กันแดดเนื้อแป้ง Glow SkinCare...ลองครั้งแรกก็หลงรักเลยล่ะ!

40 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ มาเจอกันอีกเช่นเคย เหมือนเดิมเลยนะถ้ามาเจอกันแบบนี้แน่นอนว่าเราต้องมีของดีไอเทมเด็ดมาแชร์กันอีกแน่นอนแอบกระซิบว่าคราวนี้เป็นของที่ใช้แล้วก็เลิฟเลยล่ะ เพื่อนๆ ที่อ่านตามหัวข้อน่าจะพอเดากันได้แล้วสินะว่าเป็น "ครีมกันแดด"

ใช่จ้า….ของที่เราจะเอามาแชร์กันในวันนี้ก็คือครีมกันแดด แต่ความพิเศษของเค้ามีมากกว่าครีมกันแดดทั่วไป ก็คือเค้าเป็น "ครีมกันแดดเนื้อแป้ง"  ของแบรนด์ Glow SkinCare ต้องบอกก่อนว่าแบรนด์นี้เค้าเป็นแบรนด์น้องใหม่นะ เพื่อนๆ อาจจะยังไม่คุ้นหูกัน แต่คุณภาพนั้นดีงาม เพราะสกินแคร์ต่างๆ ที่เค้ามีออกมานั้นผ่านการการรันตีและทดลองใช้มาแล้วจากเจ้าของแบรนด์ว่าใช้แล้วดีเห็นผลจริงๆ ถึงนำออกมาขายจ้า

หน้าตากล่องเค้าจะเป็นแบบนี้เลยจ้า

เปิดออกมาจะเจอหลอดสีขาวน่าตาน่าใช้แบบนี้เลย


กลับมาที่ตัวกันแดดของเรากันดีกว่าเนอะ เราจะพูดถึงเรื่องของกันแดด  Glow SkinCare Powder Sunscreen cream นี้สักหน่อยว่าเค้าดียังไง มีคุณสมบัติต่างจากันแดดทั่วไปยังไงบ้าง……

- SPF 50 PA++ แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ เพราะกันได้ทั้ง UVA UVB ที่เป็นต้นเหตุของกระ ฝ้า และความหมองคล้ำ


-   คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนตลอดทั้งวัน สามารถทาทับระหว่างวันได้ไม่เป็นคราบด้วยนะ


- ไม่ต้องทารองพื้นหรือแป้งทับเลย  เพราะเนื้อกันแดดเค้ามาในรูปแบบแป้ง เป็นสีเบจที่เข้าได้กับทกสีผิว ทาแล้วไม่วอกไม่ลอย หน้าไม่เทาเหมือนใช้รองพื้นผิดเบอร์ 


- ใช้นิดเดียวก็เกลี่ยได้เนียนทั่วใบหน้าเลยจ้า ประหยัดไปได้อี๊กกก

ซึ่งกันแดดเนื้อแป้งตัวนี้เค้าจะมีส่วนผสมของ Tianium Dioxide ที่มีขนาดเล็กทำให้สามารถปกป้องผิวเราจากแสงแดดได้ดีมีประสิทธิภาพมากๆ แถมโรงงานที่ผลิตก็ยังเป็นโรงงานเดียวกันกับที่ผลิตเวชสำอางหลายๆ แบรนด์ด้วยนะ ฉะนั้นมั่นใจในเรื่องของความปลอดภัยและมาตรฐานของคุณภาพสินค้าได้เลยล่ะ ว่าดีจริงๆ 


ตรงหลอดเป็นหัวบีบเล็กๆ ใช้งานสะดวกไม่ต้องกลัวเลอะเทอะนะจ๊ะ

เอาล่ะมาดูเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้ากันหน่อยดีกว่าว่าเป็นยังไง

เนื้อเค้าจะเป็นลักษณะคล้ายๆ เนื้อมูสเลยล่ะ มีความนุ่มละมุน เกลี่ยง่ายมาก

พอเกลี่ยแล้วก็ซึมลงผิว แห้งไปเลย ไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ดีงามมากอ่ะ

เปรียบเทียบให้ดูระหว่างฝั่งที่ทาและยังไม่ได้ทา จะเห็นเลยว่าผิวมีความสว่างขึ้นเล็กน้อยไม่ลอยด้วยนะ


มาลองใช้ที่หน้ากันดูนะ

วิธีใช้ : เราใช้แค่นิดเดียวประมาณเม็ดถั่วแดงค่อยๆ เกลี่ยก็จะได้ทั่วใบหน้าแล้วอ่ะ คือไม่ต้องใช้เยอะเลย เนื้อเค้าเข้มข้นแต่เกลี่ยง่ายมาก เบาสบายผิวสุดๆ เลยล่ะ

เปรียบเทียบให้ดูครึ่งหน้า จะเห็นเลยว่าพอทากันแดด Powder Sunscreen cream แล้วหน้าจะมีความผ่องขึ้นมาระดับนึงทันที แบบว่าไม่ต้องลงรองพื้นหรือทาแป้งทับเลยจ้า สบายผิวสุดๆ สามารถแต่งหน้าต่อได้เลยหรือจะพอแค่นี้ก็สามารถออกจากบ้านได้สบายเล้ยยย

พอทา 2 ด้านแล้วก็จะได้งานผิวสวยๆ เลยล่ะ มีความแมทแต่ยังดูเป็นผิวอยู่


ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้ : จะบอกกว่าตอนที่ได้มาก็แอบงงนะว่ากันแดดเนื้อแป้งนี่คือยังไงน้อออ?....แต่พอได้ลองใช้ดูก็ยิ่งแปลกใจว่าทำได้ไง สามารถทากันแดดตัวเดียวแล้วออกจากบ้านได้จริงๆ แบบที่ไม่ต้องมีทาอะไรเพิ่มเลย ยิ่งคนที่ไม่มีปัญหาผิวหน้าที่ต้องปกปิดนะ คือมันดีต่อชีวิตมากเลย ช่วยประหยัดเวลาในการแต่งหน้าได้เยอะ ไม่ต้องมาคอยลองรองพื้น ลงแป้ง สามารถข้ามขั้นตอนนี้ไปได้เลย แต่ก็ยังสามารถมีผิวสวยๆ ได้แถมยังติดทน กันน้ำกันเหงื่อได้ดีเลยทีเดียว 


รวมๆ แล้วเราว่ากันแดดตัวนี้เค้าสามารถกันแดด คุมมันได้ดี ติดทน ไม่เป็นคราบระหว่างวัน สะดวกและดีมากๆ ประทับใจเลย อ้อ! และที่สำคัญนะผิวบอบบางแพ้ง่าย (แบบเรา) สามารถใช้ได้ไม่แพ้ด้วยล่ะ ซึ่งครีมกันแดดบางตัวถ้ามีส่วนผสมที่ไม่โอเคเราใช้แล้วหน้าจะขึ้นผื่นทนที แต่สำหรับตัวนี้ไม่เป็นไรเลย 

ยังไงเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหากันแดดดีๆ หรือใครที่อ่านรีวิวแล้วแอบอยากลองก็สามารถไปหามาลองใช้กันดูนะ มันง่ายและสะดวก แถมยังได้ประสิทธิภาพการกันแดดที่ดีอีกด้วย รับรองไม่ผิวหวัง ยิ่งตอนนี้แดดแรงและอากาศแห้งมากๆ ยิ่งควรต้องมีกันแดดติดตัวไว้เลย....เอาเป็นว่าวันนี้เราต้องขอตัวไปแต่งหน้าต่อก่อนคราวหน้าจะมีไอเทมอะไรเด็ดๆ มาแชร์กันอีกฝากติดตามด้วยน๊าาา บ้าย บายจ้า

……………………………………………………………………………………………


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE