[Mini Haul] เห่อถุงผ้า tsum tsum เพราะว่าเราจะ Go Green!!

37 8

ฮายยยย ซิสสสสส


วันนี้มาแต่เช้าเลย เพราะเมื่อคืนเผลอหลับไปไม่รู้ตัว อัพผิดเวลา 55


ตื่นเช้ามาก็คิดถึงจีบัน เมื่อวานเห็นโพสของน้องพลอย ไปงาน Lancome เลยจำได้ว่าคืนนั้นกลับบ้านมาทำคลิปไว้(ลืมโพส เพราะคิสมีของเยอะมากช่วงนี้)


เอาละ แค่จะบอกว่าไปสั่งถุงผ้ามาผ่าน FB เพิ่งบอกไปหยกๆว่าเป็นคนไม่ซื้อของผ่านพวก social เจอไปออเดอร์เดียวกับ madcute ตัวนี้ตามมาทันที 55


อันนี้ขออธิบายก่อนว่าคิสเห็นแบรนด์นี้นานแล้ว แต่ไม่เคยซื้อ เพราะนิสัยที่เคยเล่าให้ฟัง เค้ามาโพสจัดรายกายลดราคาบางตัวเลย จัดไป


ของลดราคา...สภาพก็ตามที่เห็นละฮะ แต่คือคิสรับได้นะ เพราะ sturdy แข็งแรง และลายพิมพ์ชัด ผ้าหนา ดีกว่าพวกกระเป๋า freebie magazine ญี่ปุ่น

มีการประกอบร่าง และปล่อยไก่ในคลิปด้วย 55


อันนี้สนนราคารวมส่งโดยประมาณ 550 บาทคิสจำเป๊ะๆไม่ได้ ส่งไวและแพคของมาดีมากๆ


คือมี 2 ชิ้น กระเป๋าทรง Boat bag ซึ่งคิสมีบอกว่าทำไมถึงเป็นทรงนี้ กับพวงกุญแจอะคริลิค


ตอนนี้พวงกุญแจย้ายไปติดใช้งานกับ kanken คิสเรียบร้อย เพราะมันใหญ่ไปเมื่อเทียบกับขนาดกระเป๋า


น่ารักเนอะ คิสชอบมากกกก

ในคลิปมีเล่าผิดไปนะคะ คิสบิกว่ารู้จักเพราคุณภูผ่านร้านนี้แล้วจะซื้อรองเท้าแตะให้คิสราคา 3 พันแล้วคิสไม่ให้ จริงๆราคา 2300 ค่ะ เรื่องนี้ไปถามแม่ค้ามาอีกทีเพราะไม่แน่ใจ เรื่องมันประมาณต้นปีได้ ขอโทษที่ให้ข้อมูลผิดไปค่ะ

ก็ต้องบอกว่าตอนแรกคิสก็เฉยๆนะเรื่องลดการใช้ถุงพลาสติก คือเอาตัวเองสะดวก ได้ก็ได้ แต่จะไม่ถึงขั้น freak


แต่ตอนนี้ชีวิตคิสรายล้อมด้วยมนุษย์โลกเขียว คือทำไมสายนี้มาแรงมากกกกก ไม่ใช้หลอด ไม่ใช้ถุงพลาสติก ของใช้เค้าเป็นพวกครูเอลฟรีกัน และพวกไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม บลาๆๆ


คือเป็นกระแสที่มาแรงแบบงงๆ และยอมรับว่าคิสก็ตามๆเค้าไปแบบงงๆ 555 กล่องข้าวที่ไม่เคยใช้ตอนนี้ใช้แล้ว ไปซื้อกระป๋องน้ำมา เลี่ยงขวดน้ำพลาสติก คือเอาหมดทุกทางอะว่าง่ายๆ


มีเรื่องเดียวที่ในออฟฟิต(รวมถึงคุณภู และเพื่อนสนิทคิส) เราบ้าตรงกันโดยไม่ได้นัดหมายคือเราชอบใช้ของ Lush กันหมดเลยคือคลั่งไคล้กัน อาจจะเพราะ circle ที่คิสอยู่มีเด็กเรียนตปท.ค่อนข้างเยอะ อังกฤษ ออส นี่คืออาการหนักมาก บ้ามากกกก


คิสจากที่เคยใช้ 3 อย่างตอนนี้ไปไกลเลอะเทอะสุดๆ ซื้อตามชาวบ้านเค้า เป็นการรักโลกที่ราคาแพงมาก 55555

ถือแล้วก็พอดีมือ handbag เหมาะกับไปกินมื้อกลางวันใกล้ๆออฟฟิต ไม่ต้องพกเยอะ เบาๆสบายๆ


แต่ข้อเสียก็บอกในคลิปละ ไม่อยากเขียนซ้ำเติม 55 เอาว่าคิสพอใจ ชอบ แต่ข้อเสียก็ต้องขอพูดอะ คิสไม่ชอบการชื่นชมอย่างเดียวล้วนๆ ถ้าเราเจอมันจริงๆกับตาอะนะ ชอบข้อมูล pro&con


เอาว่าหวังว่าสาวๆจะชอบกันนะคะ ใครสนใจก็ลองดูตามชื่อที่คิสบอกในคลิปได้ค่ะ รับรองเรื่องลิขสิทธิ์ถูกต้อง 100000000% คนขายไม่โดนจับเหมือนกระทงโดราเอมอนแน่นอน


ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีของทุกคนนะคะ ตื่นมาด้วยความสดใส พบเจอเรื่องดีๆทั้งวันค่ะ


และ...อย่าลืมลองมาใช้ถุงผ้ากันด้วยนะ!! 55


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE