ฟื้นฟูผิวเสีย กู้ผิวสวยล้ำลึกภายใน 1 คืนด้วยมาส์กที่เข้มข้น 5 เท่า!

34 10

สวัสดีค่ะทุกคน พับกบพบกับการรีวิวของแอนอีกแล้นน วันนี้เรามาแนะนำตัวช่วยผิวเหนื่อยล้าให้กับทุกคนกันเพราะทุกวันนี้เวลากลับจากที่ทำงานก็มีเหนื่อยจากการทำงานบ้าง ร่างกายเหนื่อยล้าผิวก็ดูโทรมตามไปด้วยอีก ไหนจะหอบงานกลับมาทำที่บ้าน ทำให้ดึกๆ ขี้เกียจมานั่งทาสกินแคร์หลายอย่างหลายขั้นตอนเลยอยากได้อะไรที่ช่วยบูสผิวแบบตัวเดียวจบ! ทาแล้วไปนอนได้เลยงี๊ เผื่อวันไหนต้องออกงานพบปะผู้คนก็อยากให้ผิวอิ่มน้ำฟูเด้งอย่างเร่งด่วน และแล้วแอนก็เจอตัวช่วยตัวนั้นแล้วเด้อออ นางก็คือ  Super sleeping mask จาก Pond’s ที่ฟื้นบำรุงล้ำลึกภายใน1คืน เทียบเท่ามาส์ก 5 แผ่น! บ้าบออออมาก

เด่วจะมาทาให้ดูกันเลยดีกว่า แต่ก่อนอื่นต้องรวบผมไม่ให้ผมมาปิดหน้าปิดตาก่อนนะคะ เด่วครีมจะเลอะผมเอาได้ จากบำรุงหน้าได้บำรุงผมไปด้วยเลยทีนี้555555555

มาดูเนื้อครีมกันดีกว่า เนื้อครีมจะเป็นเนื้อเจลนุ่มๆ ใสๆ ที่มีเม็ดบีดส์วิตามินE สีชมพูเม็ดเล็กๆ และมีกลูต้าบูสอยู่ด้วย ไอเจ้าสองตัวนี้แหละที่จะช่วยปรับให้ผิวขาวใสขึ้นเด้อออ


ใช้นิ้วแตะขึ้นมาได้เลยแบบไม่ยั้ง

และใช้วิธีการปาดลงไปบนผิวแบบนี้เหมือนทาครีมปกติทั่วไปเลยค่ะ 

เพราะเนื้อเขาไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมนุ่มสุดๆ

พอทาทั่วหน้าแล้วจะออกมาเป็นแบบนี้เลย หน้าเงาเชียวแหละ เหมือนไปวิ่งมา แต่ไม่ใช่นะคะทุกคน กำลังบำรุงหน้าอยู่ทาเสร็จแล้วก็ไม่ต้องล้างออก นอนได้เลย


สิ่งที่ชอบที่สุดหลังทาก็คือ เนื้อครีมซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะไว้บนหน้า ปกติบางแบรนด์คือยังมีความเหนอะของครีมอยู่บนผิวหน้า 

เวลาจะนอนคือต้องนอนหน้าตรงตลอด เพราะไม่อยากให้เลอะหมอนหรือเลอะผม แต่นี่คือสบายมาก นอนพลิกไปพลิกมา กอดตุ๊กตาหรือซุกผ้าห่มได้แบบไม่เป็นกังวลเลย ให้เขา 10 เลยแหละเรื่องนี้ แถมทาแล้วมีกลิ่นหอมอ่อนๆ อีกด้วย เลิฟสุดดดด ส่วนหลังใช้จะเป็นยังไงเด่วเรามาดูกัน รอตื่นมาพร้อมผิวนุ่มเด้งอิ่มน้ำและสุขภาพดีกันดีกว่า

อะแอบบอกกันก่อนว่า แบบกระปุกที่เราใช้ราคา 289 บาท

 แต่เขาก็มีแบบซองที่ราคาน่ารักสุดๆ เพียงแค่ 20 บาทเอง หาซื้อได้ง่ายตามเซเว่นก็มีเด้อ จะไปเที่ยวไหนก็พกพาง่าย สวยสะดวกได้ทุกที่จริงๆ วันไหนที่จะมีออกทริปเล็กหรือทริปใหญ่ก็จะซื้อพกติดกระเป๋าไปแน่นอน


และแล้วเราก็ตื่นมาพร้อมกับผิวกระจ่างใสจริงๆ 

แต่ไม่ได้ woke up like this เลยนะคะทุกคน! นี่คือผ่านการแต่งหน้าแล้ว 

สิ่งที่ชอบและเห็นได้ชัดหลังจากตื่นนอนเลย คือผิวนุ่มอิ่มน้ำ ชุ่มชื่น และหน้าดูไบร์ทขึ้นจริงๆ เพราะเขาช่วยบูสผิวแบบเห็นผลลัพท์ชัดๆ จากผิวโทรมเป็นผิวสวยเลยอะ และความเริ่ดมันอยู่ตรงที่ พอเราบำรุงหน้าให้สุขภาพดีแล้ว ทำให้การแต่งหน้าของเรายิ่งแต่งได้สวยและเครื่องสำอางจะติดทนนานมากยิ่งขึ้น อันนี้รู้สึกได้เลยจริงๆ สำหรับคนที่อยากมีไอเท็มฟื้นฟูสภาพผิวเพียงชั่วข้ามคืนอ่านเสร็จแล้วต้องเตรียมตัวกำเงินกันได้แล้วแหละค่ะ เพราะการรีวิวได้สิ้นสุดลงแล้ว มันดีใช่ไหมละคะทุกคน ยังอีก ยังไม่ลุกไปซื้ออีก! ดีขนาดนี้ไม่มีได้ไงงงง


Ann Scn Sitinetsakul

Ann Scn Sitinetsakul

FULL PROFILE