Makeup No Makeup แต่งหน้ายังไงให้เหมือนไม่ได้แต่ง

43 13
WITH <strong>Nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้ฝ้ายจะมาทำ HowTo แต่งหน้าให้เหมือนไม่ได้แต่ง  ประมาณว่าตื่นมาฉันก็สวยเลย 555+ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่า วิธีนี้เหมาะสำหรับคนที่ผิวไม่ค่อยมีปัญหามากเท่าไรและเครื่องสำอางที่ใช้ในวันนี้คือ ของถูกและดีหาซื้อง่ายอีกด้วย เดี๋ยวเราไปดูกันเลยดีกว่า ♥

ขั้นตอนแรกต้องมาเตรียมผิวก่อนแต่งหน้ากันก่อนเพราะวันนี้เราจะเน้นงานผิวสวยๆใสๆ ดูธรรมชาติกัน  ฝ้ายจะใช้ Nami I’m Fresh Tamarind Whitening Scrub Mask  ในการ สครับผิวหน้าก่อน

ตัวนี้จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง และ ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพแล้ว   หลังจากสครับผิวจะนุ่ม ขาวกระจ่างใสขึ้น ตั้งแค่ครั้งแรกที่ใช้เลย  คนที่แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะ

เนื้อสครับมีเม็ดบีทเล็กๆอยู่ด้านใน  พอกทิ้งไว้ประมาณ10-15นาที แล้วขัดวนเบาๆ ก่อนล้างออกจ้า



ขั้นตอนที่2 ฝ้ายจะใช้ Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel  ทาลงบนผิวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว

ตัวนี้ถ้าใช้เป็นประจำจะช่วยเรื่องของ รอยสิวและรูขุมขนด้วยนะ ส่วนใครที่เจอแดดบ่อยๆ แนะนำให้ทาตัวนี้ทั้งเช้าและก่อนนอน จะช่วยปลอบประโลมผิวที่โดนแดดเผาได้ 



ขั้นตอนที่3  ลงครีมกันแดดกันค่ะ วันนี้ฝ้ายเลือกใช้  La Roche-Posay

ที่เลือกใช้กันแดดตัวนี้เพราะว่า เขาไม่อุดตันผิว ใช้แล้วหน้าไม่มัน สิวไม่เพิ่ม และที่สำคัญ เขาไม่ปรับผิวให้เป็นหน้าเทาอีกด้วย แต่ทาแล้วจะให้ความฉ่ำๆ และกระจายแสงบนหน้าได้ดี 



ขั้นตอนที่4  และแล้วก็มาถึง นางเอกของเราในวันนี้  Nami Male Up Pro AA Aura Primer Base

จริงๆตัวนี้คือเบส ที่เอาไว้ลงก่อนลงรองพื้น แต่วันนี้ฝ้ายจะใช้ตัวนี้ตัวเดียวไม่ลงรองพื้นและแป้งใดๆ เพราะว่าเราเน้นงานผิวไง   ตัวนี้ทาแล้วเขาจะปรับผิวของเราให้ขาวสว่างขึ้น แบบโคตรธรรมชาติ ไม่โป๊ะ ไม่เทา และยังเบลอรูขุมขนได้ดีอีกด้วย 


ขั้นตอนที่5 ลงคิ้วกันค่ะ วันนี้ฝ้ายจะใช้ Nami 3D Eyebrow filler  

จะลงแค่หางคิ้วเท่านั้น และลงแบบไม่ได้เป๊ะ ไม่เน้นขอบตรงกริบแต่อย่างใด ลงแค่พอให้คิ้วดูเข้มขึ้นพอ เน้นธรรมชาติเหมือนแม่ให้มา 555



ขั้นตอนสุดท้าย  ทาปากเบาๆกันค่ะ วันนี้ฝ้ายเลือกใช้ Bobbi Brown และ Nami Make Up Pro Seoul Girls สี 01

ตัวNami Make Up Pro Seoul Girls เขาสามารถทาได้ทั้งปากและแก้ม วันนี้ฝ้ายเลยจะใช้ในการลงแก้มด้วยค่ะทาแล้วเกลี่ยง่ายมาก ทาเบาๆ ให้แก้มพอแดงระเรื่อมีเลือดฝาด 

ส่วนปากจะลงBobbi Brown ไปก่อนเพราะฝ้ายเป็นคนปากแห้งมาก   จากนั้นตามด้วย Nami ทาแค่ด้านใน และเกลี่ยให้ดูฟุ้งๆเป็นธรรมชาติ ทาแล้วก็จะได้ปากสีสวย ที่ดูธรรมชาติสุขภาพดี 



FINISH LOOK
เสร็จแล้วววววววววว กับลุค เมคอัพ โน เมคอัพ ของฝ้ายในวันนี้  ลุคนี้เหมาะสำหรับ น้องๆวัยเรียน นักศึกษา   สามารถแต่งไปเรียนได้ ดูน่ารักสมวัย และที่สำคัญ ผิวดูสวยอีกด้วย 

ซูมให้ดูใกล้ๆไปเลยว่า ผิวดูสวยและธรรมชาติแค่ไหน   การเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับผิวที่ดี ทำให้มีชัยไปกว่าครึ่ง  สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากลองแต่งลุคใสๆ ผิวๆ ในงบประหยัดแบบนี้ สามารถไปหาซื้อผลิตภัณฑ์ที่ฝ้ายใช้ มาลองแต่งกันดูได้นะคะ      สำหรับวันนี้ฝ้ายขอตัวไปก่อน กระทู้หน้าจะมาแนะนำอะไรอีก ฝากติดตามด้วยนะคะ ♥


Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE