(เคล็ดลับ) การฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมากระจ่างใสปราศจากความหมองคล้ำจากแสงแดดและแสงสีฟ้า

34 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

วิธีที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวกระจ่างใสไม่สม่ำเสมอและผิวหน้าหมองคล้ำมีอะไรบ้างนะ?

สวัสดีค่ะทุกคน หลายๆคนคงเจอปัญหาผิวกระจ่างใสไม่สม่ำเสมอ ผิวหน้าหมองคล้ำจากแสงแดดและแสงสีฟ้า รินขอตะโกนดังๆว่า “เป็นเหมือนกันค่ะ” ถึงเวลาแล้วที่ผู้หญิงอย่างเราๆ ต้องหาสกินแคร์ที่เป็นฟังชั่นช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กลับมาสุขภาพดีและมีสีผิวที่สม่ำเสมอกันค่ะ

รินขอแนะนำไอเท็ม Melaless 

สกินแคร์ที่จะช่วยแก้ปัญหาจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำจากแสงแดดและแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆนะคะ เน้นของดี ใช้ได้นาน คุ้มค่า คุ้มราคา สบายกระเป๋า แต่ต้องไปไกลถึงเกาหลีเพราะยังไม่มีขายที่ไทยค่ะ รินก็ได้ไปซื้อมาใช้อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลากว่า 2 ปีแล้วค่ะ และในวันนี้ก็จะมาบอกต่อให้สาวๆ Jeban ได้อ่านได้ชมกันจ้า


AL.DENTE Melaless Magic Cream [Whitening] 50ml.

ครีมบำรุงผิวหน้า มีสีขาวขุ่น ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำจากแสงแดด และแสงสีฟ้า ช่วยปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใสสม่ำเสมอ เนื้อสัมผัสเย็นซึมได้ดีคงความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นฉุนนิดๆ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แต่แนะนำให้ทดสอบการระคายเคือง โดยป้ายครีมไปที่ขอพับ ท้องแขน และหลังใบหูค่ะ เพื่อความสบายใจ และปลอดภัยต่อผิวหน้าของเรา ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน และสารอันตราย ตัวขวดจะเป็นสีขาวทึบ และเป็นหัวปั๊มสูญญากาศใช้ง่าย
ตัวนี้รินใช้หมดไป 2 ขวดแล้วค่ะ เนื้อครีมบางเบา กลิ่นไม่หอมแต่ก็ไม่ได้ฉุนมาก ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำจากแสงแดด และปรับโทนผิวให้กระจ่างใสสม่ำเสมอ (แอบกระชับขึ้นนิดนึง) แต่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวในระดับดีทีเดียวค่ะ ซึมไว ไม่มันไม่เหนียว ไม่รู้สึกหนักหน้าเลยค่ะ

วิธีใช้
หลังทาอีมัลชั่น ให้ทาครีมบำรุงก่อนลงกันแดดในตอนเช้าหรือทาครีมก่อนสลีปปิ้งมาส์กในตอนกลางคืน

ระดับความพึงพอใจ: 1 - 5 คะแนน 
(1=ปรับปรุง, 2=พอใช้, 3=ปานกลาง, 4=ดี, 5=ดีมาก)
- กลิ่นหอม = 2 คะแนน
- ความกระจ่างใส = 3 คะแนน
- ผิวดูกระชับ = 2 คะแนน
- ความชุ่มชื่น = 4 คะแนน

โดยปกติแล้วครีมที่ช่วยฟื้นฟูผิวและบำรุงผิว ส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมไม่เข้มข้นเท่ากับเซรั่ม ดังนั้นครีมที่เป็นฟังชั่นช่วยในเรื่องทำให้ผิวหมองคล้ำกลับมาขาว กระจ่างใส ลดเลือนฝ้าแดด หรือลดเลือนริ้วรอย ควรจะใช้ควบคู่กันกับเซรั่มประเภทนั้นๆค่ะ เค้าจะได้สนับสนุนกันและทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นค่ะ และที่สำคัญอย่าลืมทากันแดดปกป้องผิวหน้าของเราในทุกๆเช้า ทุกกิจกรรมทั้งกลางแจ้งหรือทำงานอยู่ในที่ร่มนะคะ ผลลัพธ์ที่ได้จะเห็นผลช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการบำรุงของแต่ละบุคคลค่ะ ขอบคุณที่ติดตามและคอยเป็นกำลังใจให้รินนะคะแล้วเจอกันใหม่บทความหน้า แล้วมาเจอกันอีกนะคะ

Disclaimer 

This review (CR) is NOT sponsored by any of the brands mentioned throughout this review.


shout-out

shout-out

Nice to meet you guys! you can called me "Rin"
? Minimal style, Looking nature
✉️ Skin-care addict! (Only Truth Review)
☕️ Enjoy coffice time
? Healthy, Sport girl
? Beauty shout out : (YouTube)

FULL PROFILE