Review ลดรอยสิว เรื่องจิ๋วๆ

37 9
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่าสาวๆ จีบัน จากรอบที่แล้วที่รักษาสิวอุดตันจนดีขึ้น วันนี้จะขอกลับมาแชร์ประสบการณ์ลดรอยสิวกันบ้างค่ะ "รอยสิว" เป็นอะไรที่ยิ่งอายุเพิ่มขึ้นก็ยิ่งหายยากกว่าเดิม จะให้พึ่งพาเลเซอร์บ่อยๆ หนังหน้าจะรับไม่ไหวเอา เราเลยหันมาใช้พวกเจลลดรอยสิวช่วยด้วยค่ะ แน่นอนว่าอะไรที่ไม่เจ็บตัวและไม่แพงล้วนแต่ต้องใช้เวลาค่ะ อย่างตอนนี้ตัวที่เราใช้อยู่ของ Dr.Somchai Acne Repair Gel Cream อันนี้ติดใจของ ดร.สมขาย มาจากตัว แอคเน่ โลชั่น สเปรย์ ที่ช่วยลดสิวอุดตันสิวอักเสบของเราได้ดีมาก เลยตามไปตำตัวเจ้าตัวเจลลดรอยสิวของ ดร.สมชายมาค่ะ

 ด้วยความที่หน้าเราค่อนข้างแพ้ง่าย เราจึงพยายามเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่แพทย์ผิวหนังรับรองว่าอ่อนโยน ปลอดภัยต่อผิว และตัว Dr.Somchai Acne Repair Gel Cream ตัวนี้ ปราศจากแอลกอฮอล์ ซิลิโคน ไม่ใส่สารกันเสีน (พาราเบน) ไม่มีน้ำหอมด้วย ตอบโจทย์ผิวหน้าสาวสามสิบปลายอย่างมาก อิอิ เรื่องสนนราคาก็น่ารักน่าคบหา มีทั้ง 3 กรัม 135.- / 7 กรัม 270.-

วิธีใช้คือทาบางๆ หลังบำรุงผิว เช้า-เย็น แต่ด้วยความเยอะสิ่งของเราเอง เราก็แอบแต้มไประหว่างวันบ้าง เผื่อจะเห็นผลได้ไวขึ้น (อันนี้คิดเองอะไรเองเด้อ)  ด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อเจลใส เราเลยไม่ต้องกังวลว่าจะเหนียวเนอะบนใบหน้า เพราะแต้มแล้วน้องเค้าก็ซึมเข้าผิวไปเลยจ๊ะ และเวลาที่เราแอบเติมทับไปบนเครื่องสำอางก็ไม่ทิ้งรอยคราบกวนใจด้วยค่ะ
จากที่ได้ใช้มาเกือบสัปดาห์ รอยสิวที่เคยมีก็สังเกตุว่าจางลงนะคะ ผิวหน้าไม่แห้งลอก เหมือนว่า Dr.Somchai Acne Repair Gel Cream เค้าจะค่อยๆ ปรับสีผิวเราไปเรื่อยๆ ค่ะ แต่กว่าจะหายเนียนกริบเหมือนไม่เคยเป็นสิวมาก่อนคงต้องอาศัยเวลาและความขยันในการทาของเราด้วยค่ะ

สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านมาจนจบค่ะ หวังว่าจะมีประโยชน์ให้กับสาวๆ ที่เผชิญปัญหาเดียวกันกับเรานะคะ 


TASSAYA

TASSAYA

รักการกิน ชอบท่องเที่ยว สนใจในความสวยความงามค่า

FULL PROFILE