Siovi กันแดดละอองน้ำ ที่สาวผิวแพ้ง่ายต้องมี! | Ploy Thatsani

42 11
WITH <strong>Siovi ซิโอวี่</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคน!!


ว่าด้วยการบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ดีๆนั้นก็สำคัญแล้วนะ แต่ด้วยสภาพอากาศเมืองไทยนั้นช่างแปรปรวน...ไม่ว่าจะฤดูไหนๆพี่พระอาทิตย์ของเรานั้นก็ไม่เคยทอดทิ้งเราไปไหนเลยจ้า เพราะฉะนั้นเราก็ไม่ควรชะล่าใจลืมทากันแดดก่อนออกจากบ้านด้วยนะคะ เอาล่ะ!!...เกริ่นมาขนาดนี้แล้วก็ต้องแน่นอนล่ะ เพราะวันนี้พลอยมีกันแดดแบรนด์น้องใหม่ Siovi (ซิโอวี่)” มาแนะนำด้วยล่ะ และน้องซิโอวี่มีดีอย่างไรบ้างมาอ่านกันต่อเลยจ้า…^^

Siovi Sun Flower Waterdrop Sunscreen SPF50 PA+++ น้องเป็นครีมกันแดดละอองน้ำ ที่มีส่วนประกอบของ sunflower oil ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้กับผิว ช่วยให้ผิวไม่แห้งกร้าน และยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นได้ด้วยนะเออ และยังมีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ คุมมันได้เป็นอย่างดี พร้อมกันแดดได้ทั้งรังสี UVA, UVB และ IR (รังสีจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ) ด้วยค่า SPF 50 PA+++ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น 1 เฉดเลยน้า ก็คือเป็นทั้งกันแดด บำรุง และเป็นเมคอัพเบสครบจบในหลอดเดียวเลยจ้า

ครีมกันแดดละอองน้ำ Siovi สามารถใช้ได้กับทุกสถาพผิวเลย รวมถึงสาวๆผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว เนื่องจากไม่มีส่วนประกอบของน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีพาราเบนค่ะ

เนื้อครีมสีเบจ มีกลิ่นหอมของซากุระ (ซึ่งกลิ่นมาจากหัวเชื้อนะคะ ไม่ใช่น้ำหอมทั่วไปเน้อ) พอเกลี่ยเนื้อครีมแล้วจะแตกตัวเป็นละอองน้ำทันที ไม่เหนียวเหอะหนะผิวค่ะ

ด้วยเนื้อครีมของน้องที่แตกตัวเป็นละอองน้ำทันที ทำให้ต้องรีบเกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าอย่างรวดเร็วกันเลย เพราะน้องแห้งไวค่ะ สาวๆคนไหนที่กังวลว่าหน้าจะวอกไหม?? ไม่ต้องกังวลไปค่ะ พอน้องเซ็ตตัวไปแล้วสักพัก...ก็จะปรับตัวเข้ากับสีผิวของเราได้อย่างกลมกลืน และยังช่วยให้ผิวดูแมทท์ ดูเป็นงานผิวมากๆเลยล่ะ

ส่วนเรื่องการปกปิดรอยสิวก็ช่วยได้ในระดับนึงนะคะ พวกรอยดำเล็กๆจะกลบได้ดีเลย ส่วนรอยแดง รอยแผลเป็นยังเห็นอยู่เล็กน้อยค่ะ และผิวก็จะดูสว่างขึ้น 1 เฉดทันที แถมรูขุมขนแลดูเบลอด้วยเช่นกัน ทำให้ช่วยประหยัดเวลาแต่งหน้าได้เลยนะ คือลงกันแดดปุ๊บ จะลงแป้งพัฟตามเลยก็ได้ แทบไม่ต้องทารองพื้นเพิ่ม...ผิวก็สวยได้นะเออ!! แถมไม่หนักผิวด้วย ดี๊ ดี!!

หลังทดลองใช้ได้ไม่นานก็บอกเลยว่าค่อนข้างประทับใจกับน้อง กันแดดละอองน้ำ Siovi อยู่นะ คือ เป็นกันแดดที่เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอม ทาแล้วผิวสวยทันที...จะใช้ทาวันที่อยู่บ้าน หรือ วันที่ไม่อยากแต่งหน้าเยอะๆก็ตอบโจทย์ได้ดีเลย และยังช่วยให้เมคอัพติดทนนาน ผิวไม่เยิ้ม ไม่ดร็อประหว่างวันด้วยค่ะ แต่ขอตินิดนึงตรงที่น้องเซ็ตตัวไวมากกกก ทำให้ต้องรีบเกลี่ยๆ ตบๆให้ทั่วผิวค่ะ ไม่งั้นผิวจะเรียบเนียนไม่กระจ่างใสเท่ากันจ้า ให้คะแนน 4.5/ 5 คะแนนนะคะ และที่ชอบอีกอย่างเลยคือ ใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ระคายเคืองใดๆ เหมาะกับสาวๆผิวแพ้ง่าย 100% จ้า (เทสตรงท้องแขนแล้วไม่มีผื่นแดงขึ้น ถือว่าผ่านจ้า!!)

สาวๆคนไหนอยากลองใช้น้อง กันแดดละอองน้ำ Siovi ก็สามารถเสิร์ชคำค้นหาใน Facebook โดยพิมพ์ว่า “Siovi ซิโอวี่” ก็จะเจอทันทีจ้า ราคาของน้องมี 2 ขนาดนะคะ คือ 7 กรัม ราคา 290 บาท และ 20 กรัม ราคา 550 บาทค่ะ


สำหรับวันนี้ก็ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้กันน้า ^0^ / หากมีไอเท็มสกินแคร์ตัวไหนน่าสนใจอีก พลอยจะมาเขียนให้ได้อ่านกันอีกนะคะ บ๊าย บายค่า!!


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE