why COSMOS Organic

แน่นอนว่าเมื่อกาลเวลาผ่านไปปัจจัยต่างๆ ก็เปลี่ยนไม่ว่าจะเป็นด้านสภาพอากาศ มลภาวะ ไลฟ์สไตล์ ตลอดจนแหล่งที่มาของวัตุดิบทำให้ THREE ผลักตัวเองย่างก้าวกระโดดอีกครั้งด้วยการออกจาก Safe Zone และทำสิ่งที่ท้าทายอย่างที่น้อยแบรนด์นักจะทำ ซึ่งจากที่เราได้พูดคุยกับแบรนด์ และได้วิเคราะห์อย่าถี่ถ้วนแล้วสาเหตุหลักในการ Push ตัวเองครั้งนี้น่าจะเป็น "ความปลอดภัยของผู้บริโภค" 

การจะตอบโจทย์นี้ได้นั้นก็ย่อมต้องมีมาตรฐานที่น่าเชื่อถือ ทางแบรนด์จึงพยายามที่คว้าตรา COSMOS Organic จากทาง ECOCERT ซึ่งเป็นองค์กรอิสระที่ประกอบไปด้วย 5 องค์ย่อย จัดตั้งเพื่อตรวจสอบและรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ซึ่งมีมาตรฐานสูงและได้รับการยอมรับในระดับโลก ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรอง ECOCERT นั้น ต้องผ่านขั้นตอนการตรวจสอบที่เข้มงวดมากเริ่มตั้งแต่ การเพาะปลูก กระบวนการผลิต บรรจุภัณฑ์ รวมทั้งการควบคุมคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ และจะต้องผ่านการตรวจสอบเป็นประจำทุกปี วัตถุดิบที่ได้รับรองมาตรฐาน ECOCERT นั้นจะต้องมีถิ่นกำเนิดมาจากธรรมชาติและต้องมาจากฟาร์มออร์แกนิคเท่านั้น

Key Ingredients

THREE | New Balancing Products


อย่างที่เราเกริ่นไปตอนต้นว่า THREE ได้ปรับสูตรผลิตภัณฑ์ในไลน์ Balancing ยกเซทและแน่นอนว่าทุกขวดที่คุณจะได้ชมต่อไปนี้ได้รับตรา COSMOS Organic แล้วทั้งสิ้นเอาเป็นว่าเราไปดูกันทีละตัวเลยดีกว่าฮะ...


THREE Balancing Cleansing Oil R (185ml./1,900.-)

ส่วนผสมที่น่าสนใจใน Cleansing Oil สูตรใหม่น่าจะเป็น Daucus Carota Sativa (Carrot) Root Extract ที่อุดมไปด้วยแคโรทีนและวิตามิน C สารสกัดที่ได้ประกอบด้วยเรตินอล ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต, กระตุ้นการเผาผลาญพลังงาน, ลดอาการบวม และการหย่อนคล้อยของผิวนอกจากนี้ยังช่วยป้องกันสภาวะของผิวขาดน้ำ และช่วยคืนความยืดหยุ่นให้กับผิว

นอกจากนี้ Cleansing Oil สูตรนี้ต่างกับสูตรเก่าตรงที่เนื้อสัมผัสที่เบาบางกว่า และกลิ่นที่เน้นในโทน สมุนไพรมากขึ้น ดูสุขุม และเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ส่วนในแง่ประสิทธิภาพการทำความสะอาดนั้น ไปลองดูด้วยตาตัวเองกันเลยฮะ...

เริ่มด้วยการไปหยิบ Makeup ของน้อยสาวมาแบบงงๆ และลองปาดทิ้งไว้จนแห้งสนิท เพื่อรอการทดสอบในลำดับถัดไป
ทำความสะอาดคราบเมคอัพทั้งหมดโดยการนวดวนเบาๆ บนผิวแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะเห็นว่าคราบเมคอัพเกือบทั้งหมดหลุดออกไปจนเกลี้ยง จะเหลือก็เพียง Waterproof Eyeliner เท่านั้น ว่าแล้วก็ไปลองด้วยตัวต่อไปกันเลยฮะ....

