#หยุดรอยดำจากสิว... ด้วยสิ่งนี้!!

41 9

   มอบมงสามกันที่ไทยแลนด์ ไม่ต้องไปไกลถึงแอตแลนต้าบัลลังค์ตั่งทองต้องเป็นของพวกนาง รอยดำรอยแดงจากสิว ต้องสยบให้พวกนาง วันนี้จะมารีวิวสามสิ่งที่ช่วยกู้หน้าพังๆ ให้กลับมาดีขึ้นกว่าเดิมมาดูกันเล๊ย..

          ตัวนี้หลายๆคนคงคุ้นเคยกันอย่างดี เรียกได้ว่าสิงอยู่ทุกกระทู้ที่จั่วหัวเรื่องสิวๆ ค่ะทางเราเองก็เลิฟนางเช่นกัน คุณสมบัติข้างกล่อง เราจะไม่พูดถึงนะคะ จะบอกผลลัพธ์หน้างานเลย
          วิธีการใช้ของเราคือ เช็ดคลิ่นซิ่งให้สะอาด จากนั้นค่อยๆทาแบนแซกบางๆทิ้งไว้สัก 15 นาทีจึงไปล้างหน้าตามปกติ หลังจากใช้ติดต่อกันมาเกือบๆเดือน ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น สิวอุดตันสิวเสี้ยนค่อยๆหลุดออกมาจนรู้สึกได้
          แต่ผิวจะแห้งนะคะต้องหมั่นเติมน้ำให้ผิวหนักๆ ตัวแบนแซกจะมีหลายความเข้มข้นนะคะ ทางเราเลือกทาแบบ 5% ความเห็นส่วนตัวของเราถ้าเริ่มใช้ครั้งแรกใช้แบบ 5% เลยก็ได้นะคะ แต่ทาบางๆ น้อยๆ 
          ตามมาด้วยเมลาโนซีซี ค่ะวิตซีจากญี่ปุ่นที่หาซื้อได้ง่ายมาก แกะกล่องออกมาคือมีแต่ภาษาญี่ปุ่น ตัวหลอดทำมาเพื่อรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้ดี เนื้อสัมผัสจะใสๆ แต่มีความยืดหยุ่นนิดหน่อย นิดหน่อยจริงๆ สามารถทาได้ทั้งหน้า หรือทาเฉพาะบริเวณที่มีจุดด่างดำ
          ส่วนทางเราเลือกทาทั้งหน้าค่ะ เมื่อทาเข้าไปจะรู้สึกอุ่นว๊าบบริเวณที่ทา ตอนแรกคิดว่าอุปทาน แต่นางอุ่นจริงๆคะให้ฟิลว่าชั้นนะของแท้นะยะ ส่วนตอนเช้าจะเลือกทาเฉพาะจุดด่างดำค่ะ เพราะไม่ชอบทาอะไรเยอะๆตอนเช้า หลังจากใช้มาเกือบๆเดือน
          ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดคือจุดด่างดำจางลง หน้าใสขึ้น และรุขุมขนเล็กลงอันนี้งงมากแม่ สรุปคืออันนี้ดีมาก ควรมีติดตู้ หลอดนึงนี่ใช้ได้นานมาก ทาทั้งหน้าเราใช้ 3-4 หยด ต้องลองค่ะ
          ตัวสุดท้าย medmaker ค่ะ วิตตามินอีสุดเลอค่า ทาได้หัวจรดตีน ตีนจรดหัวเลยจ้าอี่นาย เนื้อสัมผัสมีความเข้มข้นมาก ควรทาน้อยๆ บางๆ เป็นสิ่งที่หาซื้อได้ง่ายมากตามร้านขายยา และที่สำคัญราคาถูก ช่วยทำให้แผลเป็นอ่อนนุ่มลง
          ยิ่งใช้คู่กับวิตตามินซี ยิ่งดีค่ะคุณขา วิธีการใช้ของเราคือ ทาเป็นตัวสุดท้ายหลังจากทาวิตตามินซี บีบเนื้อครีมมาวอร์มที่หลังมือก่อน ค่อยเอามาทาบางๆบนใบหน้า เน้นว่าบางๆนะคะ ไม่งั้นสิวอุดตันเด้อ ใช้แค่ตอนกลางคืนพอ ถ้ากลางวันหน้าหยาแน่นอนจ้า
          จบแล้วจ้า ทางเราได้ทำการอวยยศให้นางเรียบร้อย ดีจริงๆค่ะยืนยัน ถึงจะไม่มีรูป before &after ให้ดูแต่เชื่อเราเถอะ ต้องบอกก่อนว่าเราพึ่งจะมาสมัครจีบัน แต่เราตามอ่านมาหกเจ็ดปีแล้ว งงมากแล้วทำไมพึ่งคิดสมัคร แล้วงงไปอิ๊กตรงอยากมาตั้งกระทู้ โว้ย ไว้เรามีสิวเม็ดใหม่ขึ้นมาแล้วมีรอยดำเราจะมารีวิวซ้ำแน่นอนค่ะ บ๊ายยย...


Baitoei

Baitoei

ใบเตยจ้า
Contact ♥️ btlila88@gmail.com
ID line : toeysutimon

FULL PROFILE