ฝ้าและกระ ต้องหลีกทางให้กับ PV PRIME

35 9

สวัสดีค่าสาวๆจีบัน มาทางนี้กันเถอะ แพทจะมาบอกต่อผลิตภัณท์ดีๆที่ช่วยลด ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ แถมให้ความชุ่มชื่นกับผิวหน้าในช่วงหน้าหนาวแบบนี้ด้วยค่า

แท๊แดดดดด สองตัวเด็ดนี้เลยค่า

มาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อน เจ้าตัวนี้คือ Prime Value Luxury Skincare Anti-Melasma Serum Fullerene Brighten And Lighten Skin Tone Pure Vitamin C

แพทเลือกหยิบเจ้าตัวนี้มาลองใช้เนื่องจากช่วงนี้กระและจุดด่างดำที่ใบหน้าของแพทเริ่มชัดขึ้น

แพทเลยต้องหาไวเทนนิ่งตัวเด็ดมาประโคมเข้าที่ผิวหน้า แล้วก็ค้นพบว่า เจ้าเซรั่มตัวนี้ ได้รับรางวัลโนเบล เนื่องจากพี่เขาเป็นเซรั่มที่แก้ปัญหาลึกถึงระดับเซลล์ช่วยลด ฝ้า กระ จุดด่างดำ และทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติแถมยังป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวเราอีกด้วย

มาดูที่เนื้อเขาก่อน จะเป็นเนื้อน้ำใสๆ เกลี่ยง่ายมากก ซึมเข้าผิวทันที ตอนที่ทาจะรู้สึกอุ่นๆที่ผิวหน้า

แพทจะลงเจ้าตัวเซรั่มที่ผิวหน้าก่อนเป็นอันดับแรก เพราะคิดว่าเนื้อเขาเหลวดีจะได้ซึมเข้าผิวเราได้ง่าย

แพททาเซรั่มทั่วหน้าเลยน้า เพราะแพทกระและจุดด่างดำค่อนข้างเยอะ

มาต่อที่ตัวเด็ดตัวที่สอง PV Facial Moisturizing Cream

มาดูที่เนื้อครีมก่อน

เนื้อครีมเนื้อข้น สีขาว เกลี่ยง่าย 

เหตุผลที่แพทใช้เจ้าตัวนี้เสริมจากเซรั่ม เนื่องจากช่วงนี้อากาศหนาวทำให้ผิวแพทแห้ง แพทจะต้องหามอยเจอไรเซอร์ดีๆสักตัว ซึ่งเจ้าตัวนี้ตอบโจทย์ PV Facial Moisturizing Cream   เนื่องจากจะเป็นครีมที่ให้ความชุ่มชื่นแล้ว เจ้าครีมตัวนี้ยังช่วยทำให้ผิวหน้าเราแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ทำให้ผิวกระจ่างใส ต้านอนุมูลอิสระ

โบกเข้าไปเลยค่ะ ทั้งก่อนแต่งหน้าและก่อนนอน เพราะช่วงนี้ผิวแพทแห้งสุดๆไปเลย

หลังจากที่แพทลองใช้ครีมสองตัวนี้จากแบรนด์ PV สักพัก แพทรู้สึกว่าผิวแพทแข็งแรงขึ้น ฝ้า กระ จุดด่างดำดูจางลง และที่เห็นผลชัดเลยคือหน้าชุ่มชื่นขึ้น ไม่แห้ง ไม่ลอกเหมือนเมื่อก่อน และผิวหน้ายังดูใสขึ้นอีกด้วยค่ะ ถึงว่า ทำไมเขาถึงได้รับการการันตีจากรางวัลโนเบล เพราะใช้แล้วเหตุผลจริงๆค่ะ เพื่อนๆคนไหนอยากหาครีมบำรุงตัวใหม่อย่าลืมหยิบ Prime Value Luxury Skincare Anti-Melasma Serum Fullerene Brighten And Lighten Skin Tone Pure Vitamin C 

และ PV Facial Moisturizing Cream   มาลองใช้กันดูนะคะ


Pattypattie

Pattypattie

สวัสดีค่า แพทเองนะคะ ปกติแพทมักจะชอบรีวิวเครื่องสำอาง,สกินแคร์,เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่แพทชอบอยู่เป็นประจำผ่านBlog,FacebookและInstagram ฝากติดตามแพทด้วยนะคะทุกคน ขอบคุณค่า

FULL PROFILE