ผิวดี สะอาดหมดจดด้วย Claire Micellar Cleansing Water

31 9

สวัสดีค่าาาา หลังจากที่ติดใจกับแบรนด์Claire วันนี้ก็ได้มาลองกับไอเท็มใหม่อีกแล้ววว นี่เลยจ้า Claire Micellar Cleansing Water เป็นคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้า เป็นยังไงไปดูกันเล้ยยย

แคลร์ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรน้ำใช้เช็ดเครื่องสำอางบนใบหน้า บริเวณรอบดวงตา ริมฝีปากได้อย่างสะอาดหมดจด ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าอย่างล้ำลึกกก คือบอกเลยว่าดีมากจริงๆ

ตัวนี้เนี่ยผิวบอบบาง แพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ เพราะเค้ามาในรูปแบบทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน นอกจากจะใช้ทำความสะอาดหน้าแล้ว ก็ยังช่วยบำรุงผิวของเราอีกด้วยน้าา เพราะเค้ามีAquaxyl ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้ง เหมาะกับหน้าหนาวแบบนี้มากๆเลยทุกคนนน

ตัวนี้มาในรูปแบบหัวปั๊มแบบกด ใช้งานง่ายมากกก ขวดกระทัดรัด พกออกไปใช้งานได้สะดวก ไม่กินพื้นที่ในกระเป๋า เป็นปลื้มม??? ต่อไปมาดูตอนใช้กันเลยทุกคนนน

ทุกคน คือรูปนี้ถ่ายลงให้ดูสำลีก่อน แล้วเดี๋ยวรอดูนะว่าก่อนและหลังเช็ดจะเป็นยังไง ต่างกันแค่ไหน?

ทาดาาา~ นี่คือหน้าของเราตอนแต่งหน้านะคะ ถ่ายให้ดูก่อนจะเช็ด เดี๋ยวรอดูความพลีชีพได้เลย5555555

ตัวนี้คือเช็ดทำความสะอาดได้ง่ายมากๆ ​เพราะด้วยเทคโนโลยี Double Micellar ที่เพิ่มพลังทำความสะอาดได้เร็วขึ้น ง่ายขึ้นด้วย Micellar ที่ฟอร์มตัวเป็น 2 ชั้น อลังการมากกก แต่มันดีจริงๆ เรายังไม่ทันได้ออกแรงเช็ดเครื่องสำอางบนหน้าเราก็หลุดออกมาแล้วว

อันนี้ลบให้ดูแบบครึ่งหน้านะคะ คือจะบอกว่ามันลบง่ายมากจริงๆ เคยใช้แบรนด์อื่นแล้วต้องใช้แรงเช็ดหนักๆถึงจะออก นี่แค่กดไว้เฉยๆก็หลุดแล้ว แล้วคือเครื่องสำอางเราหลุดออกมาแล้วหมดมากก

​หลังจากเช็ดแล้วรู้สึกผิวสดชื่น สบายผิวมากกกก ก.ไก่ล้านตัว

สำหรับใครที่สนใจ Claire Micellar Cleansing Water หรือแคลร์ ไมเซล่า วอเตอร์​ ตัวนี้หาซื้อง่ายมาก สามารถหาซื้อได้กับตัวแทนจำหน่าย หรือซื้อได้ที่ wastson Eveandboy Claire สาขา Central World ตอนนี้มีโปรโมชั่นด้วยนะ ราคาจาก 750 บาท ลดเหลือ 450 บาทด้วยนะ ต้องตำแล้วมั้ยยย


Bunyawee Prasartsopon

Bunyawee Prasartsopon

FULL PROFILE