Tiger Sugar by Seoulcial club

40 11

Tiger Sugar by Seoulcial club


สวัสดีวันพ่อนะคะทุกคน  วันนี้มาขอรีวิวชานมร้านดัง ร้าน Seoulcial club ที่สยามค่ะ   ตัวร้านที่เคยไปจะมี ร้านที่อยู่ด้านนอกที่เป็นหัวเสือค่ะ  และ ร้านที่เป็นร้านเลยค่ะ อยู่สยามสแควร์ ซอย3 กับ ซอย7 ค่ะ
เมนูที่เคยกินมี3 เมนูค่ะ Fire Tiger milk
The crown ราชาเสือ และ the majesty ราชินีเสือ  

Fire Tiger milk

มาเริ่มที่แก้ว Fire Tiger milk ตัวนี้เราซื้อด้านนอกค่ะ ราคา150บาท  รอค่อนข้างนานค่ะเนื่องจากคนต่อคิวเยอะมาก รสชาติ รสชาติ หวาน หอมกำลังดีค่ะ  ไม่หวานมากเกินไป  ตัวไข่มุกมีความนิ่มๆ หวานๆ ถ้าใครชอบแนวนี้น่าจะชอบนะค่ะ มีเหมือนเจลลี่ กรุบๆ หวานอ่อนๆ ผสมอยู่ในตัวไข่มุกด้วยค่ะ อันนี้ขอโทษด้วยนะค่ะ ไม่มีรูปมาฝากกัน  
มาสู่แก้วที่กินที่ร้านกันค่ะ คือ The crown และ The majesty ทั้งราชาและราชินีค่ะ

​บรรยากาศร้าน

มาเริ่มที่บรรยากาศร้านนะค่ะ  
ร้านไม่ได้ใหญ่มากค่ะ มี2ชั้น  ร้านออกแนวโคเรียมาก เริ่มจากข้างล่างกันก่อน  ข้างล่างตกแต่งร้านชมพู วาวๆ มีที่นั่งเล็กน้อย ไว้สำหรับรอเครื่องดื่มค่ะ  ส่วนข้างบน ต้องซื้อสองแก้วขึ้นไปค่ะและต้องซื้อแก้วตามจำนวนคนถึงจะขึ้นไปได้ค่ะ เราไปกับเพื่อนเลยขึ้นไปดูบรรยากาศนั่งเล่นสักแปบ หลังจากเดินสยามมาเหนื่อยๆค่ะ  บรรยากาศดีเหมาะแก่การมาถ่ายรูป มีเสือประดับ น่ารักมากๆค่ะ มีให้ถ่ายหลายมุมอยู่ค่ะ

​The crown and The Majesty. ราชาและราชินีแห่งเสือ

The crown ราชาเสือ 160บาท เห็นว่าเป็นชาเข้มข้น มีครีมชาหอมๆ และ น้ำตาลทรายแดงเบิร์น กรุบๆ ค่ะ อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะค่ะ กลิ่นหอมชาแรง หอมดีค่ะ แต่รสชาติเราว่ามันไม่ค่อยหวาน ออกแนวขมๆซะด้วยซำ้ น่าจะขมจากตัวน้ำตาลที่ทางร้านเอาไปเบิร์นค่ะ  เราว่าถ้าใครชอบทานกาแฟ หรือชอบรสขมๆหน่อยน่าจะชอบค่ะ  
The Majesty ราชินีเสือ นม ทอปด้วยชีส คอนเฟลก และใส่เครมบรูเล่ รสชาติ เราว่าเหมือนขนมหวานเลยค่ะ หวาน หอม มีเค็มตัดรสเล็กน้อยจากตัวชีส กรุบๆ จากคอนเฟลก ที่ทำให้เหมือนขนมน่าจะมาจากตัวเครมบรูเล่ที่ใส่เข้ามา  ทำให้ตัวราชินีตัวนี้ เข้มข้นมากค่ะ ใครชอบแนวขนมๆน่าจะชอบ  แต่ด้วยความเข้มข้นของมันเรากินคนเดียวมันแอบเลี่ยนไปนิดค่ะ



สำหรับเราที่เคยกินชานม Tiger sugar ของไต้หวัน เราว่าของไต้หวัน ในความคิดส่วนตัวนะค่ะ เราว่าตัวนั้น รสชาติทานง่ายกว่า อร่อย หอม เราว่ามันละมุนกว่า อร่อยทั้ง2ร้าน แต่รสชาติคนละแบบ น่าจะอยู่ที่ความชอบของแต่ละคนค่ะ

โดยรวม อร่อยค่ะ แต่ต้องสั่งเมนูให้เหมาะกับรสชาติที่เราอยากทานค่ะ  เห็นว่ามีเสือโอรีโอ้ออกใหม่ เดี๋ยวจะต้องไปลองค่ะ


suphanida1

suphanida1

FULL PROFILE