โลชั่นผิวขาวออร่า 3 สูตร 3 สไตล์ สำหรับสาวๆ

34 20
ฮายจ้าสาวๆ วันนี้จะมารีวิวโลชั่นออร่า 3 สูตรที่เพิ่งไปเจอมาจาก บิ๊กม.ขอนแก่น เห็นจากMVชอบออร่าแบบนี้ ของจียอนกับหนามเตย แล้วก็ยังเจอคลิปหิ้วหวีอีก คือตลกมากดูไปขำไปไม่หยุด ตามไปดูได้ที่Youtubeช่องหิ้วหวีเลยจ้า แล้วพอดูจบมันกระตุกต่อมอยากซื้อด้วย เลยไปหาซื้อมาลองใช้
ลองใช้ เราว่าทั้ง 3 สูตรนี้มันเหมือนกับ 3 สาว 3 สไตล์ คือชมพูเป็นสาวหวานกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ ส่วนสีเขียวเป็นสาวลุย เพราะมีกันแดดและกลิ่นเป็นแนวเฟรชๆ ส้มๆ ส่วนตัวสุดท้ายสีฟ้าเป็นสาวเปรี้ยว ซ่าบซ่า เพราะกลิ่นสดชื่นสดใสเหมือนมะนาวและเพิ่มความเย็นให้ผิวสดชื่น  และที่สำคัญอยากพราวทูพรีเซ้นต์เลยคือเรื่องกลิ่นแบบน้ำหอมพรีเมี่ยมและทาปุ๊บขาวทันทีเลยทุกสูตรอันนี้ชอบที่สุด สีสันแต่ละขวดคือสดใสมาก เห็นมะว่ามองครั้งแรกมันก็อยากจะซื้อตามเลย
ตัวแรกขวดสีเขียว สูตรไวท์แอนด์เฟิร์ม คือตัวนี้แพงกว่าทุกสูตรราคา 39 บาท แต่เอาจริงๆ ถ้าเทียบกับโลชั่นยี่ห้ออื่นก็ยังถูกกว่าอยู่ดีเพราะตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของกันแดด !! นึกออกป่ะโลชั่นกันแดดที่ไหนจะราคาเท่านี้ไม่มีหรอก ไม่เคยเห็นที่ไหนเลย แล้วยังมีสารสกัดส้มยูซุและเมือกหอยทากให้ผิวกระชับ ที่เราเปรียบเทียบเป็นสาวลุยเพราะว่า เค้ากันแดดได้ดีแล้วเหมาะกับสาวๆที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือจะอยู่ในที่ร่มก็ทาได้เหมือนกันเพราะเนื้อเค้าไม่เหนอะหนะแบบโลชั่นกันแดดทั่วไปเลย
ตัวต่อมาคือขวดสีชมพู สูตรไวท์แอนด์โกลว์อันนี้คือเหมาะกับสาวหวานมากเพราะทาแล้วเหมือนกับเดินเล่นในทุ่งดอกไม้ไปเลยตัวนี้ช่วยให้ผิวดูโกลว์ดูฉ่ำ มีส่วนผสมของสารสกัดมะเขือเทศและกุหลาบเกาหลีด้วย ทาไปดมไป คือกลิ่นหอมหวานแบบกุหลาบ เหมือนกับน้ำหอมราคาแพงๆเลยแหละ ขวดนี้ไม่มีกันแดดเลยถูกกว่าแค่ขวดละ 29 บาทเอง เนื้อสีขาวคล้ายกับตัวแรกและทาแล้วไม่เป็นคราบเลยด้วย ผิวดูขาวเป็นธรรมชาติมาก
และตัวสุดท้ายคือตัวสีฟ้าสาวเปรี้ยวเข็ดฟัน คือเห็นรูปขวดภายนอกก็รู้แล้วว่าให้ความสดชื่นแน่ๆ ตัวนี้เค้ามีทีเด็ดที่ทาปุ๊บให้ความรู้สึกเย็นขึ้นมาระดับนึง และความขาวก็มาทันทีที่ทาเช่นกัน กลิ่นแบบเลม่อนๆสดชื่น ในวันอากาศร้อนก็คว้าตัวนี้มาทาได้เลยช่วยได้ดีมาก แต่ถึงจะเข้าหน้าหนาวแล้วก็ไม่หวั่นทาได้เสมอเพราะโลชั่นเค้าบำรุงผิวเต็มๆ มีทั้งอโลเวร่าเมนทอล และเลมอน ช่วยให้ผิวขาวใสอีกด้วย ราคาก็ขวดละ 29 บาท เท่าสีชมพูเลยจ้า
สรุปกันเลยแล้วกันว่าทั้ง 3 สูตร 3 สไตล์นี้คือถูกใจนี่หมดเลยด้วยเรื่องทาแล้วขาวทันที แล้วกลิ่นโลชั่นก็ติดผิวนานมากๆอีกด้วย ไม่ต้องง้อฉีดน้ำหอมให้เปลืองเลยเพราะกลิ่นเค้าก็เหมือนน้ำหอมพรีเมี่ยมจริงๆ  อยากให้ไปลองกันดูนะ ซื้อรวดเดียวทั้ง 3 ขวด แล้วราคาก็ยังไม่ถึง 100 บาทเลย ถูกและดี ยกให้เป็นโลชั่นน้ำหอมแห่งปีไปเลยจ้า เลิฟฟ


nicepik

nicepik

FULL PROFILE