Prem Cafe in The Garden

42 12

Morning ☀️ สายๆ วันอาทิตย์ค่ะทุกคน วันนี้เรามาพร้อมกับคาเฟ่น่ารักๆ อีกล้าววววว ขอบอกว่าบรรยากาศร่มรื่นถูกใจคนที่ชอบต้นไม้ใบหญ้าและธรรมชาติอย่างแน่นอนเลยล่ะ ... ที่สำคัญอยู่ใกล้กรุงเทพฯ ติ๊ดเดียวด้วยนะ  

ถ้าพร้อมแล้วววววว เอาตัวไปชิวที่  Prem Cafe in The Garden จว.ปทุมธานี กันคร้า 

Follow me .. Go go !!?

เริ่มกันที่บรรยากาศหน้าร้านกันเลยคร้า ร้านตั้งอยู่ที่ ต.บ้านกลาง อ. เมืองปทุมธานี จว.ปทุมธานี แถมอยู่ติดถนนทำให้สังเกตง่ายมั๊กๆ มีที่จอดรถบริเวณหน้าร้านจำนวนหนึ่งเท่านั้นนะคะแต่สามารถนำรถเข้าไปจอดในซอยข้างๆ ร้านได้ จอดฟรีไม่เสียตังค์ค่าาาาา

เดินเข้ามาไม่กี่ก้าวก็จะพบกับห้องน่ารักๆ ตกแต่งเกร๋ๆ ให้ความรู้สึกกลมกลืนกับธรรมชาติ ซึ่งเป็นโซนของการสั่งอาหารและเครื่องดื่ม เมื่อสั่งอาหารและเครื่องดื่มเรียบร้อยแล้วก็ชำระค่าเสียหาย พร้อมกับรับเครื่องดื่มและเลขที่โต๊ะเพื่อออกไปเลือกที่นั่งได้ตามใจชอบโดยมีให้เลือกสองโซนนะคะ คือ โซนข้างในร้านที่มีแอร์เย็นๆ กับโซนริมน้ำ ส่วนขนมและอาหารที่สั่งไปแล้วพนักงานจะนำไปเสริฟให้ที่โต๊ะค่ะ 

สำหรับราคาของอาหารและเครื่องดื่มถือว่าไม่ถูกไม่แพงจนเกินไป

บรรยากาศโซนด้านหน้าของร้าน มีมุมถ่ายรูปเพียบเลยค่ะ

วันนี้อากาศเย็นสบาย เรากับแฟนเลือกที่จะนั่งโซนริมน้ำซึ่งต้องเดินเข้าไปในโซนด้านหลังของร้านนะคะ ระหว่างเดินน้านนนน ก็ผู้หญิงอ่ะนะ... ขอถ่ายรูปเก็บไว้หน่อย งิงิ 

โซนกลางของร้านก็จะดูโล่งๆ หน่อยแต่ยังคงมีมุมให้ได้ถ่ายรูปเล่นแบบแน่นๆ เหมือนเดิม ในโซนนี้ซ้ายมือจะเป็นห้องน้ำแยกชาย - หญิง ทั้งร้านมีอยู่ที่เดียวแต่สะอาดใช้ได้เลยค่ะ

เก็บภาพไปเรื่อยๆ

เก็บภาพต่อไปค่ะ สู้ๆ ? (บอกแฟน)

ท๊าดาาาาาา ... ในที่สุดเราก็มาถึงโซนริมน้ำแล้วคร้าาาาาา

เป็นโซนที่จัดมุมได้น่าสนใจหลายมุมเชียวค่ะ มีที่นั่งสำหรับลูกค้าที่มาสองคนหรือมาเป็นครอบครัว ให้ความรู้สึกเหมือนเอาตัวไปอยู่ในสวนหลังบ้าน เราว่ามันเหมาะแก่การพักผ่อน (แม้ต้องเอางานมาทำด้วย) จริงๆ น๊า โดยเฉาะช่วงที่อากาศเย็นสบายแบบนี้ฟินมากค่า .... ส่วนหน้าร้อนนั้นเอาไว้จะเอามาเล่าให้ฟังอีกทีในปีหน้านะคะ ฮ่าๆๆ

มุมเก๋ๆ เพียบไปเลยจ้า

มุมเด็กเล่น คุณพ่อคุณแม่และคุณลูกถูกใจในสิ่งนี้ ?

อาหารและเครื่องดื่มรสชาตดีใช้ได้เลยนะคะ วันนี้เราไม่ได้ขนมมาทานแอบเสียดายอยู่เหมือนกัน .... ต้องกลับไปอีกแล้วสินะ ?

เวลาของการสำรวจภูมิประเทศ  ?

หลังจากนั่งอ่านหนังสือจนตาปรือ ก็ขอเดินสำรวจรอบๆร้านซะหน่อยค่ะ 

เจอน้อง... แต่น้องเมินใส่ 

ขออีกนิดเหอะ ฮาๆๆ

ทั้งหมดก็เป็นบรรยากาศของ  Prem Cafe in The Garden ร้านกาแฟเก๋ๆ และบรรยากาศดี๊ดีในจังหวัดปทุมธานีที่เรานำมาฝากกันในสัปดาห์นี้นะคะ จากภาพอาจจะดูไม่ค่อยมีคน ก็ไม่ค่อยมีคนจริงๆ อ่ะ ฮ่าๆๆ แต่ช่วงหลังบ่ายโมงเป็นต้นไป... คนเพียบนะคะ เต็มทุกโต๊ะเลย

ความคิดเห็นส่วนตัวเราคิดว่าเป็นร้านที่เหมาะแก่การพักผ่อนมากๆๆๆๆๆ <ในช่วงหน้าหนาว> หรือจะเอางานมานั่งทำ เอาหนังสือมานั่งอ่าน ก็ได้ความรู้สึกฟินไปอีกแบบ เราก็เป็นคนนึงแหละที่ชอบนั่งทำงานชอบอ่านหนังสือที่ร้านกาแฟเพราะเรารู้สึกว่ามันทำให้ไม่รู้สึกตึงเครียดจนเกินไป (ขอลางานเพื่อไปนั่งทำงานก็ทำออกจะบ่อยไป อิอิ ... หวังว่าหัวหน้าคงจะไม่เข้ามาอ่านนะเคิ๊บ 555) และการเอาตัวเองไปอยู่ในสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ ทำให้สมองได้พัฒนาและตื่นตัวอยู่เสมอด้วยค่ะ ที่สำคัญคือเราได้เห็นได้เรียนรู้คน เรียนรู้สิ่งต่างๆ ที่อยู่รอบตัวเรา ... เราเชื่อว่าคนเราเริ่มพัฒนาได้จากการเรียนรู้เล็กๆน้อยๆ ที่ค่อยๆ สะสมไปนี่แหละ 

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE