ผู้ชายอยากreview : Claire Micellar Cleansing Water คลีนซิ่ง สูตรน้ำ ขจัด มลภาวะ Pm2.5ให้หมดจด

37 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีครับทุกคนห่างหายจากรีวิวไปนานนน?วันนี้มาพบกับผมผู้ชายอยากreview...วันนี้ผมมีผลิตภัณฑ์จากแบรนด์สุดโปรดอย่างแบรนด์Claireมาแนะนำเพื่อนๆกันครับถ้าอยากรู้แล้วว่าผมจะมาแนะนำอะไรตามไปชมกันได้เลยครับผมมม

นี้เลยครับ "Claire Micellar Cleansing Water "ตัวที่ผมจะมาแนะนำครับ ตัวนี้เค้าเป็นคลีนซิ่งที่เช็ดเครื่องสำอางค์สูตรน้ำครับผม ที่เรียกได้ว่า เช็ดเครื่องสำอางค์ได้อย่างสะอาดหมดจดตอบโจทย์สำหรับคุณผู้หญิงมากๆเลยครับ แต่ๆๆๆไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้นที่ใช้ได้นะครับ ผู้ชายอย่างผมก็ใช้ได้เช่นกันครับ เพราะเค้าสามารถเช็ดล้างมลภาวะ PM 2.5 ได้อย่างสะอาดหมดจดเลยครับ 

ซึ่งตัวนี้เค้าเป็น" Micellar Water "(ไมเซล่า  วอเตอร์ )ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยนครับ เค้าจะมีเทคโนโลยี Double Micellar ที่ช่วยเพิ่มพลังทำความสะอาดได้เร็วขึ้นครับทำให้ง่ายขึ้นด้วย Micellar ที่ฟอร์มตัวเป็น 2 ชั้นเข้าจัดการล้างเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกบนใบหน้าทั้งบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากได้อย่างสะอาดหมดจด และพวกสิ่งตกค้างบนผิวหน้าอย่างล้ำลึก อีกทั้งยังมี Aquaxylช่วยทำให้ผิวแข็งแรง แถมยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งเกินไป เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบาง แพ้ง่ายก็ได้ใช่ครับผมมมม 

 ตรงหัวผลิตภัณฑ์เนี่ยเค้าออกแบบมาเป็นแบบปั๊มทำให้เราสามารถกดใช้งานได้สะดวกมากกครับ พอกดใช้เสร็จแล้วเค้าจะสามารถหมุนล็อคไม่ให้กดลงได้ ทำให้ไม่หกเลอะเทอะได้ง่ายครับ ซึ่งคำที่ผมจะบอกตลอดเลยคือ Claire เค้าใส่ใจต่อผู้ใช้ตลอดเลยครับ

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีเหมือนน้ำเปล่า มีกลิ่นหอมอ่อนๆครับ ตัวนี้เค้าไม่ใส่สารใดๆที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองง่ายๆด้วยนะครับ
??5 Free System:
✔️Paraben – Free
✔️Mineral Oil – Free
✔️Alcohol – Free
✔️Sulphate –Free
✔️Synthesis Pigments –Free

วิธีการใช้งานง่ายๆมากครับ เราเอาสำลีแผ่นกดปั๊มๆๆไมเซล่าวอเตอร์ ให้ชุ่มฉ่ำสำลีเลยครับ เช็ดเบาๆนะครับเช็ดแรงมาก ผมรู้ว่าคุณผู้ชายส่วนใหญ่มือหนักครับ55555เพราะถ้าเราเช็ดแรงจะไม่ดีกับผิวหน้าเราอาจจะทำให้หน้าเป็นรอย และเกิดริ้วรอยได้ง่ายนะครับ ความรู้สึกตอนเช็ดมันก็เหมือนใช้น้ำเปล่า แต่มันว้าวตรงที่หน้าผมเนี่ยมันรู้สึกได้ถึงความสะอาดขึ้นจับหน้าแล้วหน้ามันนุ่มขึ้นด้วยครับ เหมือนเป็นการเช็ดหน้าแล้วบำรุงผิวหน้าไปในตัวเลยครับ​

ให้ดูภาพก่อนใช้ก่อนนะครับว่าสำลีเนี่ย มันขาวสะอาดดุจดั่งหิมะเลยครับบ5555 เดี๋ยวเรามาดูหลังใช้กันดีกว่าครับ​

นี้คือหลังเช็ดเสร็จครับ โอโหตกใจมากๆเลยครับว่าหน้าของเราเนี่ย สกปรกขนาดนี้เลยอ่อ?โห...ถ้าไม่ได้เช็ดทำความสะอาดเนี่ย หน้าผมคงเต็มไปด้วยสิ่งสกปรกแน่นอนครับ

สำหรับใครที่สนใจผมก็ไม่ลืมพิกัดนะครับหาซื้อได้ที่ Watson / Eveandboy / Tops / Multy / Hej / Lawson 108และร้าน Claire สาขา Central World  / Beauty Zone ในเครือเซ็นทรัล, SLC Clinic และราคาตอนนี้โปรแรงสุดพิเศษมากครับ จาก 750 เหลือเพียง 450 บาทเท่านั้น‼️ ใครสนใจก็ลองไปสอบถามเพจได้ที่
เพจ Claire Skin ได้เลยนะครับบ

สำหรับวันนี้ผู้ชายอยากreviewต้องขอตัวลาไปก่อนนะครับ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่รับชมรีวิวของผมนะครับ????????


quicksnn

quicksnn

สวัสดีครับ ผมชื่อควิกนะครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับผม

FULL PROFILE