หนาวแล้ว เตรียมล็อคปากสาวออฟฟิศไม่ให้แตกด้วยลิปบาล์มออแกนิค “SIXTORY LIP RESCUE”

47 13
WITH <strong>SIXTORY</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคนนนน ช่วงนี้ก็เข้าหน้าหนาวแล้ว อากาศเย็นกำลังดีเลย แน่นอนว่าอากาศเย็นๆมักจะมาพร้อมกับความแห้ง!!! ความแห้งที่เราหมายถึงก็คือผิวแห้ง หน้าแห้ง ปากแห้งแตกนั่นเองค่ะ ก็ต้องหาครีมมาบำรุงกันยกใหญ่ให้ผิวเราคงความชุ่มชื้น ในเมื่อดูแลผิวกันแล้ว ก็อย่าลืมดูแลริมฝีปากกันด้วยน้าาาา วันนี้เราเลยจะมารีวิวลิปบาล์มออแกนิค ที่ช่วยล็อคปากเราไม่ให้แตกนั่นเองค่า ไปดูกันเล้ย!

เค้าคือ “SIXTORY LIP SHINE” ลิปบาล์มออแกนิคค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่าหลังจากที่เราได้ลองใช้แล้วก็ถูกจริตกับเค้ามากๆ ชอบตั้งแต่แพ็คเกจเลย ถึงกับต้องพกไปไว้ที่ออฟฟิตเลยจ้า เพราะแม้จะหนาวหนาวหรือหน้าร้อน แอร์ในออฟฟิตเราก็จะเย็นเหมือนอยู่ขั้วโลกเสมอ 55555 เลยต้องมีลิปบาล์มดีๆติดออฟฟิตไว้ค่ะ

พอแกะออกมาก็จะเจอแพ็คเกจลิปของเค้า มาในสีดำทองดูหรูหราเกินลิปบาล์มไปมากกกกก

เวลาเราจะดึงลิปออกมาใช้ ต้องกดตรงปลายลิปแบบนี้นะคะ เค้าก็จะเด้งออกมา เราถึงจะสามารถดึงออกมาใช้ได้ค่ะ
เนื้อลิปจะเป็นสีขาวใสๆ ไม่ใช่ขาวขุ่นน้าาาา ลิปบาล์มตัวนี้เค้าไม่มีสีค่ะ เป็นลิปบำรุงเลย มีกลิ่นหอมของวานิลลาอ่อนๆ ทาแล้วหอมฟินสุดๆ

นอกจากเราจะกังวลว่าปากจะแห้งแตกแล้ว ก็ยังกังวัลที่ปากมีรอยเหี่ยวย่นและร่องลึกด้วย เพราะอยู่แต่ห้องแอร์ด้วยแหละ ทำให้บางครั้งเสียความมั่นใจมาก บางทีคือแค่เพราะปากแห้งแตกก็เสียลุคสาว Working women สุขภาพดีไปเลยค่ะ ก็ได้ลิป Lip Rescue ลิปบาล์มที่มีส่วนผสมของสารบำรุงออแกนิคเข้มข้น Olive oil และ Vitamin E จากธรรมชาติไม่แพ้พร้อม Technology Moisture- Lock ให้ความชุ่มชื่นยาวนานตลอดวันตัวนี้นี่แหละช่วยเป็น “ลิปกู้ชีพ” ของเราค่ะ

เราเปรียบเทียบภาพ BEFORE และ AFTER ให้ดูเป็นภาพก่อนทาและหลังทาลิปบาล์มออแกนิค “SIXTORY LIP RESCUE” จะเห็นได้เลยว่าก่อนทาปากแห้ง ดูซีดๆไม่ชุ่มชื้น และร่องปากดูลึกค่ะ หลังทาทันทีคือปากชุ่มชื้นขึ้นเยอะมาก แต่ไม่ทำให้ปากมันวาวจนเกินไป เพราะเค้าเป็นเนื้อสัมผัสแบบ Semi-Matte สามารถทาได้ทั้งวัน เหมาะกับคนแพ้ง่ายค่ะ

และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเค้าช่วยให้ริมฝีปากที่แห้ง ดำคล้ำกลับมาชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี เรียกได้ว่าเป็นลิปที่เพื่อนแนะนำ และเราก็อยากแนะนำให้คนอื่นๆต่อเช่นกันค่ะ
นอกจากจะเป็นลิปบำรุงแล้ว สามารถใช้เป็นลิป primer ก่อนทาลิปสติกก็ได้ค่ะ ช่วยให้ลิปไม่ตกร่อง และติดทนด้วยนะ พกไว้อุ่นใจเด้อ ทาหนาๆก่อนนอนก็เป็น Lip Mask บำรุงขั้นสุดเลยค่ะ คุณภาพเทียบเท่า Counter brand ในราคาหลักร้อย!!

Lip Rescue ลดราคาจาก 550 บ. เหลือ 390 บ นะคะตอนนี้ 

ถ้าใครสนใจสามารถหาซื้อได้ที่เว็บไซต์ของแบรนด์ sixtory ร้าน EVEANDBOY และ KIS Beauty store เลยค่ะ

วันนี้เราขอตัวไปก่อนน้า บายๆค่า xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE