[HAUL] เห่อ Hakuhodo แปรงที่ดีที่สุดในโลก!!

47 8

ฮายยยย ซิสสสสส


จั่วหัวได้เว่อร์มาก แต่คือมันได้ชื่อแบบนั้นจริงๆ สำหรับใครที่แบบ..เป็นแฟนพันธุ์แท้ของวงการแปรงแต่งหน้า อาจจะบอกว่า Hakahodo(ฮากุโฮโดะ) ธรรมด๊าธรรมดา อันนี้คือแล้วแต่คนเลยค่ะ สำหรับหลายๆคนก็ใช้คำนี้เป็นนิยามกันว่ามันคือแปรงที่ดีที่สุด แปรงหลายๆแบรนด์ที่คนชื่นชมก็มาจาก OEM ที่นี่


เอาว่าจากที่คิสสัมผัสมา แบรนด์นี้สมกับคำที่คนเค้าได้สรรเสริญกัน และด้วยคุณภาพระดับนี้ ในราคานี้ คิสเรียกว่ามันเป็นราคาที่เหมาะสม ไม่ได้แพงเกินไปเลย การใช้งานที่คุ้มค่า ยาวนานและให้ฟินิชของการแต่งหน้าที่ดี น่าจะเป็นสิ่งที่ประเมินราคาไม่ได้ของผู้หญิง


เกริ่นยาวตลอดเลย พยายามจะพิมพ์น้อยๆละนะเนี้ย

ขออภัยสำหรับรูปที่เก็บมาฝากน้อยมากๆ เพราะกระบวนการซื้อทั้งหมดเสร็จสิ้นภายใน 5 นาทีเท่านั้น (ด้วยเหตุผลส่วนตัว)


คิสเลยต้องรีบถ่ายรีบซื้อ ทุกอย่างเหมือนรีวิวของ Mistine เมื่อวาน แต่โชคดีเมื่อวานคิสมีร้าน starbucks เป็นตัวถ่วงเวลาคิสเอาไว้ ที่โตคิวคิสใช้เวลาอะไรไม่ได้เลย เลือกหยิบจ่าย จบ


ที่จริงกระบวนการซื้อแปรงที่ดี ควรรู้ประเภทของแปรง รู้ชนิดของขนแปรง, ด้ามแปรง, ความยาว, สีที่ชอบ, ลักษณะการใช้งานที่เหมาะกับเรา ความจำเป็นของแต่ละเซทว่าเหมาะกับเรามั๊ย หรือควรซื้อแยกชิ้น



พนักงานขายเป็่นคนญี่ปุ่นที่พูดภาษาอังกฤษได้ค่อนข้างดีมากๆ ใครสนใจไม่ต้องกังวลค่ะ


กังวลอย่างเดียวพอคือจะไปซื้อทันรึป่าว เพราะคิสรู้ข่าวจากคุณเชอรี่(@cherryqoo) เมื่อวานผ่านกระทู้ La Mer รู้ปุ๊บ ส่งข่าวกันเรียบร้อย คิสก็ไปแต่เช้าเลยวันนี้ ปิดการขาย คิสขอบคุณเชอมากๆจริงๆ i owe you a drink!!


ที่ต้องแซงซ้ายมาบอกข่าวสาวๆทุกคน เพราะว่างานจะมีจัดวางขายแค่เฉพาะวันที่ 5-11 นี้เท่านั้น หมดแล้วก็บินไปซื้อที่ญี่ปุ่นหรือประเทศต่างๆกันตามลำบากค่ะ


ปล.งาน Tokyu Hands คิสก็ชอบมากๆ แต่มาเปิด pop up ได้ไม่กี่วันก็ไปแล้ว

คิสเช้าใจดีว่าคนไม่ได้ชอบดูวีดีโอกัน แต่คิสตั้งใจอธิบายและให้ข้อมูลเท่าที่ทำได้ ก็หวังว่าจะมีคนสนใจ และเห่อไปกับการเปิดถุง แกะกล่องไปกับคิสด้วยกันนะคะ

สำหรับเซทที่คิสเลือกมาคือ Sky Blue Set ที่มีวางขายเฉพาะที่ประเทศไทยและที่สิงคโปร์ โดยสินค้าทั้งหมดผลิตที่ญี่ปุ่น โดยเป็น Set พิเศษพร้อมเคสเก็บแปรง(ทำดีมากๆ), สบู่ทำความสะอาดแปรงจากญี่ปุ่นของ Hakuhodo โดยเฉพาะ และ ผ้าขนหนูสำหรับซับ ซึ่งไม่แน่ใจว่าให้ซับแปรงหรือซับน้ำตาตัวเอง 55


ที่คิสอยากได้จริงๆคือแปรงพกพา ซึ่งมีให้เลือก 2 สี และ 2 ประเภทคือขนแพะและขนกระรอก ราคาแปรงพกขนแพะอยู่ที่ 12XX ขนกระรอก 24XX


ส่วนเซทแปรง Sky Blue Set เป็นราคาย่อมเยาที่สุดแล้ว มีทั้งหมด 5 ชิ้น ราคา 3,147 ไม่รวมรายการใดๆ ซึ่งถึงจะไม่รวมรายการ ราคานี้ก็คือคุ้มค่ามากๆแล้วค่ะ คิสรู้ว่าแต่ละคนมองไม่เหมือนกัน แต่เชื่อเถอะ นี่คือการลงทุนที่คุ้มค่ามาก


คิสเห็นแบรนด์นี้มตั้งแต่คิสเพิ่งเรียนหนังสือจบใหม่ๆ แคทตาล๊อคที่คิสขอพนง.มา 10 ปีก่อนคิสยังเก็บไว้อยู่ในห้องนอน จนวันที่ Hakuhodo มาเมืองไทย และไม่ได้มาครั้งแรก มาแล้วถึง 3 รอบ แต่เราไม่รู้ว่ารอบหน้าคือเมื่อไหร่ เหมือนรอเรือดูโลสจะวนเวียนกลับมาจอดที่ท่าเรือไทย ประมาณนั้น


แปรงทั้งหมดคิสยังไม่ได้ลองเล่นนะคะ จับแต่ตัวอย่าง นิ่มสุดหัวใจมากๆ ขนแน่นกำลังดี คิสมีพกแปรงขนแพะและขนกระรอกสีน้ำเงินเพื่อไปเปรียบเทียบสัมผัสด้วย แต่สุดท้ายไม่ทันจะได้หยิบมาเทียบกันด้วยซ้ำ 55 ก็เอาว่าปิดการขายได้รวดเร็วมากจริงๆ ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ จบเลยจริงๆ

เมื่อเราตัดสินใจแล้ว พนักงานจะนำสินค้าทุกชิ้นมาวางใส่ถาดเพื่อให้เราตรวจสอบความถูกต้องของสินต้าก่อนการนำไปชำระเงิน แต่คิสก็ไม่ได้เชคอะไร


พนักงานทั้งคนญี่ปุ่น และของโตคิวบริการดีมากๆค่ะ ชื่นชมมาก คงเหลือห้างญี่ปุ่นแท้ๆ ไม่กี่ที่ในประเทศไทยแล้ว ล่าสุดไปอ่าน thread หนึ่งเกี่ยวกับห้างญี่ปุ่นในไทยยิ่งหดหู่ใจ คิสว่าวันนึงเราอาจจะไม่เหลือห้างดีๆไว้เดินอีกแล้ว


ก็ขอบคุณสำหรับการบริการทั้งหมดค่ะ ดีใจมากๆ ที่ได้มอบประสบการณ์ที่ดี

Customer Buying Journey นี้ช้าที่สุดไม่ใช่ตอนลูกค้าเลือกสินค้าเลย เพราะไม่ได้ทำอะไรเลย ยืนเฉยๆ แต่กลายเป็นช่วงเวลาที่พนักงานใช้เวลากับการจัดหีบห่อมากที่สุด


นับถือคนญี่ปุ่นค่ะ ใส่ใจทุกๆรายละเอียด ละเมียดละไมมากๆ แต่คุณภูมีบอกว่าพนักงานส่งสินค้าให้แบบนี้ ไม่ยื่นสองมือ แถมไม่โค้งไม่อะไรเลย คงมาอยู่ไทยนานแล้ว ซึ่งสำหรับคิสๆแฮปปี้มากๆแล้วนะ พนักงานน่ารักมากๆค่ะ แต่ก็ยอมรับว่าหลายๆ gesture มันมีเฉพาะในคนญี่ปุ่น พอบางคนเค้าไม่คุ้มเคยก็จะไม่ชิน



ก็นับเป็นการโพสเห่อที่สั้นที่สุดของคิส(เพราะมันไปอยู่ในคลิปซะหมด)


ก็หวังว่าสาวๆจะถูกใจกันนะคะ ใครสนใจก็ตามไปได้ค่ะ สินค้าเค้ามีราคาอยูีในที่คิสแปะไว้ด้านบนให้พิจารณากัน ถ้าไหวก็ไปเลย ของเค้าดีจริงๆ

สำหรับลุค LOTD ที่คิสโพสในวันนี้คิสก็ตั้งใจไว้ว่าจะมาโพสอยู่ค่ะ แต่คงไม่ได้ทำแล้ว 5555


ตอนนี้ถ้าเอาแค่ Haul ของที่ได้มาช่วงวันเกิด ทยอยๆทำก็คงหมดถึงสิ้นปีพอดี ไว้คิสมาแนะนำร้าน ake ake ว่าทำไมคิสถึงเลือก Kat Von D มาแต่งหน้าให้เช้ากัน

วันนี้อากาศเย็นสบาย แต่งตัวแปลกๆ เหมือนไม่แน่ใจ่ว่าร้อนหรือหนาวกันแน่


แต่ก็เปลี่ยนลุคบ้าง ทำใจไว้ก่อนออกจากบ้านแล้วว่าจะต้้องโดนดุ ก็โดนจริงๆ 55


ก็หวังว่าสาวๆจะถูกใจกับเห่อครั้งนี้ และหวังว่าจะเป็นทางเลือกนึงสำหรับใครที่มองหาแปรง แค่อาจจะต้องรีบหน่อย ถ้าไม่ชอบฝากคนซื้ออะนะ อันนี้ลองเองอะไรเองเลย และมีโปรแถมที่วางแปรงให้ด้วย คิสก็ได้มาอันนึง น่ารักดีค่ะ


ส่วนของ Haul ต่างๆที่ลัดคิวกันนั้น คิสก็จะรีบทยอยมาฝากนะคะ ขอบคุณสาวๆทุกคนสำหรับกำลังใจ ทุกๆคอมเม้นท์ที่พิมพ์ออกมา คิสอ่านทุกๆตัวอักษร คิสรับรู้ และรู้จักคุณผ่านสิ่งเหล่านี้ ขอบคุณที่ให้คิสมา คิสจะทำเนื้อหาดีๆมาฝากแทนคำขอบคุณค่ะ


ฝันดีนะคะคืนนี้ ขอให้พรุ่งนี้อากาศดีอีกวันนะ ชอบจริงๆ


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE