แกะกล่องของรางวัล La Mer จากบ้านจีบัน คุณค่าที่เราคู่ควร

44 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

Hello...ทุกคน

หายไปหลายวันเลย วันนี้จะมาแกะกล่องของรางวัล

จากบ้านจีบันให้ชมกันค่ะ ของรางวัลที่ได้รับมา

จากการเขียนบอกเล่าความประทับใจในการใช้บริการ 

Discover your Perfect Moisturizer

ซึ่งทางจีบันได้จัดกิจกรรมให้สมาชิกทุกคนสามารถเข้า

รับบริการได้ที่เคาน์เตอร์ La Mer


เราเองก็เป็นหนึ่งคนที่ได้เข้ารับบริการสุดพิเศษ

ครั้งนี้ เรียกว่าอิ่มเอมใจเป็นอย่างมาก จนอดไม่ได้

ที่จะถ่ายรูปมาอวดเพื่อนๆ ชาวจีบัน เพราะอยากให้

ทุกคนได้ไปรับบริการ แบบที่เราได้รับมา ต้องบอกว่า

ถ้าไม่ใช่จีบันจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา เราคงไม่ได้รับ

โอกาสพิเศษแบบนี้แน่ๆ ค่ะ

จริงๆ เรารู้อยู่แล้วว่าได้รางวัลจากบ้านจีบัน แต่ตอนแกะกล่องก็ยังอดที่จะตื่นเต้นไม่ได้เลย ทั้งๆ ที่รู้ว่าเปิดมาจะเจออะไร การแกะของขวัญเป็นความชอบส่วนตัวเลย หลายๆ ครั้งที่ซื้อของออนไลน์ก็ชอบให้เค้าห่อของขวัญ เพียงเพราะแค่อยากแกะแค่นั้นเอง...^_^

และนี่ก็คือ Crème de la Mer ขนาด 15 ml แต่มีมูลค่าถึง 3,800 บาทเชียวนะคะ ชอบที่เค้ามี spatula สำหรับตักครีม ทำให้ไม่ต้องใช้นิ้วสัมผัสกับครีมโดยตรง นอกจากนั้นก็มีถุงผูกโบว์มาให้ด้วย ปรกติเวลาไปซื้อ La Mer ถ้าได้ถือถุงใบนี้คือจะภูมิใจมาก แค่ถุงก็เลอค่าแล้วค่ะ


การได้รางวัลชิ้นนี้เป็นความดีใจและปลาบปลื้มใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากกระปุกเดิมที่ใช้อยู่ร่อยหรอไปค่อนข้างเยอะแล้ว แต่ด้วยความที่กระปุกเก่ามีขนาดใหญ่กว่ามันจึงค่อนข้างหนัก ไม่สะดวกแก่การพกพาเท่าไรนัก กระปุกเล็กกระทัดรัดขนาด 15 ml จึงตอบโจทย์เราได้ดีเชียวค่ะ ช่วงอากาศเย็นๆ แบบนี้ เหมาะที่จะพกพาไปเที่ยวด้วยสบายเลย 

สุดท้ายก็ต้องขอขอบคุณบ้านจีบันอีกครั้งที่เปิดโอกาสให้เราได้ไปใช้บริการเคาน์เตอร์ La Mer แบบสุดพิเศษขนาดนี้ ถ้าใครอยากรู้ว่าพิเศษยังไง ลองเข้ามาอ่านที่เราเขียนได้ ขออนุญาตแปะลิงค์ไว้ให้อ่าน ตรงนี้นะคะ https://www.jeban.com/topic/288606


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE