เริ่มต้นเดินทางแต่งหน้ากลาง บขส.เชียงใหม่กันเลยเจ้า กับทริปเทรักหาที่พักใจ by ปภส.

38 8

เริ่มต้นเดินทางแต่งหน้ากลาง บขส.เชียงใหม่กันเลยเจ้า กับทริปเทรักหาที่พักใจ by ปภส.


เมื่อ ปภส. ออกทริปเทรักหาที่พักใจ โดนเทยังไงก็ต้อ่งสวย สวยให้ได้ทุกที่ทุกเวลา เริ่ดๆ เชิ่ดๆ แต่งตัวให้มั่นใจตามสไตล์ตัวเอง รักตัวเองเติมความสุขให้ตัวเองสร้างสีสันให้กับชีวิต แค่เริ่มทริปก็ปล่อยโทรมไม่ได้แล้วจา มาจ้าความสวยอย่าได้อายใครแต่งหน้ากลาง บขส.เชียงใหม่กันเลยเจ้าาาาาา 

คสอ.ปกติที่ใช้เลยจ้า และพกได้เท่านี้จริงๆจ้าแม่

- Physiogel Hapoallergenic Soothing Care A.I. Cream มอยส์เจอไรเซอร์สำหรับคนที่มีผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิวได้ยาวนาน ใช้ดีใช้มาตลอดจนคนทักทำไมหน้าดีขึ้น

- Biore UV Perfect Milk SPF 50+ PA+++ กันแดดเนื้อสัมผัสแบบเอสเซนซ์ช่วยปกป้องผิว เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถลงเมกอัพได้ทันที ไม่ต้องรอให้เซตตัวนาน

- Bobbi Brown Skin Long Wear Weightless Foundation SPF15 รองพื้นเนื้อเนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย เข้ากับทุกสีผิว ปกปิดจากปานกลางไปจนถึงระดับสูง คุมมัน สีติดทนยาวนาน

- แป้ง เดอ ลีฟ ทานาคา พาวเดอร์ อุดมด้วยส่วนสำคัญที่ผลิตจากไม้ทานาคา รวมกับนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัย จึงทำให้ได้แป้งที่มีเนื้อละเอียด ช่วยลดผดผื่นคัน ควบคุมความมัน อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ใช้ดีจริงๆ คุมมันได้มากเลยขอบอก

- Blush color infusion de couleur Ginger Laura mercier ให้สีโทนธรรมชาติติดทนนาน นับว่าเริิ่ด

- Sleek makeup Sugar 363 : Turbinado, Muscovado, Demerara
โทนสีน้ำตาล แดงๆ ส้มๆ ปัดง่ายมากๆ เพราะกลืนไปกับผิว แถมติดทนนานเว่อฉ่ำทั้งวันจริงๆ
- Eyebrow Gel Daiso ของดีราคาถูกก็ต้องมาจ้า
- Maybelline Newyork Matte ink สี 75 +103 สีติดทนทานนานมากแมทเนื้อแน่นจริงๆ กินอะไรก็ไม่กังวล ไม่หลุด ไม่แหว่งเช้าจรดเย็น

- Maybelline Newyork the Hyper curl waterproof Mascara วอลลุมหนา กันเหงื่อกันน้ำ ดีงามสุดใน ปฐพี

- ที่ดัดขนตา Beauty Buffet งอนกว่านี้ไม่มีแล้ว เข้ากับรูปตาของเราดีสุด ที่สำคัญราคาน่ามากจร้า

***ดีก็ว่า ชอบก็บอกต่อ จากใจ ปภส. ท่องไว้ในใจ สวยทุกที่ เป๊ะทุกเวลา รักตัวเองดูและตัวเองสำคัญที่สุด***


sornprapas

sornprapas

Blogger • Lifestyle • ในแต่ละวันเจออะไรมาหลายอย่าง อยากบอกต่อเรื่องดีๆ อะไรดีก็ว่าดี อะไรไม่ดีก็เฉยๆ เลือกสิ่งที่ดี สิ่งที่ชอบ สิ่งที่ทำแล้วมีความสุข ปล่อยวางจะดี ปล่อยว่างจะไม่ดี

FULL PROFILE