ใครกำลังมองหา ของขวัญปีใหม่ น่ารักๆ มาทางนี้ มาแกะเซ็ทของขวัญ Lovella Organics กันค่า

44 11

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้แพทจะมารีวิวของขวัญสุดน่ารักจาก Lovella Organics ค่ะ เนื่องจากเพื่อนสนิทแพทกำลังจะไปต่างประเทศ เราเลยอยากหาซื้อของขวัญให้เพื่อนติดตัวไปด้วยเพราะอยากให้เพื่อนคิดถึงเรา555 แพทจึงค้นหาของขวัญน่ารักๆจากอินเตอร์เน็ต และก็สะดุดตากับเซ็ทของขวัญ ลิป Lovella Organics ตัวนี้เลยค่า

น่ารักมากกกกกกก เปิดกล่องออกมามีไฟอยู่ด้วยคือคิ้วท์สุดๆเลย เห็นปุ๊ปกดสั่งปั๊ป ที่สำคัญราคาดีงาม อยากได้เซ็ทของขวัญ เราแค่เพิ่มเงินค่ากล่องเซ็ทนี้เพียง 30 บาทเท่านั้น คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

ในเซ็ทของขวัญนี้ แพทเลือก ลิปมันสูตรออแกนิก มาสองแท่งค่ะ คือ

  • Lovella Organics Healthy Tinted Lip Balm Sweet Potato Pink ราคา 450 บาท

  • Lovella Organics Rose Cupcake Lip Treatment ราคา 290 บาท

เหตุผลที่แพทเลือกสั่งลิปมันของ Lovella เพราะว่าผลิตภัณฑ์เขาคือ ลิปบำรุงริมฝีปาก ซึ่งเป็นแบบออแกนิค 100% ไม่ทำให้ปากคล้ำและตัวลิปยังสามารถป้องกัน UV เทียบเท่า spf 15 เขาเคลมว่าปลอดภัย ปลอดสาร คนท้องยังใช้ได้ อะ สบายใจละ

ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 10 ชั่วโมง ซึ่งตอบโจทย์มากเพราะเพื่อนแพทไปต่างประเทศอากาศคงจะหนาวและผิวน่าจะแห้ง ที่สำคัญเจ้าลิปนี่สามารถช่วยลดความหมองคล้ำของริมผีปากด้วยคุณค่าจากขี้ผึ้งออแกนิคและน้ำมันออแกนิคหลายชนิดซึ่งอุดมไปด้วยวิตามิน A,D,E และ Lecithin

คุณเพื่อนดีใจมาก ปราบปลื้ม บอกว่าให้เอาไปแบ่งกันใช้คนละแท่ง กลัวใช้ไม่หมด55555 เพราะเขาเคลมว่า 1 แท่งใช้ได้นาน 3-6 เดือน แพทเลยเลือก ลิป Lovella Organics Rose Cupcake Lip Treatment มาใช้เพราะเนื่องจากแพทอยากได้เป็นลิปที่เน้นการบำรุง ไม่เน้นสี ส่วนเพื่อนแพทอยากให้มีสีนิดๆเลยเลือกเป็นตัวทิ้น Lovella Organics Healthy Tinted Lip Balm Sweet Potato Pink

ลิป Lovella Organics Rose Cupcake Lip Treatment เป็นแบบมีสครับในลิป ไม่มีสี ทาแล้วรู้สึกปากชุ่มๆแต่ไม่เหนียวเหนอะ อ่านรีวิวมาเขาบอกว่าใช้ทาก่อนนอน ตื่นมาปากจะนุ่ม ชุ่มชื่นเลยน้าทุกคน

ลิป Lovella Organics Healthy Tinted Lip Balm Sweet Potato Pink เป็นลิปมันแบบมีสี ซึ่งสีลิปสกัดจากผัก ไม่ต้องกลัวปากคล้ำจากสารอันตราย ปลอดภัยหายห่วงค่า

เห็นไหมคะ หลังจากทาแล้ว ดูสุขภาพผิวปากดีขึ้นมาทันทีเลย บอกก่อนเลยว่าเราสองคนเป็นคนผิวแห้งและปากแห้งมาก เป็นปัญหามากเวลาเราไปต่างประเทศ เพราะจะแห้ง ลอก เป็นขุย บางทีมีเลือดซิบๆออกมาเลยนะคะ หลังจากใช้ลิป Lovella แล้ว ผิวปากเราไม่แห้ง ดูชุ่มชื่นและสีสวยดูสุขภาพดี ที่สำคัญกลิ่นหอมมากก
อยากแนะนำสาวๆ ที่อยากจะหาของขวัญไปให้เพื่อนในวันปีใหม่ ลองมาดูเซ็ทของขวัญ Lovella Organics กันดูนะคะ หรือหนุ่มๆที่คิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรไปเซอร์ไพร์สแฟนสาวดี ลองเลือก Lovella ไปให้พวกเธอนะคะ รับรองว่าประทับใจแน่นอนค่ะ
พิกัด Siam Discovery ชั้น 4,Castel C fashion Island,Stardust ทุกสาขา,The mall บางกะปิ, Facebook Lovellaorganics​


Pattypattie

Pattypattie

สวัสดีค่า แพทเองนะคะ ปกติแพทมักจะชอบรีวิวเครื่องสำอาง,สกินแคร์,เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่แพทชอบอยู่เป็นประจำผ่านBlog,FacebookและInstagram ฝากติดตามแพทด้วยนะคะทุกคน ขอบคุณค่า

FULL PROFILE