THREE Balancing Point Makeup Remover R (90ml./1,250.-)

หลังจากที่เราลองใช้ THREE Balancing Cleansing Oil R แต่ทำความสะอาด Point Makeup ที่เป็น Waterproof ไม่หมดเราเลยมาต่อด้วย THREE Balancing Point Makeup Remover R ผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะเป็น Bi-Phase ใช้ร่วมกับสำลีเพื่อเช็ดคราบ Point Makeup ต่างๆ ไปลองดูประสิทธิภาพกันเลยฮะ...
หลังจากแปะ THREE Balancing Point Makeup Remover ไว้ซักพักและลูบออกจะเห็นว่าคราบ Waterproof Eyeliner หลุดติดสำลีมาหมดเลยหละ


THREE Balancing Foam R(150ml./1,600.-)

เป็นผลิตภัณฑ์อีกตัวที่เราอยากจะลุกขึ้นยืนปรบมือรัวๆ ให้กับการพัฒนาในครั้งนี้ เพราะนอกจากจะเปลี่ยนจากบรรจุภัณฑ์แบบหลอด แบบแบบ Auto-Pump Foam แล้ว  
ฟองโฟมที่ได้ยังมีความนุ่มและแน่นในแบบที่เราเองยังแอบตกใจเลยหละ เพราะหลายแบรนด์ที่ทำผลิตภัณฑ์รูปแบบนี้มักจะเฟลในเรื่องความแน่นของฟอมโฟมแต่กับ THREE Balancing Foam R กลับสอบผ่านฉลุยเลยหละฮะ


THREE Balancing Lotion R(140ml./2,600.-)

Balancing Lotion สูตรใหม่นี้มีส่วนผสมที่น่าสนใจอย่าง Noni Juice : ที่มีคุณสมบัติในการเสริมปราการปกป้องผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างล้ำลึก พร้อมเผยผิวกระจ่างใส  
ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาดุจน้ำ เมื่อใช้ร่วมกับสำลีด้วยการ Tap ทั่วใบหน้าเสมือนการ Refresh ผิวและเตรียมผิวให้พร้อมบำรุงในขั้นตอนถัดไป เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่เราชอบที่สุดในไลน์นี้เลยหละ


THREE Balancing Emulsion R(100ml./2,950.-)

ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาดุจน้ำ เมื่อใช้ร่วมกับสำลีด้วยการ Tap ทั่วใบหน้าเสมือนการ Refresh ผิวและเตรียมผิวให้พร้อมบำรุงในขั้นตอนถัดไป เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่เราชอบที่สุดในไลน์นี้เลยหละ

THREE Balancing Emulsion R(100ml./2,950.-)

อิมัลชั่นขวดนี้เด่นในเรื่องการรักษาสมดุลของผิว ช่วยให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว แถมยังใส่ Geranium Thunbergii Flower/Leaf/Stem Extract ซึ่งทางแบรนด์เคลมในด้านการกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน
นอกจากนี้เนื้อสัมผัสถือว่าทำออกมาได้บางเบา เหมาะกับการลงเป็น Moisturizer ในมนุษย์ผิวผสม-มัน อย่างเราเป็นที่สุดเลยหละ และคงไม่ต้องเดาว่านี่ก็เป็นอีกหนึ่ง Favorite Items ในไลน์นี้ของเราเช่นกันฮะ


THREE Balancing Cream R(25ml./3,800.-)

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้นสูง แต่เนื้อก็ไม่ได้หนักอย่างที่คิด เพราะเวลามนุษย์ผิวผสม-มันอย่างเราได้ยินคำว่าครีม จะมีอาการผงะไปชั่วขณะแต่เจ้า THREE Balancing Cream R กลับมีเนื้อที่นุ่ม ละมุนกำลังพอดี เมื่อคุณใช้ในปริมาณและวิธีการที่เหมาะสม  
โดยเราจะใช้ช้อนตักผลิตภัณฑ์ที่ให้มาในกล่อง ตักผลิตภัณฑ์ขึ้นมาพักไว้บนฝ่ามือ จากนั้นวอร์มผลิตภัณฑ์แล้วค่อยประคบลงบนใบหน้าและลำคอ


THREE Balancing SQ Oil R(30ml./4,500.-)

จากคนที่ไม่แตะ Facial Oil กลายเป็นติดการใช้ออยล์บำรุงผิวเพราะออยล์ตัวนี้ไปโดยปริยาย ด้วยกลิ่นที่ผ่อนคลาย และเนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึมไว อีกทั้งยังช่วยล็อคความชุ่มชื้นบนผิว และลดการผลิตน้ำมันส่วนเกินบนผิวได้เป็นอย่างดี วิธีใช้ของเราคือหยดลงฝ่ามือ 2-3 หยด จากนั้นวอร์มผลิตภัณฑ์แล้วค่อยประคบลงบนใบหน้าและลำคอ ตื่นมาผิวนี่นุ่ม ฟูเชียวหละ

Conclusion

หากคุณยังไม่เคยลองผลิตภัณฑ์ใดๆ ของ THREE มาก่อนเราแนะนำให้เริ่มลองจาก THREE Balancing Cleansing Oil R หรือ THREE Balancing Foam R ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียว เพราะเราเชื่อว่าจุดเริ่มต้นของการมีผิวที่สุขภาพดี เริ่มด้วยการทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน และมีประสิทธิภาพซึ่งทั้ง 2 ขวดนี้สามารถทำได้ดีอย่างไม่มีข้อกังขาเลยหละฮะ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE