ellips Hair Vitamin ตัวช่วยจัดผมลอนให้ไม่ชี้ฟู

41 11
WITH <strong>ellips thailand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลลล ทุกคนวันนี้เราจะมาแชร์ตัวช่วยสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ดัดผมมา แล้วผมแห้งชี้ฟู อยากจะดูแลผมเสียๆ ผมดัดลอนของเราให้กลับมาลอยสวยเหมือนเดิม ไปดูกันดีกว่าว่าตัวช่วยตัวน่าใช้ยังไงบ้างงง

คือขอเกริ่นก่อนว่าเราเป็นคนที่ดัดผมมาตลอดตั้งแต่จำความได้ คือผ่านมรสุมมากนานมาก55 และเป็นคนผมมันง่าย เลยต้องสระผมบ่อย ทำให้ผมเราไม่ค่อยแห้งเสีย และไม่ค่อยมีน้ำหนักเท่าไหร่


ตัวช่วยของเราก็คือ Hair Mask Pro-Keratin Complex จากแเบรนด์ ellips นั่นเอง ก็คือจริงๆเขามีหลายสูตรให้เลือกเลย ของเราเป็นสีชมพู เป็นสูตร Hair Repair ที่เหมาะกับคนที่ใช้งานผมมาอย่างหนักหน่วง อย่างเช่นดัดผมมา หรือเจอพวกความร้อน เจอมรสุมเยอะๆมาแบบเรา55 

ตัวนี้เป็นเหมือนแคปซูลวิตามิน ก็คือเราใช้ 1 เม็ดทุกครั้งหลังสระผม หรือไม่ก็ใช้ตอนเช้าลูบๆบริเวณปลายผมก่อนออกไปทำงาน หรือใครจะใช้ก่อนดัดผม หรือหนีบผมก็ได้นะ เพราะตัวนี้ช่วยปกป้องผมจากความร้อนด้วย แล้วก็ช่วยให้ผมชุ่มชื่น ไม่ดูแห้งเสียด้วย แล้วก็ตัวนี้มีกลิ่นหอมดีมากกกกกก ก็คือชอบกลิ่นมาก     

แล้วก็สำหรับใครที่ดัดผมถาวรมาแบบเรา ก็คือตัวนี้ก็คือช่วยให้ผมลอนเราดูเออเป็นผู้เป็นคนมากขึ้น คือนี่ชอบเอามาช่วยจับลอนผม ถ้าวันไหนว่างๆหลังจากสระผมเสร็จเราจะบีบแคปซูลใส่ผม แล้วก็เป่าและจับทรงผมไปด้วย ก็จะช่วยให้ผมลอนดูไม่ชี้ฟู ดูเงา และดูเป็นระเบียบมากขึ้นอะ55 


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE